Cách viết bài viết chuẩn SEO & Checklist Viết bài cập nhật mới nhất

Đánh giá bài viết này!

Cách viết bài viết chuẩn seo

Tôi hiểu rằng, khi làm marketing hay copywriter, bạn thường xuyên nghe cụm từviết bài chuẩn SEOđược lặp đi lặp lại nhiều lần.

Nhưng…

Nếu bạn mong muốncách viết bài chuẩn SEOchất lượng được người dùng & công cụ tìm kiếm đánh giá xếp hạng cao, thì trong bài viết này chính là dành cho bạn!

Cùng xem ngay nhé!

SEO là gì?

Trước khi đi vào nội dung chi tiết về dịnh nghĩa Content chuẩn SEO là gì, bạn cần nắm được SEO là gì.

SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa website nhằm cạnh tranh thứ hạng từ khóa trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm, từ đó tăng số lượng và chất lượng traffic.


Muốn làm được như vậy, chúng ta cần có nền tảng cơ bản, nhất là SEO nội dung. Khác với content thông thường, content chuẩn SEO đòi hỏi trong bài viết không chỉ hướng đến người đọc mà còn phải đáp ứng những tiêu chí SEO để thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google) và dễ dàng lên top hơn.

Nhìn chung, chuẩn SEO là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình.

Để có thể làm hài lòng bộ máy tìm kiếm và khách hàng tiềm năng của bạn, bạn bắt buộc phải tạo dựng nhữngbài viết chuẩn SEOcó giá trị cao đối với người dùng, chứ không chỉ là tối ưu SEO cho nó.

Và trong bài phần kế tiếp, tôi sẽ cho bạn thấycách viết bài chuẩn SEOnhư thế nào.

Tiêu chí phải có trong bài viết chuẩn SEO

Giọng văn

Tùy vào lĩnh vực và khách hàng tiềm năng mà giọng văn của các bài viết thường không giống nhau.

Chẳng hạn bạn có một trang blog như tôi, nơi chia sẻ tất tần tật những kiến thức về SEO thì nên dùng tông giọng vui vẻ, hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin mang tính hành động (có thể áp dụng ngay được).

Đồng thời, dùng ngôi xưng “mình”, “tôi” và “bạn” sẽ giúp thể hiện quan điểm cá nhân và tạo cảm giác gần gũi, dễ tin cậy nơi người đọc.

Trái lại trong trường hợp bạn đang viết các trang về sức khỏe thì yêu cầu giữ thái độ khách quan, khoa học, xác thực và tránh dùng ngôi thứ nhất trong bài viết.

Thông tin

Trong bất kỳ bài viết nào, bạn cũng yêu cầu phải đảm bảo đưa ra thông tin chính xác, có nguồn tham khảo rõ ràng, uy tín thì càng nâng cao giá trị của bài viết hơn, nhất là các trang sức khỏe.

Tuyệt đối không copy content từ bài viết khác.

Đây là lỗi vô cùng lớn trong việc tạo lập nội dung vàSEO bài viết.

Đảm bảo các tiêu chí về SEO

SEO content yêu cầu phải đảm bảo những quy định về title, H1, H2, meta description, keyword … để Google có thể dễ dàng crawl dữ liệu cũng như hiểu về bài viết của bạn theo hướng đúng nhất.

1. Tối ưu hóa title

2. URL – permalink

Liên kết chuẩn SEO không chứa các kí tự đặc biệt, tránh dấu ngoặc đơn, ngoặc kép, dấy phẩy…*<>~!=;/ ?[\

Lưu ý khi sử dụng WordPress bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cấu trúc URL cho bài viết nhằm rút ngắn và tối ưu theo ý muốn.

3. Nội dung chuẩn, được viết tự nhiên, không copy sao chép ăn cắp ý tưởng

Nội dung bài viết chính là thứ tạo nên linh hồn cho website, vì nội dung website hấp dẫn chính là giá trị cốt lõi trong mọi vấn đề, lĩnh vực, mọi phương thức, nó là yếu tố quan trọng và quyết định người dùng vào website của bạn

4. Số lượng từ trong bài viết

Thông thường bài viết quá ngắn sẽ không được google đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm

Độ dài tối thiểu nên trên 700 từ, bài dài và có nội dung chất sẽ được ưu tiên hơn.

