Đánh giá WinERP hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể thời 4.0

Hơn 15 tính năng quản trị cùng WinERP Tất cả trong một, áp dụng nhanh, dễ sử dụng

Đánh giá bài viết này!

Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể mà bạn không nên bỏ qua khi muốn phát triển doanh nghiệp.
Giải pháp ERP kế thừa 15 năm kinh nghiệm củaODOO, WinERP có đầy đủ các chức năng để hệ thống hóa lại toàn bộ quy trình hoạt động của Doanh Nghiệp.

1. CRM Quản lý khách hàng – HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CRM) THẬT SỰ

Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, dễ dàng nắm phân tích được cơ hội chốt sale hoặc chăm sóc khác hàng sau mua và hỗ trợ tối đa để cấp quản lý biết chính xác tình trạng của khách hàng…

Đánh giá WinERP hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể thời 4.0 1

BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC

Hệ thống báo cáo & liệt kê công việc luôn sẵn sàng để giúp bạn tối ưu doanh thu

Tất cả các báo cáo đều được tập hợp tại bảng điều khiển chung cho phép cá nhân kinh doanh cũng như các cấp quản lý nắm vững tình hình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Hệ thống lên lịch công việc giúp tối ưu mỗi cơ hội bán hàng với kịch bản chi tiết nhất.

LUÔN BÁM SÁT THÔNG TIN MỖI CƠ HỘI

Bạn có thể giao tiếp với các thành viên khác thông qua hệ thống Chat nội bộ và cùng nhau thảo luạn về mỗi cơ hội.

Hệ thống quản lý bán hàng lưu lại toàn bộ mọi thông tin chi tiết nhất, bao gồm cả các đoạn trao đổi giữa nhân viên kinh doanh và các bộ phận khác ngay trên phễu bán hàng

2. POS Quản lý điểm bán lẻ – Thân thiện, đồng bộ, dễ sử dụng

Cài đặt vài phút, bán hàng vài giây. Bán hàng ngay trên tất cả mọi thiết bị.

Tương thích với tất cả mọi thiết bị
Hoàn toàn không yêu cầu cài đặt hoặc máy móc chuyên dụng nào

    • Điện thoại / Máy tính bảng
    • Máy Laptop
    • Máy tính PC
    • Máy tính tiền

Vận hành thông suốt kể cả Online hay Offline

    • Tính năng quản lý điểm bán lẻ hoạt động ngay cả khi không có mạng internet

Thiết lập máy bán lẻ cho cửa hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. WinERP Odoo cho phép sử dụng tính năng bán lẻ để thao tác trên mọi thiết bị ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu.

Dữ liệu ngay lập tức được đồng bộ lên hệ thống ngay sau khi kết nối trở lại với internet.

Tích hợp đồng bộ tuyệt đối với tính năng Quản lý Kho

Toàn bộ hệ thống được đối chiếu và đồng bộ thời gian thực


Hệ thống quản lý bán lẻ cũng như website ecommerce đều sử dụng chung DUY NHẤT MỘT hệ thống kho. Việc điều phối hàng hóa trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, với cơ chế quản lý bán hàng với nhiều biến thể sản phẩm, nhiều combo & chính sách ưu đãi cho khách hàng giúp công việc quản lý bán hàng ở hàng trăm địa điểm trở nên thuận tiện và xuyên suốt.

3. Bán hàng – Báo cáo bán hàng DỄ DÀNG XÂY DỰNG BÁO GIÁ CHO KHÁCH HÀNG

Bạn có thể tạo báo giá ngay khi cơ hội bán hàng thành công với đầy đủ các sản phẩm chi tiết nhất. Hệ thống hỗ trợ kiểm tra đối chiều tồn kho ngay khi tạo báo giá giúp bạn tiết kiệm thời gian kiểm tra kho. Việc in ấn hợp đồng cũng được thực hiện ngay lập tức theo mẫu xây dựng sẵn.

