Các Sản Phẩm Tiêu Biểu
Giới thiệu hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể mà bạn không nên bỏ qua khi mong muốn phát triển doanh nghiệp bền vững. Giải pháp ERP của WinERP kế thừa 15 năm kinh nghiệm từ ODOO, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để hệ thống hóa toàn bộ quy trình hoạt động của Doanh Nghiệp bạn.
1. CRM – Quản lý quan hệ khách hàng: Hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) thực thụ
Module CRM của WinERP cho phép bạn dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, phân tích cơ hội chốt sale, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và hỗ trợ tối đa để cấp quản lý nắm bắt chính xác tình trạng của từng khách hàng.

BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC
Hệ thống báo cáo và liệt kê công việc luôn sẵn sàng để giúp bạn tối ưu hóa doanh thu và hiệu suất hoạt động.
Tất cả các báo cáo quan trọng đều được tổng hợp trên một bảng điều khiển chung, cho phép cả nhân viên kinh doanh và các cấp quản lý nắm bắt tình hình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Hệ thống lên lịch công việc thông minh giúp tối ưu hóa mọi cơ hội bán hàng với kịch bản chi tiết.
LUÔN BÁM SÁT THÔNG TIN MỖI CƠ HỘI
Bạn có thể tương tác trực tiếp với các thành viên khác trong nhóm thông qua hệ thống Chat nội bộ và cùng nhau thảo luận về từng cơ hội kinh doanh.
Hệ thống quản lý bán hàng lưu trữ toàn bộ mọi thông tin chi tiết, bao gồm cả các trao đổi nội bộ giữa nhân viên kinh doanh và các bộ phận khác ngay trên từng giai đoạn của phễu bán hàng.
2. POS – Quản lý điểm bán lẻ: Thân thiện, đồng bộ, dễ sử dụng
Cài đặt chỉ trong vài phút, bán hàng chỉ trong vài giây. Tích hợp bán hàng liền mạch trên mọi thiết bị.
Tương thích với tất cả mọi thiết bị
Hoàn toàn không yêu cầu cài đặt phần mềm phức tạp hay máy móc chuyên dụng.
- Điện thoại / Máy tính bảng
- Máy Laptop
- Máy tính PC
- Máy tính tiền
Vận hành thông suốt kể cả Online hay Offline
- Tính năng quản lý điểm bán lẻ hoạt động ổn định ngay cả khi không có kết nối internet.
WinERP Odoo cho phép thiết lập máy bán lẻ cho cửa hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng tính năng bán lẻ để thao tác trên mọi thiết bị, bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu.
Dữ liệu sẽ được đồng bộ lên hệ thống ngay lập tức ngay sau khi kết nối internet được khôi phục.
Tích hợp đồng bộ tuyệt đối với tính năng Quản lý Kho
Toàn bộ hệ thống được đối chiếu và đồng bộ theo thời gian thực.
Hệ thống quản lý bán lẻ và website thương mại điện tử cùng sử dụng chung MỘT hệ thống kho duy nhất. Việc điều phối hàng hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, với cơ chế quản lý bán hàng tiên tiến, hỗ trợ đa dạng các biến thể sản phẩm, các combo và chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, công việc quản lý bán hàng tại hàng trăm địa điểm trở nên thuận tiện và xuyên suốt.
3. Bán hàng – Báo cáo bán hàng: DỄ DÀNG XÂY DỰNG BÁO GIÁ CHO KHÁCH HÀNG
Bạn có thể nhanh chóng tạo báo giá ngay khi xác định được cơ hội bán hàng thành công, bao gồm chi tiết đầy đủ các sản phẩm. Hệ thống hỗ trợ kiểm tra tồn kho ngay lập tức khi tạo báo giá, giúp tiết kiệm thời gian. Việc in ấn hợp đồng cũng được thực hiện nhanh chóng theo các mẫu có sẵn.
Xây dựng báo giá, duyệt và quản lý tiến độ thanh toán trong 1 nốt nhạc
- Sử dụng mẫu báo giá có sẵn
- Gửi báo giá tới khách hàng
- Chốt hợp đồng kinh doanh
- Theo dõi và quản lý thanh toán
Chuyên nghiệp hơn! Doanh thu cao hơn
Khi sản phẩm và dịch vụ là bộ mặt đại diện cho Doanh Nghiệp, bạn cần đảm bảo sự chỉn chu và chuyên nghiệp.