5. Thẻ heading

Tiêu đề luôn được nằm trong thẻ heading h1, tốt nhất nên để 1 thẻ H1 duy nhất trong bài viêt.

Trong bài viết nên vó đầy đủ thẻ H2 H3 H4

6. Từ khóa – keywords

7. Thẻ meta description

Việc tối ưu meta description của bài viết vô cùng quan trọng, nó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của google cùng với : đường dẫn, tiêu đề bài viết. Người dùng sẽ thấy nó, chính là đoạn tóm tắt nội dung bài viết, dẫn tới người dùng có quyết định đọc bài đó hay không.

Độ dài thẻ miêu tả nên có khoảng 70 -160 kí tự và nên chứa cả từ khóa chính và khóa phụ.

Những điều cần tránh khi viết thẻ meta description

Cách viết bài viết chuẩn seo

7. Liên kết nội bộ – internal link

Trong bài viết nên sử dụng liên kết nội bộ link tới các bài viết khác của site.

Đặt liên kết trong bài viết nên nằm trong thẻ H2 và chọn từ khóa chính trong bài viết này trỏ vào.

Ngoài ra internal link còn giữ người dùng trên web site của bạn lâu hơn, tránh tỉ lệ thoát trang nhanh nếu bạn có những điều hướng link tốt, hữu ích.

8. Sử dụng liên kết ngoài – external link

Trỏ link đến các website, blog bên ngoài giúp người dùng tiếp cận được kiến thức sâu rộng hơn. Nếu trỏ link đến những website uy tín điều đó cũng tăng uy tín và độ tin cậy cho chính site của bạn.

9. Tối ưu hình ảnh trong bài viết

Trong bài viết chuẩnSEObạn nên thêm hình ảnh vào, bài viết sẽ trở nên bớt nhàm chán và sinh động hơn. Tránh tình trạng 1 bài viêt liền mạch, không dấu câu, không phân đoạn, điều đó khiến người đọc rất khó nắm bắt được những gì bạn muốn truyền tải.

Bài viết có kèm ít nhất 1 hình ảnh hoặc video được cho là có đầu tư kỹ lưỡng. Nên chọn các hình ảnh có liên quan nội dung bài viết, điều đó sẽ làm tăng chất lượng bài viết, được google đánh giá cao

Note : kỹ thuật up ảnh cho bài viết

10. Sử dụng danh sách mã hóa đúng cách.

Sử dụng mã HTML thích hợp cho các danh sách gạch đầu dòng và đánh số. Điều này làm cho trình duyệt và công cụ tìm kiếm hiểu là một phần nội dung là một mục danh sách thực tế, có thể ảnh hưởng đến cách văn bản đang được dịch cho giá trị tìm kiếm.

11. Hạn chế sử dụng bảng:

Ngày nay table không được đánh giá cao, vì vậy bạn không nên lạm dụng thẻ cho trang mà chỉ đưa bảng biểu vào trang khi thấy cần thiết.

12. Sử dụng thẻ strong, em

Các thẻ này như để nhấn mạnh và trú thích nội dung của website. Bạn hãy bôi đậm các nội dung quan trọng hoặc in nghiên nội dung như việc trú thích hoặc nhấn mạnh nội dung trong bài viết.

Hướng dẫn cách viết bài viết chuẩn SEO

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu

Cấu trúc trong SEO content rất quan trọng vì thực tế người dùng có xu hướng lướt hơn là đọc.

Sự thật chứng minh chỉ có 30% người dùng xem hết nội dung bài viết của bạn. Vì vậy nếu bạn sắp xếp thông tin mạch lạc, dễ đọc, dễ hiểu, họ sẽ nhanh chóng xác định được chủ đề bài viết và thông tin đang tìm kiếm.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO thường tập trung vào đoạn text đầu tiên, các heading, câu đầu tiên của mỗi đoạn.

Vì người đọc không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi “phần hay nằm ở phía sau”.