Xây dựng báo giá, duyệt và quản lý tiến độ thanh toán trong 1 nốt nhạc

  • Sử dụng mẫu có sẵn
  • Gửi báo giá
  • Chốt hợp đồng
  • Theo dõi thanh toán

Chuyên nghiệp hơn! Doanh thu cao hơn

Khi sản phẩm dịch vụ là bộ mặt của Doanh Nghiệp. Bạn cần nó chỉn chu

Các báo giá đều có thể được thiết kế mẫu sẵn, đảm bảo tính thẩm mỹ, rõ ràng & đồng nhất. báo giá chuyên nghiệp hơn đồng nghĩa với việc khách hàng đánh giá cao hơn. Kết quả? Doanh thu tăng là chắc chắn.

Chính sách giá linh hoạt mang lại cơ hội lợi nhuận lớn hơn

  • Hệ thống các chính sách báo giá được xây dựng sẵn hỗ trợ nhân viên sale chốt đơn nhanh hơn.
  • Tự động đối chiếu giá trị đơn hàng hoặc lịch sử mua hàng để áp dụng chế độ giá phù hợp nhất.
  • Báo giá có thể được gửi nhiều phiên bản khác nhau. Tất cả đều được lưu trữ để đối chiếu.

Lưu trữ và quản lý tình trạng hợp đồng

Quy trình được thiết kế tự động, thông suốt giữa các phòng ban:

Chuyển từ báo giá sang lệnh bán hàng

Ngay sau khi khách hàng đồng ý báo giá, bạn dễ dàng chuyển sang trạng thái lệnh bán hàng chỉ với một cái click chuột đơn giản.

Quản lý lịch sử doanh thu

Tất cả lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu lại ngay trên hệ thống. Nhân viên kinh doanh hoặc quản lý có thể dễ dàng tìm lại và phân tích để đưa ra hướng upsale phù hợp với khách hàng.

Hệ thống báo cáo đồng nhất

Tất cả hợp đồng hình doanh thu sẽ được tổng hợp và báo cáo kèm với tiến độ thanh toán luôn được cập nhật cho từng khách hàng cũng như trong báo cáo quản trị tổng hợp.

4. eCommerce Bán hàng trên website – Công nghệ hiện đại cho trang web ecommerce

Trình bày sản phẩm ấn tượng, thân thiện di động, dễ dàng sử dụng.

DỄ DÀNG TÙY BIẾN

Trang sản phẩm tùy chỉnh với đội ngũ chuyên nghiệp của WinERP

WinERP sẵn sàng cùng bạn xây dựng các mẫu thiết kế web ecommerce tùy chỉnh để giới thiệu các sản phẩm của bạn một cách độc đáo nhất.

Thao tác tiếp theo đơn giản là KÉO và THẢ các khối nội dung cần thiết để hoàn thiện trang web bán hàng của bạn.

Thêm các thuộc tính sản phẩm như màu sắc, kích thước hoặc kiểu. Tất cả đồng bộ 100% với quy trình quản lý kho và kế toán.

Các trang sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng cho phép linh hoạt thay đổi, cập nhật toàn bộ chuỗi sản phẩm.

Giải pháp All-in-One

Sẳn sàng sử dụng, out-of-the-box
Với nền tảng Thương mại điện tử tích hợp, việc kiểm kê và bán hàng có thể dễ dàng được duy trì thông qua việc điều chỉnh và báo cáo về các đơn hàng hoàn toàn tự động.

Tối ưu hóa đề xuất sản phẩm

Tăng doanh thu trên mỗi đơn hàng.
Tăng doanh số bán hàng của bạn với việc bán chéo cũng như t ự động đề xuất các phụ kiện sản phẩm hoặc các sản phẩm hiển thị cho khách hàng thường xuyên hơn để tăng cơ hội “bán kèm” sản phẩm phẩm khi kinh doanh.

THIẾT KẾ WEB DẠNG KÉO THẢ

Web sẵn sàng ngay chỉ với vài cú click chuột

Các trang và chủ đề hoàn toàn tùy biến cho phép bạn tạo ra một thiết kế chuyên nghiệp mà không phải là một nhà thiết kế.

Dễ dàng điều chỉnh các trang phù hợp với phong cách độc đáo của công ty bạn.

