Tổng hợp các loại tin của Zalo Official Account (OA)

Zalo Official Account hiện nay đã trở thành một giải pháp hữu ích đối với doanh nghiệp trong việc tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Thông qua tính năng gửi tin, Doanh nghiệp không chỉ trực tiếp hỗ trợ khách mà còn được phép gửi thông báo khuyến mãi, thông báo ra mắt sản phẩm mới. Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm tương tác giữa Người dùng và Doanh Nghiệp, từ ngày 1/12/2020, Zalo giới thiệu những thay đổi quan trọng trong chính sách hạn mức gửi tin như sau:

5/5 - (1 bình chọn)

Các loại tin của Zalo Official Account (OA)

Tin broadcast

Tin phản hồi

Hinh 1 (5)
Giao diện tin phản hồi
Giao diện khi quá 48 tiếng để phản hồi

Tin chủ động

Gồm 2 loại:

Chỉ có Tài khoản OA xác thực được phép sử dụng loại tin này. Tài khoản OA xác thực sẽ có hạn mức 1000 tin miễn phí mỗi tháng (được thiết lập vào 00:00 ngày 1 đầu tháng).

Khi sử dụng hết hạn mức tin chủ động:

Tài khoản OA xác thực sẽ không thể gửi tin cho người quan tâm. Để tiếp tục gửi tin, OA cần nạp tiền vào tài khoản

Giao diện tin chủ động
Giao diện khi hết tin miễn phí
Giao diện sau khi nạp tiền thành công

* Lưu ý: Quản trị viên OA xem mục “Quản lý tin” ở góc phải khung chat để kiểm tra số lượng tin phản hồi và chủ động.

Exit mobile version