[Chia sẻ] 20 Kịch bản Livestream bán hàng hiệu quả mới nhất 2020

5/5 - (5 bình chọn)

Livestream là hình thức phát video trực tiếp, trong bán hàng Livestream được sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắt lực để tạo ra đơn hàng. Bài viết này, List.vn sẽ giới thiệu Top 10 kịch bản livestream bán hàng mới nhất 2020. Nếu bạn muốn phát Livestream thu hút nhiều lượt xem và tạo ra hàng trăm đơn hàng hãy tham khảo bài viết nhé!

Tận dụngKOLs trong Livestream

1 trong cácKịch bản Livestream tuy không mới nhưng vẫn được khá nhiều chủ Shopsử dụngtrong các buổi Livestreambuôn báncủa bản thân mình. Tận dụngKOLs là một cáchthu hútngười xem hiệu quả nhất.1 trong cácgương mặt KOLs được các nhãn hàng mỹ phẩmchọn lựachính là nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Hay nhân vật KOLs về mỹ phẩm Nhật Kim Anh, Sam,….

Hầu hết các nghệ sĩ hiện nay như: Ca sĩ, diễn viên, MC, Blogger, Streamer,…họ đều rất có thểtrở thành KOLskinh doanh.tuy nhiên, việcphương án lựa chọnnghệ sĩ phải thật sự phù hợp vớitên thương hiệumà bạn đangkinh doanh.

[Chia sẻ] 20 Kịch bản Livestream bán hàng mới nhất

Setup buổi Livestream thật chuyên nghiệp

Tổ chức một buổi Livestream thật sựchuyên môn caochính là cách giúp bạn tạo ấn tượng với người xem. Một buổi Livestream thật sựchuyên nghiệpkhẳng địnhrằng bạn tôn trọngngười tiêu dùng, tôn trọng người xem vàquan tâmbạn. Dù bạnbán hàngnhỏ hay lớn thì sựchuyên môn Pronên được đặt lênbậc nhất.

Các Spa tại thành phố Hồ Chí Minh phải nói có khâuchuẩn bịtrước Live rấtchuyên nghiệp. Họsetupmột không gian cótừ A đến Zánh sáng, có LOGO củathương hiệu, âm thanh ánh sáng chuẩn nhất.sắp xếpkhung giờ Livestream, thứ tự từng người sẽcó mặttrong Livestream như thế nào? Đều được lên kế hoặc từ trước.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt

Sử dụngcác chương trình khuyến mãi làm một kịch bản Livestream sẽ rấthấp dẫnđượcngười tiêu dùngtham gia. Bạn vừacó thểgiới thiệu đượchàng hóatrong buổi Livestream vừa tạo ra vài trămđơn hànglà điềuhoàn toàn có thểxảy ra.

Theotrải nghiệmcủa chính mình, không hẳn các gói khuyến mãi cực hút sẽhấp dẫnđược lượngkhách hàngxem Livestream. Mà một buổi Livestreamthành cônghay không còn phụ thuộc vào người Live,hàng hóa,chất lượngmạng, hình ảnh,….

Kịch bản Livestreamsharebí quyết

chia sẻbí quyết là một dạngContentđược không ítngườichăm lo. Bạnrất có thểlêný kiếnvề một buổisharetrải nghiệmkinh doanh onlinenếu bạn làngười có chuyên mônvềMarketing tiếp thị. Bạnrất có thểsharetrải nghiệmphun xăm chân mày nếu bạn là chủ mộtchăm sóc nhan sắcviện.

Bạnhoàn toàn có thểchia sẻmộttrải nghiệmtrị mụn nếu bạn đangkinh doanhcác mỹ phẩm trị mụn. Rất nhiều các chủ đềcó thểsharexoay quanhlĩnh vựcmà bạnkinh doanh. Hãy lên ngay cho mình mộtý kiếnContent nội dungthậtđộc đáo, vàsharevới mọi người ngay nhé!