Hoàn toàn tích hợp với các ứng dụng Odoo khác

  • Xây dựng website – Khởi chạy một trang web doanh nghiệp tuyệt vời có thể tùy chỉnh chỉ với một vài thao tác và thân thiện với SEO.
  • Blogs – Thu hút nhiều khách truy cập vào các trang sản phẩm của bạn với chiến lược tiếp thị nội dung thành công.
  • Bán hàng – Tạo các đề xuất được đánh bóng, chuyên nghiệp trong vài phút và cho phép khách hàng đăng nhập trực tuyến
  • Email Marketing – Thiết kế các chiến dịch email marketing hiệu quả Gửi. Chuyển đổi và theo dõi sự thành công của bạn.

5. Helpdesk – Quản lý CSKH Quản lý dự án Agile hiệu quả

Đẹp, dễ dàng, mã nguồn mở

Giao diện người dùng tuyệt vời


Theo dõi, sắp xếp thứ tự ưu tiên và giải quyết khách hàng.

Tổ chức vé của bạn theo cách bạn muốn với chế độ xem kanban tuyệt vời. Nhận tổng quan về khối lượng công việc của nhóm của bạn và kiểm tra trạng thái của một vé dựa trên các quy tắc SLA được tùy chỉnh của riêng bạn.

Nhiều kênh, Out-of-the-box.

Liên lạc với khách hàng của bạn ở đâu.

  • Email: Email đến mới tạo ra vé tự động.
  • Website Form: Đạt điều kiện truy vấn của khách hàng của bạn bằng biểu mẫu trang web tùy chỉnh.
  • Twitter: Nghe các thẻ bắt đầu bằng Twitter và tạo vé khi đang di chuyển nếu cần.
  • Live Chat: Sử dụng plugin Live Chat trên trang web của bạn để thu hút khách truy cập ngay lập tức.

Tối ưu hóanăng suất

SLA, Tự động hoá, Mẫu, và Phản hồi Đã được Canned.

  • Tạo các quy tắc SLA của bạn và để Odoo thực hiện hành động tự động.
  • Tự động hóa email hoặc hành động ở các giai đoạn khác nhau của độ phân giải vé.
  • Xác định mẫu email động để tự động hóa các phản hồi phổ biến nhất.
  • Tăng mức vé cho người quản lý chỉ trong một cú nhấp chuột.
  • Mời chuyên gia thảo luận trực tiếp.
  • Sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong cuộc trò chuyện trực tuyến để có câu trả lời nhanh.

Bán hợp đồng hỗ trợ

Bán, gia hạn, và bán hàng một cách dễ dàng.
Bán các hợp đồng hỗ trợ để tự động cung cấp các dịch vụ trợ giúp cho khách hàng của bạn. Theo dõi thời gian trên từng hợp đồng với ứng dụng timesheet, và tự động tăng lên với hợp đồng thời gian hạn chế. Tạo thông báo cho nhóm bán hàng hoặc nhóm trợ giúp của bạn dựa trên trạng thái khách hàng của bạn.

Cung cấp dịch vụ thông minh

Tích hợp kiến ​​thức khách hàng.

Phát triển nền tảng tự phục vụ của bạn bằng cách liên kết trực tiếp câu hỏi thường gặp của bạn, đào tạo video và thuyết trình trên một vé. Phát triển một cộng đồng xung quanh sản phẩm của bạn với diễn đàn.

6. LandingPage Builder – Xây dựng Landing Page

Đơn giản, thân thiện di động, mã nguồn mở.

Không cần biết code

Chỉ cần kéo và thả các tính năng bạn muốn
Tạo trang landing page, sau đó thêm các tính năng khi bạn phát triển mạnh mẽ landing page này. Tất cả các form điền thông tin đều tích hợp với CRM để quản lý khách hàng tốt hơn.

Thương hiệu của bạn Landing Page của bạn

Có một trang Landing Page được tùy biến đại diện cho giá trị của thương hiệu & sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Landing Page như là bộ mặt, là danh tiếng của thương hiệu, sản phẩm. WinERP Odoo cung cấp cho bạn các công cụ để dễ dàng xây dựng một “bộ mặt” và chuẩn mực.

Exit mobile version