QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Facebook Marketing Facebook ADS

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Hiệu Quả Bứt Phá Doanh Thu

TrongFacebook ADS
1.5k
Chia sẻ
2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (10 bình chọn)
Mục lục

    Chạy quảng cáo Facebook là gì? Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

    Bạn đang băn khoăn về ý nghĩa và cách thức hoạt động của quảng cáo Facebook? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết, giúp bạn nắm vững kiến thức và triển khai hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.

    Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo trả phí do Facebook cung cấp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp, cá nhân hiển thị sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi của mình đến các đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và các mạng xã hội liên kết.

    Nói một cách đơn giản, quảng cáo Facebook giúp bạn đưa thông điệp của mình đến đúng người, đúng thời điểm, trên một nền tảng mà hàng tỷ người trên thế giới đang sử dụng mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy mình hơi “chậm chân” với khái niệm này, đừng lo lắng, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá sâu hơn ngay bây giờ.

    Các Loại Quảng cáo Facebook

    Facebook cung cấp đa dạng các định dạng quảng cáo, cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh dựa trên mục tiêu kinh doanh và loại hình sản phẩm/dịch vụ. Dưới đây là cách phân loại quảng cáo Facebook theo hai tiêu chí chính: mục tiêu và thể loại.

    1. Quảng cáo theo Mục tiêu

    Việc lựa chọn mục tiêu chiến dịch sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiển thị quảng cáo (Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network) và cách Facebook tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất.

    Facebook chia mục tiêu quảng cáo thành ba nhóm chính:

    a. Nhận thức (Awareness)

    Mục tiêu này nhắm đến phần đầu của phễu bán hàng, tập trung vào việc xây dựng nhận thức và sự quan tâm ban đầu đối với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Các tùy chọn cụ thể bao gồm:

    • Nhận biết thương hiệu (Brand Awareness): Khuyến khích người dùng khám phá và ghi nhớ thương hiệu của bạn.
    • Nhận biết địa phương (Local Awareness): Thúc đẩy sự quan tâm đến doanh nghiệp địa phương của bạn, thường nhắm mục tiêu theo bán kính xung quanh địa điểm kinh doanh.
    • Phạm vi tiếp cận (Reach): Hiển thị quảng cáo của bạn với số lượng người tối đa có thể trong một khoảng thời gian nhất định hoặc ngân sách nhất định.

    b. Xem xét (Consideration)

    Nhóm mục tiêu này khuyến khích mọi người bắt đầu suy nghĩ, tìm hiểu và tương tác với doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các tùy chọn bao gồm:

    • Lưu lượng truy cập (Traffic): Dẫn người dùng đến một trang web, ứng dụng hoặc cuộc trò chuyện trên Messenger.
    • Tương tác (Engagement): Thúc đẩy lượt thích, bình luận, chia sẻ bài viết, lượt tham gia sự kiện, hoặc yêu cầu nhận ưu đãi.
    • Cài đặt ứng dụng (App Installs): Khuyến khích người dùng tải và cài đặt ứng dụng của bạn.
    • Xem video (Video Views): Tăng lượt xem cho các video quảng cáo của bạn.
    • Tạo khách hàng tiềm năng (Lead Generation): Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng ngay trên nền tảng Facebook thông qua các biểu mẫu có sẵn.
    • Nhắn tin (Messages): Khuyến khích người dùng bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của bạn qua Messenger, Instagram Direct hoặc WhatsApp.

    c. Chuyển đổi (Conversion)

    Mục tiêu cuối cùng của nhóm này là khuyến khích người dùng thực hiện một hành động cụ thể mong muốn, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký, hoặc thực hiện các chuyển đổi có giá trị khác. Các tùy chọn bao gồm:

    • Chuyển đổi (Conversions): Thúc đẩy các hành động có giá trị trên trang web hoặc ứng dụng của bạn (ví dụ: hoàn tất giao dịch mua hàng, đăng ký tài khoản).
    • Doanh số bán hàng từ danh mục sản phẩm (Product Catalog Sales): Hiển thị các sản phẩm từ danh mục sản phẩm của bạn để thúc đẩy doanh số.
    • Truy cập cửa hàng (Store Visits): (Tính khả dụng hạn chế) Khuyến khích mọi người đến thăm cửa hàng vật lý của bạn.

