Hướng dẫn cách tạo tài khoản Tiktok Ads chi tiết A-Z

Đánh giá bài viết này!

TUT ĐĂNG KÝ TK TIKTOK ADS.

Bước 1: Vào link: //ads.tiktok.com/i18n/?prepare=1
Bước 2: Chọn Viet Nam và tích vào Promote ít own goods or services, các lựa chọn khác đều xác minh lâu.
Sau khi đăng ký xong, vào cài đặt, bổ sung đầy đủ GPKD, website, tên cty, địa chỉ.
Chú ý: phải điền trùng khớp với GPKD. (Chưa có GPKD thì có thể đi mượn…hay ntn đấy là tùy tư duy các bạn)
* Với những giấy phép kd có ngành nghề limit (tài chính, thuốc men, dược phẩm, hóa chất, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ngành nghề bia rượu, thuốc lá, chất kích thích …k nên up lên. Nên thông qua agency thì tốt hơn là chạy cá nhân với ngành limited này.)
Bước 3: sau 1-10 tiếng sẽ được Tiktok active, giờ hành chính sẽ nhanh hơn.
Nguồn:Phúc Trần –Digital marketing Ctrl A

Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Tiktok

Sau đây là các bước tạo tài khoản quảng cáo Tiktok:

Bước 1:Nhấn vào trang đăng ký tài khoản ads của Tiktok tại đây

Screenshot 1 1

Chọn vào “Where is your company based out of” là Việt Nam

Bước 2:Nhập các thông tin mà Tiktok yêu cầu

Bước 3:Kiểm tra email để lấy mã xác nhận và tạo tài khoản.

Bạn cần phải vào email mà bạn đăng ký để lấy mã code xác nhận.

Sẽ có 1 email tương tự như hình gửi đến cho bạn

Điền code xác nhận vào và chọn thông tin múi giờ Việt Nam và thánh toán bằng VNĐ.

Bước 4:Đăng nhập vào Tiktok Ads

Sau khi bạn tạo tài khoản thành công sẽ có giao diện như hình bên dưới, bây giờ chỉ cần login vào Tiktok Ads là được.

Bắt đầu quảng cáo Tiktok

Chọn mục tiêu

Hiện tại quảng cáo Tiktok chỉ có 3 mục tiêu chính là:

Cài đặt quảng cáo
Cách tạo pixel trên Tiktok

Truy cập vàoLibrary-> Chọn đến phầnManagecủa Website Pixel

Bạn cứ việc thực hiện các bước tạo và gắn pixel cơ bản tương tự như việc gắn pixel Facebook.

Sau khi đã thực hiện việc tạo pixel xong rồi thì quay trở lại và nhấn vào “Refresh” để chọn tên chuyển đổi mà bạn muốn chạy.

Targeting

Ở Tiktok mình thường target đơn giản và chỉ chọn độ tuổi hoặc địa điểm.

Nếu bạn đang quảng cáo các sản phẩm đặc thù hơn thì có thể target sâu hơn một chút để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo

Ở Tiktok thì ngân sách tối thiểu mỗi ngày phải là 200.000Đ (Nhiều hơn tùy theo nhu cầu)

Schedule: Nếu bạn muốn chạy liên tục thì nhấn tích vào “Run continously”, hoặc bạn có thể cài đặt ngày kết thúc chiến dịch bằng bỏ chọn “Run continuosly”.

Đấu thầu & tối ưu hóa

Sau khi đã hoàn tất setup xong rồi bạn chỉ cần nhấn “Next” để tiếp tục.

Thiết lập quảng cáo hiển thị

Sau khi đã hoàn tất upload video và đặt Text, Call to Action xong thì nhấn vàoSubmit.

Lưu ý:ở Tiktok có khả năng nhận diện được mẫu quảng cáo của từng thương hiệu, vì vậy ở Tiktok sẽ ít khi có tình trạng bị spy ads và chạy đè lên giống như Facebook.

Đừng quên tham gia Cộng đồng TikTok Ads Việt Nam để cập nhật kiến thức mới nhất nhé!

Exit mobile version