fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Facebook Marketing

Audience insights là gì? Cách truy cập Audience Insights nhanh nhất

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Facebook Marketing, Là gì
Audience Insights La Gi 13
1.6k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Tăng like, follow Tăng like, follow Tăng like, follow
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo https://letrongdai.vn/popup/simplezalo
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Audience insights là gì? Cách truy cập Audience Insights nhanh nhất 1 Audience insights là gì? Cách truy cập Audience Insights nhanh nhất 1 Audience insights là gì? Cách truy cập Audience Insights nhanh nhất 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • Facebook Audience Insights là gì?
  • Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng Audience Insights
  • Cách xử lý lỗi liên quan Audience Insights
    • 1. Hướng dẫn xử lý khi không thể target Fanpage
    • 2. Hướng dẫn xử lý khi mất chỉ số Affinity
  • Điều chỉnh mục tiêu với Facebook Audience Insights
  • 3 cách truy cập Audience Insights nhanh nhất
  • Thủ thuật thay đổi ngôn ngữ cho Audience Insights
  • Tư duy cần có khi sử dụng Audience Insights
  • Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insight
    • Xây dựng Audience để bắt đầu nghiên cứu
    • Khám phá dữ liệu được hiển thị
    • Demographic (nhân khẩu học)
    • Page Likes
    • Sử dụng như thế nào để target hiệu quả ?

Facebook Audience Insights là gì?

Facebook Audience Insight là công cụ được tạo ra để hỗ trợ bạn khai thác những dữ liệu nhằm chạy Facebook Ads hiệu quả hơn. Audience Insights sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sở thích, độ tuổi, giới tính, thu nhập,… của khách hàng tiềm năng.

audience insights là gì
Facebook Audience Insights là gì?

Những khách hàng tiềm năng này sẽ do bạn xây dựng dựa trên một số thông tin nhất định khai thác từ Audience Insights, để xây dựng chân dung “khách mẫu” giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn.

Ví dụ như: Nam 18-23 tuổi, độc thân, đang sống ở TP HCM, có sở thích với ví, bóp.

Bạn cũng có thể dùng Audience Insights để tìm hiểu thêm về những khách hàng like Fanpage của bạn và thậm chí là Fanpage của đối thủ. Có ba nhóm người chính mà bạn có thể lấy thông tin thông qua Audience Insights là:

  • Những người đã like fanpage
  • Nhóm người nằm trong danh sách Custom Audience
  • Người dùng Facebook.

Dựa vào những thông tin này từ khả năng tuyệt vời của Audience Insight, bạn sẽ có được chân dung khách hàng đúng nhất cũng như tìm thêm những người tương đồng với khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến.

Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng Audience Insights

Có hai điểm chính bạn cần hiểu trước khi bắt đầu sử dụng công cụ này:

  • Thứ nhất: Facebook Audience Insights chỉ là một công cụ giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm khách hàng. Công cụ này không thể tự tìm nguồn khách hàng cho bạn, mà chính bạn phải là người đưa ra những từ khóa làm nền tảng trước, Audience Insights sẽ theo đó để đưa ra những gợi ý phù hợp.
  • Thứ hai: những từ khóa đề cập đến sở thích của khách hàng thường là: nơi họ hay tới, món ăn ưa thích, điện thoại ưa thích,…

Đôi khi, có những sở thích không được liệt kê trong số từ khóa bạn cung cấp cho Facebook Audience Insights nhưng công cụ này vẫn gợi ý cho bạn vì chúng có liên quan đến khách hàng tiềm năng nhiều nhất. Tuy nhiên, trường hợp này hiếm khi xảy ra.

Vì thế, bạn cần phải nghiên cứu những vấn đề này kỹ lưỡng trước khi áp dụng Audience Insights vào phân tích nhằm tránh bỏ sót bất cứ sở thích nào của khách hàng tiềm năng.

Cách xử lý lỗi liên quan Audience Insights

1. Hướng dẫn xử lý khi không thể target Fanpage

Trong quá trình lọc interest của khách hàng tìm năng bằng Audience Insights, bạn sẽ tìm được nhiều Fanpage có tương tác tốt trong phần Page Likes. Tuy nhiên, bạn lại không thể Target vào Fanpage đó được?