    2. Quảng cáo theo Thể loại (Định dạng)

    Định dạng quảng cáo là cách hiển thị nội dung trực quan và hấp dẫn nhất đến người dùng. Facebook cung cấp nhiều định dạng sáng tạo:

    a. Quảng cáo Hình ảnh (Image Ads)

    Đây là định dạng cơ bản và phổ biến nhất, sử dụng một hình ảnh duy nhất để truyền tải thông điệp. Bạn nên chọn hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và thể hiện rõ sản phẩm hoặc thương hiệu.

    Facebook hỗ trợ nhiều định dạng tệp ảnh khác nhau, bao gồm:

    • JPEG, JPG, PNG
    • BMP, DIB
    • GIF
    • HEIC, HEIF
    • PSD
    • TIF, TIFF
    • WBMP
    • WEBP
    • XBM
    • IFF
    • JFIF
    • JP2
    • JPE

    Khuyến nghị từ Facebook: Tỷ lệ khung hình lý tưởng là từ 1.91:1 đến 4:5. Hạn chế lượng văn bản trong ảnh (tối đa 20%) để đảm bảo hiệu quả hiển thị tốt nhất. Định dạng file JPG hoặc PNG được ưu tiên.

    asdsf

    b. Quảng cáo Video (Video Ads)

    Video có khả năng thu hút người xem cao hơn so với hình ảnh tĩnh. Sử dụng video chuyển động, âm nhạc hoặc lời thoại hấp dẫn để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trên News Feed.

    c. Quảng cáo Trình chiếu (Slideshow Ads)

    Định dạng này cho phép bạn kết hợp nhiều hình ảnh (từ 3 đến 10 ảnh) hoặc một đoạn video ngắn, kèm theo văn bản và âm thanh để tạo thành một quảng cáo dạng trình chiếu hấp dẫn. Đây là một giải pháp tuyệt vời khi bạn không có nhiều video chất lượng cao.

    d. Quảng cáo Băng chuyền (Carousel Ads)

    Carousel ads cho phép hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo duy nhất. Mỗi thẻ trong băng chuyền có thể có một liên kết riêng, lý tưởng để giới thiệu nhiều sản phẩm, tính năng hoặc kể một câu chuyện chi tiết.

    e. Trải nghiệm tức thì (Instant Experience Ads)

    Định dạng này, trước đây gọi là Canvas, sẽ mở ra một trải nghiệm toàn màn hình, tương tác cao khi người dùng nhấp vào quảng cáo trên thiết bị di động. Nó giúp làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ một cách ấn tượng và thu hút.

    asdf

    f. Quảng cáo Bộ sưu tập (Collection Ads)

    Định dạng này kết hợp một video hoặc hình ảnh chính với nhiều sản phẩm liên quan hiển thị bên dưới. Khi người dùng nhấp vào, nó sẽ mở ra một trải nghiệm giống như một cửa hàng di động, giúp họ khám phá và mua sắm sản phẩm một cách trực quan.

    Quảng cáo Facebook Hoạt động Như Thế Nào?

    Cốt lõi của quảng cáo Facebook là khả năng nhắm mục tiêu (targeting) người dùng dựa trên các tiêu chí nhân khẩu học, sở thích, hành vi và vị trí địa lý. Hệ thống đấu giá của Facebook sẽ xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị cho ai, dựa trên số tiền bạn sẵn sàng chi trả (đấu thầu) và mức độ liên quan của quảng cáo với người dùng.

    Khi tạo một chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ cần xác định:

    • Vị trí (Location): Quốc gia, khu vực, thành phố, thậm chí là bán kính xung quanh một địa điểm cụ thể.
    • Độ tuổi và Giới tính (Age – Gender): Xác định khoảng độ tuổi và giới tính của đối tượng mục tiêu.
    • Sở thích (Interests): Nhắm mục tiêu dựa trên các chủ đề, thương hiệu, ứng dụng mà người dùng quan tâm hoặc tương tác.
    • Hành vi (Behaviors): Nhắm mục tiêu dựa trên các hành động của người dùng trên Facebook và các trang web/ứng dụng khác (ví dụ: hành vi mua sắm, sử dụng thiết bị).
    • Danh mục mở rộng (Demographics & Behaviors): Bao gồm các yếu tố như học vấn, tình trạng mối quan hệ, công việc, sự kiện cuộc đời, v.v.

    Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Hiệu Quả Bứt Phá Doanh Thu 1

    Sau khi thiết lập các tiêu chí nhắm mục tiêu, bạn sẽ đặt ngân sách (hàng ngày hoặc trọn đời) và lựa chọn hình thức thanh toán (CPC – Cost Per Click, CPM – Cost Per Mille/Thousand Impressions, v.v.). Facebook Ads sẽ tự động hiển thị quảng cáo của bạn cho những người dùng phù hợp nhất với hồ sơ đã chọn.

    Những Ai Nên Sử Dụng Quảng cáo Facebook?

    Nguyên tắc cơ bản khi tiếp cận bất kỳ kênh marketing mới nào là đánh giá sự phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của bạn. Quảng cáo Facebook không phải là ngoại lệ.

    Facebook Ads hiệu quả nhất với các doanh nghiệp có mục tiêu hiển thị và tạo nhu cầu, hơn là đáp ứng nhu cầu có sẵn. Bởi lẽ, người dùng lên Facebook chủ yếu để kết nối với bạn bè, gia đình và giải trí, chứ không phải để mua sắm ngay lập tức.

    1. Doanh nghiệp hướng tới Chuyển đổi tương tác thấp (Low-Friction Conversions)

    Các doanh nghiệp thành công trên Facebook thường áp dụng chiến lược “cho đi trước, nhận lại sau” hoặc “yêu cầu ít để nhận nhiều”. Thay vì cố gắng ép người dùng mua hàng ngay lập tức, họ tập trung vào việc thu thập thông tin liên hệ hoặc khuyến khích các hành động đơn giản, ít rủi ro hơn cho người dùng như:

    • Đăng ký nhận bản tin (newsletter).
    • Tải xuống tài liệu miễn phí (ebook, checklist).
    • Tham gia các cuộc khảo sát hoặc minigame.
    • Điền thông tin để nhận ưu đãi hoặc mã giảm giá.

    Chiến lược này cho phép bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng theo thời gian, thông qua các kênh tiếp thị sau đó (email marketing, retargeting). Việc yêu cầu quá nhiều ngay từ đầu có thể khiến người dùng cảm thấy bị làm phiền và rời đi.

    Hãy tưởng tượng người dùng đi vào cửa hàng của bạn, nếu bạn ngay lập tức “ép” họ mua hàng, họ chắc chắn sẽ bỏ đi. Thay vào đó, hãy để họ tham quan, tư vấn nhiệt tình và giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Người dùng Facebook cũng giống như vậy, họ cần thời gian để khám phá.

    Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Hiệu Quả Bứt Phá Doanh Thu 2

    Các trang giao dịch hàng ngày như Groupon, AppSumo hay các sàn thương mại điện tử thường xuyên sử dụng Facebook Ads để thu thập email của khách hàng, sau đó mới gửi các ưu đãi sản phẩm qua email. Đây là minh chứng cho sự hiệu quả của chiến lược này.

    2. Doanh nghiệp có Mô hình kinh doanh dựa trên sự phát triển lâu dài

    Facebook Ads phù hợp với các mô hình kinh doanh muốn kiếm tiền từ khách hàng theo thời gian, thay vì chỉ tập trung vào một giao dịch duy nhất. Việc xây dựng lòng tin và tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị sau khi thu thập được thông tin sẽ mang lại doanh thu ổn định và bền vững.

    Thay vì kỳ vọng vào những đơn hàng lớn, hãy tập trung vào việc xây dựng một tệp khách hàng trung thành với nhiều đơn hàng nhỏ lẻ theo thời gian. Điều này đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức vào việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa.

    5 Lý Do Hàng Đầu Để Sử Dụng Quảng cáo Facebook

    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Facebook Ads nổi lên như một công cụ marketing mạnh mẽ và không thể bỏ qua.

    1. Hiệu quả tiếp cận người dùng cao

    Với hơn 2.2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và gần 1.5 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của hàng tỷ người trên toàn cầu. Tầm ảnh hưởng này khó có thể bị suy giảm trong tương lai gần.

    Facebook được xem là một trong những kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu. Dữ liệu cho thấy chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số chiếm một phần lớn tổng ngân sách quảng cáo tại nhiều quốc gia. Một khảo sát của Kleiner Perkins đã chỉ ra rằng tới 78% người tiêu dùng Mỹ đã phát hiện ra các sản phẩm họ mua thông qua Facebook.