Tốt nhất bạn nên đặt content “truất’ss” hay thông tin quan trọng lên đầu bài để đảm bảo khách hàng kịp đọc chúng trước khi rời khỏi.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu:

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu

Bằng cách cung cấp cho họ thông tin quan trọng sớm hơn, người dùng của bạn có thể thu thập thông tin họ cần.

Và nếu họ có bỏ giữa chừng, họ cũng đã có những thông tin cần thiết để chia sẻ. Nên họ có xu hướng chuyển đổi thành khách hàng sớm hơn.

Ngoài ra lên outline trước khi viết bất kỳ content nào cũng là cách làm cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp kiểm soát nội dung bài viết tốt hơn, tránh đi lan man, lạc đề.

Việc lập outline còn giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn tối ưu bài viết về sau.

7 Bước viết bài chuẩn SEO 2020

  1. Nghiên cứu từ khóa
  2. Xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO
  3. Tối ưu bài viết chuẩn SEO
  4. Chèn keyword
  5. Tối ưu internal link và external link
  6. Đăng tải bài viết
  7. Tối ưu tỉ lệ bounce rate và tương tác người dùng

Bước đầu tiên tronghướng dẫn viết bài chuẩn SEOđó chính là nghiên cứu từ khóa.

Biểu đồ thể hiện nhu cầu tìm kiếm của người dùng trên Internet

Mục đích

Cụ thể cách làm như thế nào tôi cũng đã có bài viết,Tối ưu Content: 6 Bước Rank Top Hàng Trăm Keywords Với 1 Bài Viết,bạn có thể tham khảo.

Tối ưu Content: 6 Bước Rank Top Hàng Trăm Keywords Chỉ Với 1 Bài Viết

Trước khiviết bài chuẩn SEO, bạn cần phải nghiên cứu từ khóa bằng cách sử dụng công cụ Ahrefs và Google Search Box.

#1: Sử dụng công cụ Ahrefs

Hãy sử dụng Ahrefs để nghiên cứu những từ khóa liên quan cũng như chủ đề nhỏ (subtopic) cần đề cập trong bài nhằm “thỏa mãn” người dùng.

Đơn giản chỉ với3 bước nhỏbạn có thể làm được:

Bước 1:Gõ từ khóa về lĩnh vực bạn muốn xếp hạng lên trên google (vd: backlink là gì)

Bước 2:Copy Url của 3 vị trí đầu và bỏ vào trong Ahrefs

Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ Ahrefs

Bước 3:NhấnOrganic Keywordsđể xem từ khóa của từng Url này

Lúc này Ahrefs sẽ hiển thị các từ khóa của mỗi bài viết hiện tại đang đứng top trên google.

Các từ khóa liên quan bạn cần tìm chính là các từ khóa đang xếp hạng top đầu mà Ahrefs vừa hiển thị.

Danh sách LSI Keyword cần chuẩn bị trước khi viết bài chuẩn SEO

Khi bạn SEO một bài viết và có độ uy tín nhất định (thường là lên top 10 & có traffic), Google bắt đầu đối chiếu nội dung bài viết bạn với dữ liệu của họ để xem nội dung bạn còn liên quan được với các từ khóa nào trong dữ liệu.

Từ đó Google sẽ xếp hạng bạn lên những từ khóa này.

“Bí mật” Nghiên cứu hàng loạt từ khóa chỉ trong 5 phút sẽ được bật mí tại Khóa học SEO Fundamental. Thông tin chi tiết khoá học tại: //gtvseo.com/seo-fundamental/

Google suggestion là gợi ý từ khóa của google mỗi khi bạn tìm kiếm.

Gõ từ khóa trên Google > Kéo xuống cuối trang > Chọn từ khóa liên quan bạn muốn

Ví dụ:

Gõ từ khóa bạn muốn nhắm đến “cách viết bài chuẩn seo”. Sau đó bạn kéo xuống cuối trang hiển thị kết quả tìm kiếm của Google. Đó là những keywords google gợi ý cho bạn.