Các báo giá có thể được thiết kế theo mẫu sẵn, đảm bảo tính thẩm mỹ, rõ ràng và đồng nhất. Báo giá chuyên nghiệp hơn đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ đánh giá cao hơn về doanh nghiệp của bạn. Kết quả là, doanh thu tăng trưởng là điều tất yếu.
Chính sách giá linh hoạt mang lại cơ hội lợi nhuận lớn hơn
- Hệ thống các chính sách báo giá được xây dựng sẵn hỗ trợ đội ngũ bán hàng chốt đơn nhanh chóng.
- Tự động đối chiếu giá trị đơn hàng hoặc lịch sử mua hàng để áp dụng chế độ giá phù hợp nhất.
- Báo giá có thể được gửi dưới nhiều phiên bản khác nhau. Tất cả đều được lưu trữ để tiện đối chiếu.
Lưu trữ và quản lý tình trạng hợp đồng
Quy trình được thiết kế tự động và thông suốt giữa các phòng ban:
Chuyển từ báo giá sang lệnh bán hàng
Ngay sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, bạn dễ dàng chuyển sang trạng thái lệnh bán hàng chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.
Quản lý lịch sử doanh thu
Tất cả lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu lại ngay trên hệ thống. Nhân viên kinh doanh hoặc quản lý có thể dễ dàng tìm lại và phân tích để đưa ra hướng upsale phù hợp với từng khách hàng.
Hệ thống báo cáo đồng nhất
Tất cả hợp đồng và doanh thu sẽ được tổng hợp, báo cáo kèm theo tiến độ thanh toán, luôn được cập nhật cho từng khách hàng cũng như trong báo cáo quản trị tổng hợp.
4. eCommerce – Bán hàng trên website: Công nghệ hiện đại cho trang web thương mại điện tử
Trình bày sản phẩm ấn tượng, thân thiện với thiết bị di động, dễ dàng sử dụng.
DỄ DÀNG TÙY BIẾN
Trang sản phẩm tùy chỉnh với đội ngũ chuyên nghiệp của WinERP
WinERP sẵn sàng đồng hành cùng bạn xây dựng các mẫu thiết kế website thương mại điện tử tùy chỉnh để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách độc đáo và thu hút nhất.
Thao tác tiếp theo thật đơn giản: KÉO và THẢ các khối nội dung cần thiết để hoàn thiện trang web bán hàng của bạn.
Thêm các thuộc tính sản phẩm như màu sắc, kích thước hoặc kiểu dáng. Mọi thứ đều được đồng bộ 100% với quy trình quản lý kho và kế toán.
Các trang sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng, cho phép linh hoạt thay đổi và cập nhật toàn bộ chuỗi sản phẩm.
Giải pháp All-in-One
Sẵn sàng sử dụng, out-of-the-box
Với nền tảng Thương mại điện tử tích hợp sẵn, việc kiểm kê và bán hàng có thể được duy trì dễ dàng thông qua việc điều chỉnh và báo cáo về các đơn hàng hoàn toàn tự động.
Tối ưu hóa đề xuất sản phẩm
Tăng doanh thu trên mỗi đơn hàng.
Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách bán chéo và tự động đề xuất các phụ kiện sản phẩm hoặc các sản phẩm liên quan cho khách hàng, nhằm tăng cơ hội “bán kèm” sản phẩm khi kinh doanh.
THIẾT KẾ WEB DẠNG KÉO THẢ
Web sẵn sàng ngay chỉ với vài cú click chuột
Các trang và chủ đề hoàn toàn tùy biến cho phép bạn tạo ra một thiết kế chuyên nghiệp mà không cần là một nhà thiết kế chuyên nghiệp.
Dễ dàng điều chỉnh các trang phù hợp với phong cách độc đáo của công ty bạn.