Mình sẽ hướng dẫn bạn một cách để xử lý vấn đề này, đó là sử dụng Facebook Graph Search để tìm những Fanpage tương tự, là công cụ thường được sử dụng song hành với Audience Insights. Vậy Facebook Graph Search là gì?

Nó là một công cụ tìm kiếm thông minh của Facebook dùng để tìm kiếm các dữ liệu như bạn bè, hình ảnh, địa danh,… Để sử dụng công cụ này để tìm kiếm với fanpage tương tự, bạn cần phải xác định được ID của fanpage trước.

Hãy truy cập vào đường link bên dưới và nhập địa chỉ URL trang bạn muốn target: https://findmyfbid.com/

audience insights là gì
Hướng dẫn xử lý khi không thể target Fanpage
audience insights là gì

Sau khi đã lấy được mã ID, bạn thay nó vào phần “idpage” như bên dưới:

https://www.facebook.com/pages/?similar=idpage
Thay ID page: https://www.facebook.com/pages/?similar=373002489409005

Bạn dùng đường link một trong hai cách trên để truy cập sẽ ra được kết quả, dưới đây là kết quả trả về khi mình sử dụng link thứ 2:

audience insights là gì
Kết quả trả về khi sử dụng link thứ 2

2. Hướng dẫn xử lý khi mất chỉ số Affinity

Đã có một thời gian Facebook bỏ chỉ số Affinity, điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho cộng đồng Facebook Marketing. Tuy nhiên, họ đã mở lại vào hồi tháng 7/2017.

Vậy, nếu không may trong quá trình sử dụng Facebook Audience Insights mà bạn bị mất cột Affinity thì phải làm gì? Trước tiên chúng ta phải liên lạc với Facebook để giải quyết lỗi. Trong khi đó, mình sẽ giới thiệu với các bạn hai cách để lấy được những sở thích liên quan.

Sử dụng Emarky để tìm sở thích

Emarky là một công cụ miễn phí. Công cụ này giúp bạn tìm được chính xác từ khóa sở thích của khách hàng trên Facebook như Audience Insights.

  • Bước 1: Bạn vào link sau: https://connectio.io/keyword-interest-search/
  • Bước 2: Bạn sẽ có ô để nhập từ khóa phía bên dưới. Bạn chỉ cần nhập từ khóa theo sở thích.

Ví dụ: Ở đây mình sẽ dùng từ khóa: mỹ phẩm

audience insights là gì
  • Bước 3: Khi bạn nhấn Search, Emarky sẽ đưa ra một số gợi ý phù hợp với từ khóa. Bạn có thể dùng chúng để target khách hàng.
audience insights là gì
Sau khi nhấn Search, Emarky sẽ đưa ra một số gợi ý phù hợp

Tuy nhiên, Emarky chỉ có thể ý khi bạn nhập từ khóa. Đôi khi, những từ khóa này sẽ không sử dụng được.

Sử dụng Laser Targeting

Sử dụng ô target để tìm từ khóa sở thích. Bạn có thể nhập trực tiếp từ khóa vào phần nhắm mục tiêu chi tiết. Ví dụ: mỹ phẩm ngoại nhập

audience insights là gì
Sử dụng Laser Targeting

Trong khi bạn nhập, Facebook sẽ đưa ra hàng loạt các gợi ý cho từ khóa có liên quan và, quan trọng nhất. Những từ khóa này có thể target được!

audience insights là gì
Facebook sẽ đưa ra hàng loạt các gợi ý cho từ khóa có liên quan.

Điều chỉnh mục tiêu với Facebook Audience Insights

Marketing trên những phương tiện truyền thông xã hội là lĩnh vực mà kẻ theo dõi chính là kẻ chiến thắng.

Trong thời đại mà phần lớn khách hàng thích những trải nghiệm cá nhân về một thương hiệu nào đó hơn (đặc biệt là với kỹ thuật số) thì việc hiểu rõ khách hàng càng trở nên quan trọng.

Bạn đã nắm vững về kiến thức về marketing trên kênh facebook? Nhưng vậy vẫn chưa đủ! Tận dụng nguồn lực trên website hiện có và xây dựng chiến lược marketing cụ thể trên đa kênh mới là xu hướng hiện tại của nhiều doanh nghiệp. Khám phá dịch vụ digital marketing của GTV ngay hôm nay!