Click vào những keywords này > Kéo xuống cuối trang > Tìm được những từ khóa liên quan khác.
Google gợi ý từ khóa – dịch vụ viết bài chuẩn seo

Lặp lại các bước trên và copy từ khóa bỏ vào file excel. Vậy là bạn đã có danh sách từ khóa cần tối ưu cho bài viết của mình rồi đấy!

Chi tiết phương pháp nghiên cứu từ khóa SEO chuyên sâu xemtại đây!

Keyword Research: Phương pháp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu 2020

Bước 2: Xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO

Nhìn chung, tiêu đề bài viết chuẩn SEO thường dưới 70 ký tự, chứa từ khóa chính. Từ khóa nên nằm về phía bên trái tiêu đề.

Làm nổi bật từ khóa trong tiêu đề sẽ giúp người đọc dễ dàng hình dung chủ đề bài viết cũng như hỗ trợ Google crawl và nhận dạng dữ liệu nhanh hơn.

Bạn cũng nên chú ý độ dài từ khóa vì nếu viết quá ngắn sẽ không hấp dẫn và diễn tả đủ ý, nhưng nếu quá dài thì sẽ không thể hiển thị đầy đủ trên kết quả tìm kiếm.

Độ dài tiêu đề bài viết chính xác là bao nhiêu vẫn còn gây tranh cãi. Vì thực chất Google tính theo độ rộng tối đa là 600 pixel. Nên an toàn nhất là đặt tiêu đề dao động từ 60-65 ký tự.

Ngoài ra để thu hút người dùng click chuột ngay từ tiêu đề, bạn cần:

Tip hay #1:

Cách kiểm tra tiêu đề có trùng lắp với đối thủ hay không: Gõ “Allintitle: + tên tiêu đề>NhấpEnter

Ví dụ, bạn muốn kiểm tra tiêu đề “Chi tiết 7 bước đơn giản viết bài chuẩn SEO thu hút trong 2020” đã có ai đặt chưa, hãy search:

Allintitle: Chi tiết 7 bước đơn giảnviết bài chuẩn SEOthu hút trong 2020

Nếu xuất hiện kết quả như hình bên dưới, chứng tỏ tiêu đề này unique.

Công thức kiểm tra tiêu đề có được đặt hay chưa
Tip hay #2:

Viết một tiêu đề thu hútbằng cách chèn một số từ ngữcảm xúc tích cựchoặctiêu cựcvô trong tiêu đề.

Ví dụ như tôi có một bài viết vềthủ thuật SEO, ban đầu của tiêu đề sẽ là “75 thủ thuật SEO hiệu quả trong 2020”

Tiêu đề này cũng tốt thôi. Nhưng bây giờ hãy nhìn cách tôi thêm những từ ngữ mô tả cảm xúc vô hơn.

Chỉ cần thêm một chút “gia vị” – Từ ngữ thể hiện cảm xúc cũng có thể khiến tiêu đề bài viết của bạn thu hút, độc đáo, thú vị hơn.

Mở bài

Sau tiêu đề thì mở bài là phần quan trọng quyết định người dùng có ở lại để tiếp tục đọc bài viết hay không.

Vì vậy ngay từ đoạn đầu tiên (thường dưới 155 từ), bạn cần thể hiện nội dung chính của bài viết và đi thẳng vào vấn đề người dùng quan tâm, cũng như hứa hẹn đưa ra giải pháp giải quyết khó khăn hiện tại của họ.

Đừng quên chèn từ khóa chính vào 100 từ đầu tiên một cách tự nhiên nhất và các từ khóa phụ, từ khóa liên quan 1-2 lần để có thể viết content chuẩn SEO.

Một cách mở bài đơn giản nhưng vô cùng thu hút người đọc là mở đầu bằng câu hỏi và để phần thân bài trả lời cho câu hỏi đó.

Ngoài ra bạn có thể đưa ra lý do vì sao bài viết lại quan trọng, xứng đáng dành thời gian đọc và nêu đúng vấn đề của người dùng.

Thân bài

Như đã đề cập, phần thân bài nên là câu trả lời giải đáp truy vấn của người dùng. Và phải thể hiện được những gì bạn chia sẻ thực sự có ích đối với họ.