    Facebook Ad Objective Types

    Facebook hứa hẹn sẽ tiếp tục là một kênh quảng cáo hiệu quả và là cách tối ưu để bạn kết nối với người tiêu dùng. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Facebook từ năm 2009 đến năm 2018 là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh tiềm năng của nền tảng này.

    2. Quá trình thiết lập đơn giản và mang lại kết quả nhanh chóng

    Bạn có thể bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Facebook một cách nhanh chóng mà không yêu cầu quá nhiều thời gian hay kiến thức chuyên sâu. Quảng cáo kỹ thuật số, đặc biệt là trên Facebook, thường mang lại tỷ lệ ROI (Lợi tức đầu tư) tốt, đặc biệt khi chiến dịch và sản phẩm của bạn phù hợp với nền tảng.

    Bất kỳ ai có tài khoản Facebook đều có thể tạo một tài khoản Business Facebook, thiết lập phương thức thanh toán và xuất bản chiến dịch chỉ trong vài phút. Thậm chí, bạn còn có thể thử nghiệm nhiều biến thể quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả với sự trợ giúp của các công cụ như AdEspresso.

    Mặc dù chi phí quảng cáo có thể thay đổi tùy theo vị trí và thời điểm, nhưng Facebook luôn có những phương án để bạn có thể bắt đầu ngay cả với ngân sách nhỏ. Khả năng nhắm mục tiêu chính xác và mô hình thanh toán theo CPC giúp bạn chỉ phải trả tiền khi có người dùng thực sự nhấp vào quảng cáo, tối ưu hóa ngân sách của bạn.

    3. Khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác

    Với số lượng người dùng khổng lồ, Facebook đương nhiên là môi trường lý tưởng để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn. Facebook cung cấp vô số cách thức để bạn khoanh vùng và tiếp cận các nhóm người dùng cụ thể dựa trên:

    • Hành vi trực tuyến (lượt truy cập website, tương tác với Fanpage).
    • Sở thích, lượt thích, bình luận.
    • Thông tin nhân khẩu học: độ tuổi, giới tính, vị trí, trình độ học vấn, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân…

    Khả năng tạo ra hồ sơ đối tượng khách hàng chi tiết giúp bạn tối đa hóa tỷ lệ ROI khi triển khai các chiến dịch quảng cáo.

    Nghiên cứu năm 2017 chỉ ra rằng 57% người tiêu dùng cho rằng mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ, trong

    Share613Tweet383

    Cập nhật | Bài viết

    Tìm Kiếm Và Khai Thác Khtn Trên Facebook Hiệu Quả 1

    [Tổng hợp] – Cách tìm & Khai thác khách hàng trên Facebook cho 30 ngành nghề hiệu quả nhất

    2.5k

    - Cách tìm & Khai thác khách hàng trên Facebook cho hơn 30 ngành nghề hiệu quả nhất Tìm kiếm...

    Chia Se 5 Cach Target Doi Tuong Facebook Ads Hieu Qua Tu A Z 5

    [Chia sẻ] 10+ cách target đối tượng Facebook Ads hiệu quả từ A-Z

    2.1k

    1. Target Facebook là gì? Bạn có thể hiểu nó môt cách đơn giản là chọn đối tượng phù hợp...

    Quang Cao Facebook Cach Target Theo Vung Mien Cuc Chuan Xac 2

    Quảng cáo Facebook: Cách Target theo vùng miền cực chuẩn xác

    2.7k

    Xin chào, chắc chắn các anh em chạy Facebook Ads đều quan tâm đến phần Vị Trí đúng không nào....

    Tai Sao Quang Cao Facebook Khong Duoc Phe Duyet 8

    Tổng hợp 20+ nguyên nhân tại sao quảng cáo Facebook không được phê duyệt

    2.1k

    Các lỗi vi phạm chính sách quảng cáo Facebook về hình ảnh 1.1. Text chiếm quá 20% ảnh quảng cáo...