Bạn càng hiểu về người dùng của mình – về sở thích của họ, nơi họ dành thời gian khi online hoặc những sở thích nào của họ liên quan tới sản phẩm của bạn – thì bạn lại càng dễ dàng kiểm soát cái nhìn của họ đối với thương hiệu của mình.

Hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn đang tận dụng Facebook để tạo ra sức mạnh dữ liệu, bên cạnh đó Facebook Audience Insights còn giúp kiểm tra và thu hẹp đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

3 cách truy cập Audience Insights nhanh nhất

Để truy cập vào Audience Insights, bạn có 3 cách sau đây:

  • Cách 1: Gõ trực tiếp “Audience Insights” (Tiếng Anh) hoặc “Thông tin chi tiết về đối tượng” (Tiếng Việt) vào ô tìm kiếm trong giao diện tài khoản Business.
audience insights là gì
  • Cách 2: Tìm trong Trình quản lý doanh nghiệp.
audience insights là gì

Ở phần Kế hoạch, bạn chọn “Thông tin chi tiết về đối tượng” như hình mình đã khoanh đỏ.

  • Cách 3: Bạn truy cập vào https://www.facebook.com/ads/audience-insights/ để truy cập trực tiếp vào Audience Insights.

Nếu bạn chưa có tài khoản Business, hãy thực hành theo bài viết Cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản nhất.

Thủ thuật thay đổi ngôn ngữ cho Audience Insights

Ngôn ngữ của Audience Insights mà bạn sử dụng phụ thuộc vào ngôn ngữ của tài khoản Business. Vậy bạn chỉ cần thay đổi ngôn ngữ của tài khoản Business là xong.

Bước 1: Bạn vào Cài đặt doanh nghiệp ở trình quản lý doanh nghiệp.

audience insights là gì

Bước 2: Bạn nhìn xuống phía dưới, góc phải màn hình sẽ thấy một chỗ ghi ngôn ngữ bạn đang dùng, như của mình đang là English (US). Bạn bấm vào đó và thay đổi ngôn ngữ là xong.

audience insights là gì

Tư duy cần có khi sử dụng Audience Insights

Trước khi bắt tay vào sử dụng Audience Insights, bạn cần phải hiểu 2 vấn đề sau:

  • Audience Insights chỉ là 1 công cụ, nó không phải là thứ thần thánh có thể chỉ ra cho bạn tất cả về khách hàng tiềm năng. Nó làm việc dựa trên từ khoá sở thích bạn đưa vào. Từ đó, những thứ nó gợi ý cũng sẽ dựa trên từ khoá.

Tuy nhiên, có những sở thích liên quan tới khách hàng tiềm năng mà lại KHÔNG CHỨA TỪ KHOÁ. Audience Insights vẫn sẽ gợi ý cho bạn nhưng rất ít.

  • Bạn cần có những từ khoá sở thích liên quan đến khách hàng như địa điểm họ hay lui tới, họ hay thảo luận ở đâu, họ thích ăn gì, họ thích dùng smartphone loại gì…

Những thứ này bạn phải nghiên cứu bên ngoài trước, sau đó mới đem vào Audience Insights để phân tích. Vì thế, nếu bạn không làm bước này, bạn sẽ bỏ sót những sở thích quan trọng của khách hàng.

audience insights là gì

Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insight

Bạn có thể truy cập Audience Insights thông qua trình quản lý Facebook Ads, nó nằm trong mục lớn Plan

audience insights là gì

Khi vào Audience Insights, bạn sẽ thấy 1 bảng hiển thị với bạn là hãy bắt đầu chọn đối tượng  khách hàng muốn khám phá:

audience insights là gì

  • Everyone on Facebook (Tất cả mọi người trên Facebook): Đây là lựa chọn mặc định. Nếu bạn chọn lựa chọn này, Audience Insights sẽ hiển thị kết quả dữ liệu của toàn bộ người sử dụng Facebook (mặc định sẽ là US, bạn có thể đổi lại quốc gia mà bạn muốn).

Tất cả 1 quốc gia nào đó là rất rộng, rất chung nên bạn có thể tùy chọn thành địa điểm thành phố cụ thể, sở thích, độ tuổi, nhân khẩu học,…mà bạn muốn khám phá

  • People connect to your Page (Những người kết nối với page của bạn): Nếu bạn có xây dựng fanpage và muốn tìm hiểu thêm nhiều thứ về những người đã like trang của bạn, thì bạn hãy chọn lựa chọn này.