Bố cục thân bài nên rõ ràng, chia thành nhiều đoạn nhỏ là những nội dung xoay quanh chủ thể của bài viết, mỗi ý có heading chứa từ khóa chính hoặc từ khóa liên quan. Cụ thể như sau:

Một số lưu ý khác cho thân bài:

Kết bài

Phần kết bài viết chuẩn SEO thường có vai trò tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết, có độ dài từ 80-150 từ.

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhắc lại thương hiệu mình nhằm kêu gọi khách hàng hành động.

Đừng quên chèn từ khóa lần cuối và trích dẫn nguồn nếu có.

Bước 3: 5 Bước tối ưu bài viết chuẩn SEO

Tối ưu URL/ Slug

Slug là một phần của URL và phải là duy nhất trong toàn website của bạn. Để tối ưu SEO, slug nên được đặt rõ ràng cho cả Google lẫn người đọc.

Tối ưu H1
Ví dụ về tối ưu Heading 1
Tối ưu Sub-heading (H2, H3, H4 …)
Tối ưu Meta Description

Chi tiết cách tối ưu thẻ meta description như thế nào, bạn tham khảo thêm tại đây nhé!

Nội dung thẻ meta description – mô tả nội dung website
Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng ở hiện tại, cả trong tương lai và được Google ưa chuộng. Nếu SEO hình ảnh hiệu quả sẽ mang về một lượng traffic đáng kể cho website của bạn.

Bước 4: Hướng dẫn chèn keyword

Cách kiểm tra:Bạn có thể sử dụng SEO Quake hay Yoast SEO như mộtcông cụ viết bài chuẩn SEO.

Nhấp vào bài viết cần tối ưu > Chọn iconSEOQuaketrên thanh tìm kiếm > Nhấp vàoDensity >Xem kết quả

Internal link là liên kết nội bộ trỏ từ trang này sang trang khác trong cùng website; trong khi đó external link là liên kết trỏ từ website của bạn ra bên ngoài website khác trên Internet. Cả internal và external link đều đóng vai trò quan trọng trong cách viết bài SEO chuẩn:

Bước 6: Đăng tải bài viết

Đây được xem là bước cuối cùng trong quá trìnhviết bài chuẩn SEO.

Cách submit từng url lên Google Search Console

Vậy là xong!

Bước 7: Hướng dẫn tối ưu tỉ lệ bounce rate và tương tác người dùng

Hầu hết những người làm SEO đều nghĩ rất khó để có thể khiến cho mọi ngườinhìn thấycontent của họ. Tuy nhiên … cái khó thực chất lại nằm ở việc khiến cho mọi ngườiđọccontent đó.

3 tuyệt chiêu bên dưới đây sẽ giúp giảm bounce rate (tỷ lệ thoát trang) của website các bạn không nên bỏ qua:

#1: Bắt đầu với những câu hỏi

Mục đích:

Lưu ý:Phần tôi tô đậm chính là mẫu chuẩn để bạn có thể ráp nối với nhiều ý khác.

Cố gắng tạo nên một cảm xúc mạnh mẽ khiến người đọc khao khát muốn biết được phần còn lại của bài viết.

#2: Phương pháp APP

Đây là phương pháp được Brian Dean giới thiệu và sử dụng trong Viết bài quảng cáo.

Phương pháp rất đơn giản:

Áp dụng phương pháp APP cho những bài viết

Thành thật mà nói thì đây là phương pháp tôi thường sử dụng khi bị mắc kẹt trong việc suy nghĩ ra các ý tưởng.

Đối với phương pháp APP này, các bạn chỉ cần điền vào chỗ trống để có phần giới thiệu thu hút người đọc ngay lập tức.

Ví dụ:

Ví dụ về phương pháp APP của Brian Dean
#3: Nâng cao trải nghiệm người dùng

UX/UI (User Experience / User Interface) là hai yếu tố đang trở thành xu hướng của SEO cũng như khi thiết kế website.

Nói đơn giản, bạn nên chú ý bố cục, màu sắc, phông chữ đã hài hòa và phù hợp với khách hàng mục tiêu hay chưa, các khoảng trắng, xuống dòng, bullet, headline, bố trí thông tin, sản phẩm … tất cả đều góp phần giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi thao tác trên website.