Bài viết liên quan: Giới thiệu kịch bản Livestream hút view & tạo chuyển đổi đơn hàng

Kịch bản Livestream giới thiệusản phẩm mới toanh

Bạn hãychú ýnhữngnội dunggiới thiệusản phẩmphía trên nhé. Cáctiệm hàng hóamỹ phẩm luôn biết cách tạo được sựcần lưu ývới người xembằng cáchtạoContent nội dungcuốn hút.tận dụngcác từ ngữrà soát ra,từ đầu đến cuối, biến hóa,….Khách hàng sẽ bị hút mắt bởi tiêu đề giới thiệu Livestream của bạn.

Trước khi tung Livestream giới thiệumặt hàng mới, bạn nên có những bài viết mồigiống như nhữngảnh dưới đây:

Dùngngôn ngữchuyên môn cao

Livestreambán hàngcũng giống như việc bạn đang gặp gỡ trực tiếp vớingười tiêu dùng.buôn bánthì phải có duyên mớihấp dẫnđượcngười tiêu dùng. Ngôn ngữ chính là cách để bạn định vị bạn là ai trong tâm tríquý khách hàng. Ngôn ngữ bao gồm ngôn ngữ hình thể và ngôn ngữ nói, nếu bạnrất có thểkết hợp được 2thành phầnnày lại với nhau tất nhiênquý khách hàngsẽlưu ýđến bạn.

Một giọng nữ nhẹ nhànghoàn toàn có thểlivestreamkinh doanh. Nênphương án lựa chọnnhững người có tông giọng dễ nghe, nói gọn vành, rõ chữ là một lợi thế.

Xem thêm:Top 5 công cụ hỗ trợkinh doanhtrênmạng xã hội Ins

Đưa rahàng hóamồi

Rất nhiều Kịch bản Livestream dạng này đã đượcsử dụngtrongkinh doanh. Nhữngsản phẩmmồi thường có giá rất rẻ,không những mà còngiá trịlà 0đ với điều kiện người mua hàng phảisharelive vào các hội nhóm.

Mỗi Livestreamsử dụngsản phẩmmồi dạng này thườngđược không ítview vàđược rất nhiềungườiâu yếm.đề xuấtcho bạn nênsử dụngKịch bản Livestream này vào thời điểm buổi tối nhé.

Tuyệt chiêu “câu view” đến phút cuối

Không phủ nhận rằng hiện tại livestreamcó không ítbiến thể khác nhau, hoặc trực tiếp quay và phát sóng, hoặc quay trước rồi phát sóng video dưới dạng trước tiếp sau.

Nếu bạn muốnnội dungcủa bạn thật sựcuốn húthãysử dụngcách thứccâu view đến phútcuối cùng.

Bạn nên có một số kịch bản thông minh dạng này,người tiêu dùngsẽ ở lại với bạn đến cuối Livestream mà không sợ Live quá dàingười tiêu dùngrời đi mất:

– Chương trình quà tặng đặc biệtdành chonhững fan cứng xem đến cuối livestream

– Chỉ công bố kết quả mini game vào cuối tream vàdành cho những đối tượngđangxuất hiện.

– Phân bổ mini game, loại hình mini gamecó lýở đầu/ giữa và cuối stream để khuấy động chương trình.

Kịch bản Livestream tâm sự

Tâm sựbán hànglà một kịch bản Livestream thật sự rất tinh tế nếu như bạn biết cáchtận dụng. Bạn phát một Livestream với tiêu đề: Tâm sự đêm khuya cùng các nàng.ta sẽ khôngShowhàng hóacủa bản thânra trước màdần dầntâm sự chị em.hoàn toàn có thểtư vấntình cảm,tư vấnchuyện nuôi con,vấn đápchuyệnchăm chút nhan sắc,…haybất kểmột chủ đề nào đó.

Cách nàyđược không ítchủ shopsử dụngthu vềhàng trămđơn hàng.

Dùngphần mềmSimple Livestream

Livesteam video làmột trong cáchình thứctương tác trực tiếp cao nhất giữaBrand Namekhách hàng. Dựa vào livestream, bạnrất có thểtăng tương tác với KH trên Fb cũng nhưvấn đáp, CSKH tốt hơn.

Nguồn: ATPWEB.VN

Exit mobile version