Bảng sau đây hiện ra để giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về bộ lọc theo mong muốn của Audience Insights:

audience insights là gì

Xây dựng Audience để bắt đầu nghiên cứu

+ Location: Lọc theo địa điểm cụ thể (Quốc gia, thành phố)

+ Age and Gender: Lọc theo tuổi và giới tính

+ Interest: Sở thích – Bạn có thể thêm các sở thích cụ thể ở lĩnh vực bạn đang làm để khám phá audience.

+ Connection: Những người đã kết nối với Fanpage, ứng dụng của bạn

+ Advanced: Nâng cao, bạn có thể lọc Audience thật kỹ hơn theo :

  • Behaviors: Các hành vi như thiết bị điện thoại đang sử dụng, hành vi thanh toán qua Facebook, người nước ngoài sinh sống tại thành phố đang xét đến, hành vi tham gia vào các ngày lễ, mùa giải , hành vi du lịch,…
  • Language: Ngôn ngữ sử dụng
  • Relationship Status: tình trạng hôn nhân, bao gồm độc thân, trong một mối quan hệ, đính hôn, có gia đình, hoặc không rõ. Ngoài ra còn có sở thích với phái nào (nam hoặc nữ)
  • Education: Đang học trung học, đại học hay cao học.
  • Work (Job title): Nghề nghiệp, bạn có thể điền chức danh nghề nghiệp cụ thể vào đây , ngoài ra có thể lọc theo văn phòng tại nhà, văn phòng nhỏ, hoặc công ty/tập đoàn.
  • Market Segments: Phả hệ – Có thể lọc theo tôn giáo, thế hệ gia đình, thành phần gia đình.
  • Parents: tình trạng con cái – Có thể lọc theo gia đình có trẻ em 0-3 tuổi, 4-12 tuổi, 13-15 tuổi, 14-19 tuổi, đang có thai hoặc có thể chọn tất cả
  • Politics (US): Chính trị (chỉ có dữ liệu của US) , có thể lọc theo việc hoạt động chính trị tích cực, hoặc theo chủ nghĩa tự do, bình đẳng,….
  • Life Events: Lọc theo các sự kiện quan trọng trong đời như xa nhà, xa quê hương, có tình yêu xa, có công việc mới, mối quan hệ mới, mới chuyển nhà hoặc có sinh nhật sắp tới.

Khám phá dữ liệu được hiển thị

Sau khi bạn điền đủ các thông tin về audience mà bạn muốn khám phá, nếu audience của bạn đủ lớn, kết quả sẽ được hiển thị ở khu vực còn lại của màn hình. Sẽ có rất nhiều các thống kê về lượng audience của bạn, mình sẽ đi chi tiết với ví dụ sau :

Mình khám phá Audience với các thông tin sau :

  • Location: United State
  • Age: 20 – 45
  • Gender: Nam
  • Interests: Yoga
  • Relationship Status: Độc thân & đang hẹn hò (những người chưa có gia đình)
  • Thích giới tính: Nữ

audience insights là gì

Đầu tiên chúng ta thấy có tất cả 1 triệu đến 1,5 triệu người hoạt động hàng tháng tương ứng với tiêu chí mà bạn đã lọc. Chúng ta sẽ tìm hiểu từng kết quả tìm được.

Demographic (nhân khẩu học)

Dữ liệu đầu tiên mà Facebook hiển thị cho các bạn là tình trạng nhân khẩu học của audience đang xét đến, bao gồm các thông tin về độ tuổi, giới tính, lối sống, tình trạng hôn nhân, trình độ giáo dục, nghề nghiệp.

+ Age and Gender ( Tuổi và giới tính)

  • Vì mình chỉ chọn nam, nên bạn có thể thấy 100% là nam
  • Mình chỉ xét 20 đến 45 tuổi => 18 đến 24 tuổi chiếm 23%, 25 đến 34 tuổi chiếm 51% và 35 đến 44 tuổi chiếm 24%

audience insights là gì

+ Relationship Status & Education Level

Tình trạng hôn nhân và trình độ học vấn

audience insights là gì

  • Độc thân là 67% và đang hẹn hò là 33% . Lúc đầu thiết lập mình đã chọn 2 đối tượng này, chủ yếu mình muốn nhắm tới những người chưa lập gia đình.
  • Trong Audience của mình chỉ có 7% đang học trường trung học, 69% trình độ đại học, 24% là cao học.