Ngoài ra tăng tốc độ tải trang cũng là cách hiệu quả để giảm tỷ lệ bounce rate cao vì như đã đề cập, người dùng không có thời gian và kiên nhẫn.

Checklist Tối ưu Content Chuẩn SEO 2020

Cơ bản: Checklist 7 bước viết bài chuẩn SEO

Sau đây là tổng kết lại cách thứcGTV SEOgiúp bạn có thểviết bài chuẩn SEOcontent:

  1. Lên ý tưởng & nghiên cứu từ khóa
  2. Lên cấu trúc bài viết
  3. Viết bản thô
  4. Kiểm tra copy content
  5. Triển khai 10 bước viết bài chuẩn SEO.
  6. Triển khai một số phương pháp nâng cao tăng tỉ lệ tương tác và giữ chân khách hàng.
  7. Phối hợp đăng tải bài viết trên đa kênh: Facebook, Email, Google My Business và submit URL trên Google Search Console. Thường xuyên theo dõi, update content cho phù hợp với intent của người dùng.

HOT:Đăng ký học thử khoá học Entity Mastermind 3 ngày miễn phí tại: //gtvseo.com/khoa-hoc-seo-entity-mastermind/

Nâng cao: Checklist tối ưu bài viết cho SEOer chuyên nghiệp

Không phải để bạn đợi lâu. Ở phần này, tôi mong muốn gửi đến các bạn một món quà như lời cảm ơn vì các bạn đã dành thời gian theo dõi đến cuối cùng bài viết.

Món quà này sẽ giúp bạn có thể giúp bạnkiểm tra bài viết chuẩn SEOhay chưa một cách nhanh chóng.

Hãy click vào link để tải Checklist Tối Ưu Bài Viết Chuẩn SEO ở đây nhé!

GTV SEO – Checklist Tối ưu Content Chuẩn SEO 2020

Tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

Kết luận

Phew, đây quả là một bài viết khá dài.

Nhưng tôi hi vọng rằng bạn có thể bỏ thời gian của mình và đọc hết chúng cũng như nội dung bài viết có mang lại nhiều giá trị cho bạn trong việc tạo dựng content SEO sau này.

Nếu như bạn hứng thú vềcách viết bài chuẩn SEOnày, tôi cá rằng bạn cũng rất thích về content marketing cũng như 45 xu hướng Content Marketing đấy.

Áp dụng triển khai 7 bước tôi nêu bên trên và tham khảo bài viết chuẩn SEO mẫu để thấy ngay hiệu quả!

Đến đây thì bạn đã tìm ra câu trả lời cho chuẩn SEO là gì rồi chứ?

Chúc bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm:

viết bài viết chuẩn seo
cách viết bài viết chuẩn seo
bài viết chuẩn seo là gì
bài viết chuẩn seo mẫu
bài viết chuẩn seo facebook
viết bài chuẩn seo là như thế nào
viết bài chuẩn seo trên wordpress
viết bài chuẩn seo 2019
bài viết chuẩn seo bao nhiêu từ
bài viết chuẩn seo google
cách viết 1 bài viết chuẩn seo
bài viết chuẩn seo 2018
mẫu bài viết chuẩn seo 2019
mẫu bài viết chuẩn seo 2018
1 bài viết chuẩn seo
viết bài quảng cáo viết bài chuẩn seo
cách viết một bài viết chuẩn seo
bài viết chuẩn seo giá rẻ
viết bài chuẩn seo hcm
viết bài chuẩn seo như thế nào
viết bài chuẩn seo tại nhà
viết bài chuẩn seo shopee
cách viết bài chuẩn seo trên facebook
cách viết bài chuẩn seo trên website
cách viết bài chuẩn seo website
cách viết bài chuẩn seo và bán hàng tốt
cách viết bài chuẩn seo 2019
cách viết bài chuẩn seo wordpress
cách viết bài chuẩn seo 2020
cách viết bài chuẩn seo 2018
cách viết bài chuẩn seo 2017
cách viết bài chuẩn seo facebook
cách viết bài chuẩn seo google
cách viết bài chuẩn seo trong wordpress