Hoàn toàn tích hợp với các ứng dụng Odoo khác
- Xây dựng website – Khởi chạy một trang web doanh nghiệp tuyệt vời, có thể tùy chỉnh chỉ với vài thao tác đơn giản và thân thiện với SEO.
- Blogs – Thu hút nhiều khách truy cập vào các trang sản phẩm của bạn thông qua chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả.
- Bán hàng – Tạo các đề xuất sản phẩm chuyên nghiệp, hấp dẫn trong vài phút và cho phép khách hàng đặt hàng trực tuyến.
- Email Marketing – Thiết kế các chiến dịch email marketing hiệu quả. Gửi, theo dõi và đánh giá sự thành công của chiến dịch.
5. Helpdesk – Quản lý Chăm sóc khách hàng & Dự án Agile hiệu quả
Đẹp, dễ dàng sử dụng, mã nguồn mở.
Giao diện người dùng tuyệt vời
Theo dõi, sắp xếp thứ tự ưu tiên và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
Tổ chức các “vé” hỗ trợ của bạn theo cách bạn muốn với chế độ xem Kanban trực quan. Nắm bắt tổng quan về khối lượng công việc của nhóm và kiểm tra trạng thái của từng vé dựa trên các quy tắc SLA (Cam kết mức độ dịch vụ) được tùy chỉnh riêng.
Nhiều kênh, sẵn sàng sử dụng.
Liên lạc với khách hàng của bạn ở bất kỳ đâu họ hiện diện.
- Email: Email đến mới sẽ tự động tạo ra một vé hỗ trợ.
- Form trên Website: Tiếp nhận thắc mắc của khách hàng thông qua các biểu mẫu tùy chỉnh trên trang web.
- Twitter: Theo dõi các thẻ bắt đầu bằng Twitter và tạo vé ngay lập tức khi cần thiết.
- Live Chat: Sử dụng plugin Live Chat trên trang web của bạn để tương tác trực tiếp với khách truy cập một cách tức thời.
Tối ưu hóa năng suất
SLA, Tự động hóa, Mẫu phản hồi, và Phản hồi Đã được Chuẩn bị Sẵn.
- Tạo các quy tắc SLA của bạn và để Odoo tự động thực hiện hành động.
- Tự động hóa email hoặc hành động tại các giai đoạn khác nhau của quá trình giải quyết vé.
- Xác định các mẫu email động để tự động hóa các phản hồi phổ biến nhất.
- Chuyển tiếp vé cho người quản lý chỉ trong một cú nhấp chuột.
- Mời chuyên gia để thảo luận trực tiếp về vấn đề.
- Sử dụng các câu trả lời soạn sẵn trong cuộc trò chuyện trực tuyến để cung cấp phản hồi nhanh chóng.
Bán hợp đồng hỗ trợ
Bán, gia hạn và bán thêm hợp đồng hỗ trợ một cách dễ dàng.
Bán các hợp đồng hỗ trợ để cung cấp dịch vụ trợ giúp cho khách hàng của bạn một cách tự động. Theo dõi thời gian trên từng hợp đồng bằng ứng dụng timesheet, và tự động gia hạn dựa trên hợp đồng thời gian xác định. Tạo thông báo cho nhóm bán hàng hoặc nhóm hỗ trợ dựa trên tình trạng của yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
Cung cấp dịch vụ thông minh
Tích hợp kiến thức khách hàng.
Phát triển nền tảng tự phục vụ của bạn bằng cách liên kết trực tiếp các câu hỏi thường gặp, video hướng dẫn và bài thuyết trình trên một vé hỗ trợ. Xây dựng một cộng đồng xung quanh sản phẩm của bạn thông qua diễn đàn.
6. LandingPage Builder – Công cụ Xây dựng Trang Đích (Landing Page)
Đơn giản, thân thiện với thiết bị di động, mã nguồn mở.
Không cần biết code
Chỉ cần kéo và thả các tính năng bạn muốn.
Tạo trang đích, sau đó thêm các tính năng khi bạn phát triển mạnh mẽ trang đích này. Tất cả các biểu mẫu điền thông tin đều tích hợp trực tiếp với CRM để quản lý khách hàng tốt hơn.
Thương hiệu của bạn, Trang Đích của bạn
Có một trang Landing