Lưu ý những dữ liệu này chỉ mang tính tương đối , không thể tuyệt đối vì có rất nhiều người thời gian học trung học khai báo lên Facebook là học trung học, sau này lên Đại học họ “lười đổi lại” thì dữ liệu của họ vẫn tính là trung học. Tất cả thông tin này có được là do Facebook lấy thông tin từ sự khai báo của người dùng.

+ Job Title : Chức danh nghề nghiệp

audience insights là gì

Điều này cho thấy với lượng khách hàng mình đang nghiên cứu, có nhiều người đang làm các ngành nghề thuộc quản trị viên, quản lý, bán hàng, sản xuất,….

Page Likes

Các trang đã thích và các chủ đề quan tâm

  • Top Categories : Nếu bạn còn nhờ lúc mới sử dụng Facebook thì Facebook có hỏi bạn 1 số sở thích, bảng này sẽ thống kê các top đầu được thích nhiều nhất của lượng audience bạn đã chọn. Bạn có thể thấy những chủ đề được thích nhiều nhất đối với audience của mình được hiển thị như bảng dưới đây:

audience insights là gì

  • Page Likes: Dựa vào lượt thích các Fanpage của lượng audience đang xét đến, Audience insights sẽ hiển thị top đầu các trang có khả năng liên quan đến tệp đối tượng của bạn nhiều nhất.

audience insights là gì

Relevance là xếp hạng độ liên quan của page đó đối với audience của bạn dựa vào số lượng like page trong tổng số audience, relvance = 1 là có liên quan nhiều nhất.

Audience là số lượng người trong audience của bạn đã like trang. Affinity là mức độ quan hệ giữa audience và trang. Chỉ số affinity và số lượng audience đã like page ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng Relevance.

Xem video hướng dẫn:

audience insights là gì

Locattion (vị trí)

Ở tab này bạn sẽ xem được trong lượng audience đang tìm hiểu của bạn thì dân số sẽ nằm ở thành phố nào nhiều nhất, quốc gia nào nhiều nhất và sử dụng ngôn ngữ gì nhiều nhất. Như audience của mình đang xét đến thì dân số từ Los Angeles và New York là nhiều nhất.

audience insights là gì

Activity (Hoạt động)

audience insights là gì

Ở Tab này bạn sẽ có được các thông tin :

  • Frequency of Activities: Tần suất hoạt động – Dựa vào hoạt động của người dùng thì Facebook sẽ hiển thị số lượng like page trung bình của tất cả audience mà bạn đang nghiên cứu, số lượng bình luận, like bài viết, share bài viết, nhận khuyến mãi, nhấn vào quảng cáo trong 30 ngày gần nhất. Bạn có thể so sánh con số này với 1 lượng audience khác hoặc so sánh với mặt bằng chung của Facebook, tùy vào mục đích sử dụng.
  • Device Users: Thiết bị người dùng sử dụng: Bạn có thể xem qua audience của bạn phần lớn sử dụng thiết bị gì để online Facebook trong 30 ngày qua

Sử dụng như thế nào để target hiệu quả ?

Bên trên là tất cả những gì bạn có thể làm và thu thập được từ việc nghiên cứu bằng công cụ Audience Insight của facebook.

Tuy nhiên nếu chỉ như vậy thì nhà quảng cáo nào cũng như nhau và ai cũng target như ai, không có gì sáng tạo.

Lời khuyên của mình là bạn cần có những tư duy cảm tính, nghiên cứu bên ngoài thông qua các phương tiện như : Google search, tìm hiểu sở thích, hành vi, lối sống của tệp đối tượng bạn muốn nhắm đến.

Rồi sau đó, tổng hợp lại mang vào Audience Insight kiểm tra lại hoặc phân tích thêm.