    Xem thêm
    • 2 1

      Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

      83309 shares
      Share 33324 Tweet 20827
    • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

      56332 shares
      Share 22533 Tweet 14083
    • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2025

      54329 shares
      Share 21732 Tweet 13582
    • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

      49067 shares
      Share 19627 Tweet 12267
    • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

      45473 shares
      Share 18189 Tweet 11368
    • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2025

      43271 shares
      Share 17308 Tweet 10818
    • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

      31815 shares
      Share 12726 Tweet 7954
    • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

      27311 shares
      Share 10924 Tweet 6828
    • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2025 link gốc Microsoft

      26452 shares
      Share 10581 Tweet 6613
    • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

      22664 shares
      Share 9066 Tweet 5666

    Danh mục

    • Affiliate Marketing
    • AI
    • ATP Software
    • Audio – Video
    • AZDIGI
    • Bài viết
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Bảo mật – Diệt virus
    • Bio Link
    • BKHOST
    • Cách làm Blog kiếm tiền
    • Câu đố
    • Chatbot
    • Chia Sẻ (Miễn Phí)
    • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
    • Công cụ lập trình
    • Công cụ Marketing
    • Công Cụ SEO
    • Công Nghệ
    • Content Marketing
    • CV (Hồ sơ xin việc)
    • Dịch vụ
    • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Threads
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch vụ Twitter
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Driver máy in
    • Dropshipping
    • Đồ họa
    • Email Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketing
    • Facebook Marketplace
    • Fix lỗi Website
    • Font
    • Font chữ đẹp
    • Game
    • Game Offline Pc
    • Ghost Windows
    • Giải pháp ERP
    • Giáo dục
    • Google ADS
    • Group Zalo
    • Hệ điều hành Windows 10
    • Hệ điều hành Windows 11
    • Hệ điều hành Windows 7
    • Hệ điều hành Windows 8
    • Hệ điều hành Windows 8.1
    • Hệ điều hành Windows XP
    • Hình nền (Wallpaper)
    • Hình nền máy tính
    • Hồ Sơ Doanh nhân
    • Học tập
    • Hợp đồng mẫu
    • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
    • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
    • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
    • Inet
    • Instagram Marketing
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Creative
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học E-commerce
    • Khóa học Email Marketing
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học IT Skill
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học Push Notification
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học Wordpress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Khuyến mãi
    • Kiếm tiền online
    • Kiến thức đầu tư
    • Kiến thức Facebook
    • Kiến thức Hosting
    • Kiến thức SEO
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức Wordpress
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • KTcity
    • Là gì
    • Ladipage
    • Landing Page
    • Marketing cơ bản
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Mẹ và bé
    • Microsoft Office
    • Nền tảng MMO Lambo.vn
    • Nguồn hàng kinh doanh
    • Odoo ERP
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm ATPSoftware
    • Phần mềm cho Macbook
    • Phần mềm của Minsoftware
    • Phần mềm Ninja
    • Phần mềm Plus24h
    • Quản lý
    • Review (Đánh giá)
    • SEO
    • Shopee
    • Social Media Marketing
    • StableHost
    • Tài liệu Marketing
    • Tài nguyên
    • Tên miền (Domain)
    • Thủ thuật
    • Thủ thuật Excel
    • Thủ thuật IOS
    • Thủ thuật máy tính
    • Thủ thuật Website
    • Thủ Thuật WordPress
    • Thương hiệu
    • Tiki
    • TikTok Marketing
    • TinoHost
    • Tổng hợp Group Facebook
    • TOP
    • TOP Bộ phim hay
    • TOP Cà phê
    • TOP Câu Nói Hay
    • TOP Khoá học
    • TOP Thương hiệu
    • TOP Truyện Hay
    • TOP Ứng dụng
    • Vietnix
    • Wikipedia
    • Wordpress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme
    • Xây dựng nền tảng Marketing Online
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Youtube Marketing
    • Zalo cá nhân
    • Zalo Marketing
    • Zalo Notification Service
    • Zalo OA