bài viết chuẩn seo
bài viết chuẩn seo mẫu
bài viết chuẩn seo là gì
bài viết chuẩn seo 2020
bài viết chuẩn seo bao nhiêu từ
bài viết chuẩn seo google
bài viết chuẩn seo shopee
bài viết chuẩn seo facebook
bài viết chuẩn seo 2019
bài viết chuẩn seo 2018
bài viết chuẩn seo là như thế nào
bài viết chuẩn seo giá rẻ
1 bài viết chuẩn seo
cấu trúc 1 bài viết chuẩn seo
cách viết 1 bài viết chuẩn seo
thế nào là 1 bài viết chuẩn seo
mẫu bài viết chuẩn seo 2019
mẫu bài viết chuẩn seo 2018
cách viết bài chuẩn seo 2019
cách viết bài chuẩn seo 2020
cách viết bài chuẩn seo 2018
cách viết bài chuẩn seo 2017
cách viết bài chuẩn seo và bán hàng tốt
bố cục bài viết chuẩn seo
bài viết bán hàng chuẩn seo
các bước viết bài chuẩn seo
báo giá viết bài chuẩn seo
cách viết bài blog chuẩn seo
viết bài quảng cáo viết bài chuẩn seo
bài viết content chuẩn seo
các bài viết chuẩn seo
cách viết bài chuẩn seo
cách viết bài chuẩn seo trên facebook
cách viết bài chuẩn seo trên website
cấu trúc bài viết chuẩn seo
cách viết bài chuẩn seo website
cách viết bài chuẩn seo wordpress
ví dụ bài viết chuẩn seo
nội dung bài viết chuẩn seo
độ dài bài viết chuẩn seo
hướng dẫn viết bài chuẩn seo
dịch vụ viết bài chuẩn seo
ví dụ về bài viết chuẩn seo
dịch vụ viết bài chuẩn seo giá rẻ
ví dụ một bài viết chuẩn seo
hướng dẫn cách viết bài chuẩn seo
ví dụ về một bài viết chuẩn seo
cách viết bài chuẩn seo facebook
cách viết bài chuẩn seo google
giá bài viết chuẩn seo
công cụ đánh giá bài viết chuẩn seo
viết bài chuẩn seo hcm
học viết bài chuẩn seo
hình ảnh bài viết chuẩn seo
học cách viết bài chuẩn seo
khoá học viết bài chuẩn seo
tối ưu hóa bài viết chuẩn seo
kiểm tra bài viết chuẩn seo
kỹ năng viết bài chuẩn seo
cách kiểm tra bài viết chuẩn seo
kỹ thuật viết bài chuẩn seo
kinh nghiệm viết bài chuẩn seo
công cụ kiểm tra bài viết chuẩn seo
phần mềm kiểm tra bài viết chuẩn seo
thế nào là bài viết chuẩn seo
thế nào là một bài viết chuẩn seo
làm thế nào để bài viết chuẩn seo
một bài viết chuẩn seo
một số bài viết chuẩn seo
những bài viết mẫu chuẩn seo
cấu trúc một bài viết chuẩn seo
phần mềm viết bài chuẩn seo
cách viết một bài viết chuẩn seo
viết bài chuẩn seo như thế nào
viết bài chuẩn seo tại nhà
những bài viết chuẩn seo
nhận viết bài chuẩn seo
viết bài pr chuẩn seo
cách viết bài pr chuẩn seo
phần mềm hỗ trợ viết bài chuẩn seo
quy tắc viết bài chuẩn seo
quy trình viết bài chuẩn seo
cách viết bài quảng cáo chuẩn seo
viết bài chuẩn seo trên wordpress
cách viết bài chuẩn seo trong wordpress
tạo bài viết chuẩn seo
viết bài viết chuẩn seo
cách viết bài viết chuẩn seo
cách viết bài web chuẩn seo
cách viết bài cho web chuẩn seo
yêu cầu bài viết chuẩn seo
yêu cầu của bài viết chuẩn seo

Exit mobile version