Vì nếu như chỉ target ngay đúng đối tượng bạn muốn quảng bá hay tiếp cận bằng một từ khóa chính, bạn có thể bỏ lỡ và target rất củ chuối.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Ads – Target đối tượng đúng gấp 3-5 lần bình thường

audience insights là gì

Mình lấy ví dụ, bạn quảng bá hay kinh doanh những lĩnh vực high-end products hoặc high-end service, giá trị cao như bất động sản, xe hơi.

Vậy đối tượng mục tiêu của bạn là những ai ?

Tại đây bạn phải tự tư duy, vẽ ra chân dung của họ trước . Đó sẽ là những người, ở độ tuổi trên 27 hoặc ít nhất là 25, mình khuyến khích 27-30 trở lên.Xem thêm video:

audience insights là gì

Những đối tượng này phải là những người sử dụng các thiết bị, đồ dùng, dịch vụ giá trị cao như. Dùng điện thoại iphoneX , đang sinh sống ở các chung cư cao cấp như Sunrise City, Vista An Phú, Phú Mỹ Hưng, Vinhome Central Parks,…

Thì như vậy bạn mới có thể gom tệp đối tượng lại cho đúng những người có khả năng quan tâm, mua hay sử dụng sản phẩm dịch vụ đắt tiền của bạn. Và những điều này, nếu như chỉ phụ thuộc vào công cụ Audience Insight bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ.

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

2k

Fanpage được tạo ra để quảng bá và quản lý thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh...

Cac Nguong Thanh Toan Facebook 2

Ngưỡng thanh toán Facebook là gì? Cách xin nâng ngưỡng quảng cáo Facebook mới nhất hiện nay

7.3k

Ngưỡng lập hóa đơn Facebook là gì? Ngưỡng lập hóa đơn Facebook (Facebook billing threshold) là một ngưỡng tiền tối...

Cac Group Ban Hang Tren Facebook 6

CẬP NHẬT: Tổng hợp các Group bán hàng trên Facebook mới nhất hiện nay

2.9k

Group Facebook là gì? Facebook group (hay còn gọi là nhóm trên Facebook) là nơi để trao đổi theo nhóm...

Phan Mem Gui Tin Nhan Facebook 6

TOP 20 phần mềm gửi tin nhắn Facebook hiệu quả nhất hiện nay

2.1k

Phần mềm gửi tin nhắn Facebook là gì? Phần mềm gửi tin nhắn Facebook là những phần mềm được thiết...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Thiet Ke Anh Bia Facebook Ban Hang 11 2

Cách thiết kế ảnh bìa Facebook bán hàng ấn tượng nhất 2020

Livestream Tren Sapo Go

20+ Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay 2021

Click Through Rate La Gi 4

Click through rate là gì? Các cách để cải thiện CTR trong SEO 2020

A B Testing La Gi 6

A/B Testing là gì? Làm thế nào để thực hiện một A/B Testing?

Facebook Lead Ads La Gi 1 2

Facebook lead ads là gì? Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook Lead Ads

Leave Comment

Phần Mềm Marketing Plus
Goseeding
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2023

    45142 shares
    Share 18057 Tweet 11286
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    52181 shares
    Share 20872 Tweet 13045
  • Tổng hợp 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp nhí có đáp án mùa 1,2,4… mới nhất 2023

    5102 shares
    Share 2041 Tweet 1276
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố đen tối 18+ hại não (có đáp án) cấm nghĩ bậy

    5757 shares
    Share 2303 Tweet 1439
  • Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 10 mới nhất

    81506 shares
    Share 32602 Tweet 20377
  • Cách huỷ gói tài khoản Zalo Business cá nhân gói Business Pro, Standard, Elite

    4895 shares
    Share 1958 Tweet 1224
  • Cách bật tắt giới hạn quốc gia Fanpage Profile (Page Pro5) chi tiết A-Z

    2297 shares
    Share 919 Tweet 574
  • TOP 10 Phần mềm Check Like ảo, Comment ảo (bình luận) chính xác nhất

    3166 shares
    Share 1266 Tweet 792
  • Khắc phục lỗi không thêm được quản trị viên vào Fanpage Facebook 2023

    8318 shares
    Share 3327 Tweet 2080
  • Tổng hợp 1000+ Câu đố giải trí, câu đố vui hài hước, hại não hay nhất

    3320 shares
    Share 1328 Tweet 830

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

  • Simple Zalo
  • Simple Facebook Pro
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.

Siimple Fb Pro