    Chuyên mục

    • Affiliate Marketing
    • AI
    • ATP Software
    • Audio – Video
    • AZDIGI
    • Bài viết
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Bảo mật – Diệt virus
    • Bio Link
    • BKHOST
    • Cách làm Blog kiếm tiền
    • Câu đố
    • Chatbot
    • Chia Sẻ (Miễn Phí)
    • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
    • Công cụ lập trình
    • Công cụ Marketing
    • Công Cụ SEO
    • Công Nghệ
    • Content Marketing
    • CV (Hồ sơ xin việc)
    • Dịch vụ
    • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Threads
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch vụ Twitter
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Driver máy in
    • Dropshipping
    • Đồ họa
    • Email Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketing
    • Facebook Marketplace
    • Fix lỗi Website
    • Font
    • Font chữ đẹp
    • Game
    • Game Offline Pc
    • Ghost Windows
    • Giải pháp ERP
    • Giáo dục
    • Google ADS
    • Group Zalo
    • Hệ điều hành Windows 10
    • Hệ điều hành Windows 11
    • Hệ điều hành Windows 7
    • Hệ điều hành Windows 8
    • Hệ điều hành Windows 8.1
    • Hệ điều hành Windows XP
    • Hình nền (Wallpaper)
    • Hình nền máy tính
    • Hồ Sơ Doanh nhân
    • Học tập
    • Hợp đồng mẫu
    • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
    • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
    • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
    • Inet
    • Instagram Marketing
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Creative
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học E-commerce
    • Khóa học Email Marketing
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học IT Skill
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học Push Notification
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học Wordpress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Khuyến mãi
    • Kiếm tiền online
    • Kiến thức đầu tư
    • Kiến thức Facebook
    • Kiến thức Hosting
    • Kiến thức SEO
    • Kiến thức Website
    • Kiến thức Wordpress
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • KTcity
    • Là gì
    • Ladipage
    • Landing Page
    • Marketing cơ bản
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Mẹ và bé
    • Microsoft Office
    • Nền tảng MMO Lambo.vn
    • Nguồn hàng kinh doanh
    • Odoo ERP
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm ATPSoftware
    • Phần mềm cho Macbook
    • Phần mềm của Minsoftware
    • Phần mềm Ninja
    • Phần mềm Plus24h
    • Quản lý
    • Review (Đánh giá)
    • SEO
    • Shopee
    • Social Media Marketing
    • StableHost
    • Tài liệu Marketing
    • Tài nguyên
    • Tên miền (Domain)
    • Thủ thuật
    • Thủ thuật Excel
    • Thủ thuật IOS
    • Thủ thuật máy tính
    • Thủ thuật Website
    • Thủ Thuật WordPress
    • Thương hiệu
    • Tiki
    • TikTok Marketing
    • TinoHost
    • Tổng hợp Group Facebook
    • TOP
    • TOP Bộ phim hay
    • TOP Cà phê
    • TOP Câu Nói Hay
    • TOP Khoá học
    • TOP Thương hiệu
    • TOP Truyện Hay
    • TOP Ứng dụng
    • Vietnix
    • Wikipedia
    • Wordpress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme
    • Xây dựng nền tảng Marketing Online
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Youtube Marketing
    • Zalo cá nhân
    • Zalo Marketing
    • Zalo Notification Service
    • Zalo OA
    QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
    Letrongdai Logo

    Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

    • Dịch vụ Seeding Facebook
    • Dịch vụ Seeding Instagram
    • Dịch vụ Seeding TikTok
    • Dịch vụ Seeding Youtube
    • Dịch vụ Seeding Telegram
    • Dịch vụ Seeding Twitter
    • Dịch vụ Seeding Threads
    • Giải pháp ERP
    • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
    • Seo Website Tổng Thể
    • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
    • Dịch vụ thiết kế Website
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ cài đặt Wordpress
    • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
    • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
    • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
    • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
    • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
    • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
    • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
    LIÊN KẾT NHANH
    • Dịch vụ
    • Blog (Tin tức)
    • Social Seeding
    • Phần mềm Marketing
    • Khoá học thực chiến
    • Thông tin thanh toán
    • TOP Seeding
    • Social Seeding
    • Dịch vụ
    • Blog (Tin tức)
    • Social Seeding
    • Phần mềm Marketing
    • Khoá học thực chiến
    • Thông tin thanh toán
    DMCA.com Protection Status

    Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

    HotlineTelegramWhatapp
    No Result
    View All Result
    • Mã giảm giá
    • Dịch vụ
    • Bảng giá
    • Khóa học
    • Phần mềm Marketing
    • Bài viết
    • Facebook Marketing
      • Facebook ADS
      • Facebook Marketplace
      • Kiến thức Facebook
      • Marketing cơ bản
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Thủ thuật máy tính
      • Phần mềm (Software)
      • Phần mềm cho Macbook
    • Game
    • Dropshipping
    • SEO
      • Công Cụ SEO
      • Fix lỗi Website
    • Tài nguyên
    • Thủ thuật Excel
    • Thủ thuật IOS
    • Thủ thuật máy tính
    • Thương hiệu
    • TikTok Marketing
    • TOP
      • TOP Bộ phim hay
    • WordPress
      • Thủ Thuật WordPress
      • WordPress Plugin
      • WordPress Theme

    © 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.