Khoá học: Facebook Marketing từ A – Z cho người mới bắt đầu

Facebook Marketing Tu A Z.
5/5 - (2 bình chọn)
Mục lục

    Học Facebook Marketing Online từ A-Z từ giảng viên Hồ Ngọc Cương sẽ hướng dẫn chuyên sâu bạn về các thủ thuật liên quan đến quảng cáo Facebook Ads, giúp bạn tự lên các chiến lược về Facebook Marketing hoàn hảo cũng như tự chạy quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp.

    Khoá học: Facebook Marketing từ A – Z cho người mới bắt đầu

    Bạn sẽ học được gì từ Khoá học: Facebook Marketing

    • Hiểu rõ bản chất và nguyên tắc chạy quảng cáo Facebook Ads.
    • Nắm chắc các công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook .
    • Tự chạy Facebook Ads thành thạo ngay sau khóa học.
    • Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả .
    • Biết cách sáng tạo và xây dựng nội dung content, hình ảnh chất lượng có tính tương tác cao trong quảng cáo Facebook.
    • Nắm trọn các thủ thuật tối ưu quảng cáo nâng cao với chi phí thấp – lợi nhuận ca.

    Giới thiệu khóa học Facebook Marketing

    Tại sao nên học quảng cáo Facebook Marketing ngay hôm nay

    Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam, đứng thứ 7 trong số các quốc gia có số lượng người dùng Facebook cao nhất và ngày càng có chiều hướng gia tăng một cách chóng mặt.

    Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn cho tới những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện rất nhiều trên Facebook, tiếp cận tới bạn và “giục” bạn nhanh chóng mua ngay.

    Một chợ thương mại phủ rộng toàn thế giới với tiềm năng “khổng lồ” như vậy, tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn cơ hội triệu đô từ người dùng?

    Tham gia khóa học chạy quảng cáo Facebook cùng chuyên gia Hồ Ngọc Cương“Facebook Marketing từ A – Z”ngay hôm nay để nhanh chóng tiếp cận tới khách hàng và đưa doanh nghiệp của bạn lên đỉnh cao mới trên thương trường Facebook.

    Khóa học quảng cáo Facebook Marketing có gì dành cho bạn?

    • Chi tiết 7 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook và ứng dụng thông minh vào từng chiến dịch hiệu quả.
    • Chiến thuật xây dựng và phát triển Fanpage đỉnh cao phục vụ cho chạy Facebook Ads thành công.
    • Cách lên một chiến dịch Facebook Ads chuẩn.
    • Cách để đánh giá và tối ưu quảng cáo tốt nhất.
    • Cách để khai thác công cụ Remarketing Facebook tăng doanh số từ khách hàng cũ.
    • Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ phân tích đo lường hiệu quả của Facebook Ads.
    • Tổng hợp thủ thuật và kinh nghiệm chạy Facebook hiệu quả, tránh và giải quyết được hầu hết các vấn đề tài khoản Facebook thường gặp phải trong quá trình chạy Facebook Ads.

    Với sự hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu của giảng viên – chuyên gia Hồ Ngọc Cương, học viên hoàn toàn có thể tự học Facebook Marketing, sau khi hoàn thành khóa học Facebook Ads hoàn toàn có thể đem về doanh thu “khủng” trên sân chơi Facebook vạn người với những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất!

    Học Facebook Marketing từ A đến Z ngay hôm nay để nhận hàng ngàn ƯU ĐÃI từ Unica:

    • Mua khóa học Marketing Online 1 lần sở hữu TRỌN ĐỜI.
    • Học chạy quảng cáo Facebook online mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị (điện thoại, laptop,pc).
    • TƯ VẤN hỗ trợ 24/7 từ chuyên gia.
    • Được HOÀN TIỀN trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học chạy Ads Facebook
    • Giảm trực tiếp 10% CHI PHÍ khóa học khi thanh toán Online.

    Nội dung khóa học Facebook Marketing

    Phần 1: Tổng quan về Facebook

    Bài 1: Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook
    03:01
    Bài 2: Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook
    01:44
    Bài 3: Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook
    01:16
    Bài 4: Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook
    00:42

    Phần 2: Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook

    Bài 5: Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung
    13:58
    Bài 6: Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung
    10:21
    Bài 7: Vấn đề video trong Quảng cáo Facebook
    08:09
    Bài 8: Xây dựng nội dung Fanpage
    07:03

    Phần 3: Xây dựng và phát triển Fanpage

    Bài 9: Cách chọn tên Page
    04:53
    Bài 10: Cách tạo page
    06:10
    Bài 11: Cấu hình thông tin bổ sung page
    06:21
    Bài 12: Vai trò và quyền trên Page
    07:17
    Bài 13: Cửa hàng trên Page
    09:36
    Bài 14: Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết
    03:10
    Bài 15: Bài đăng lên lịch
    09:17
    Bài 16: Page vệ tinh
    06:11
    Bài 17: Phân Tích – Đánh giá Page
    07:02
    Bài 18: Các cài đặt cơ bản trên Page
    06:51
    Bài 19: Cài đặt tin nhắn tự động trên page
    06:21

    Phần 4: Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

    Bài 20: Quảng cáo định dạng quay vòng
    08:37
    Bài 21: Quảng cáo trình chiếu video
    05:36
    Bài 22: Quảng cáo Cavans – Trải nghiệm tức thì
    08:01
    Bài 23: Quảng cáo hình ảnh kèm văn bản
    02:55
    Bài 24: Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    07:32

    Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản

    Bài 25: Chuẩn bị phương thức thanh toán
    07:26
    Bài 26: Thêm thẻ thanh toán vào tài khoản
    03:20
    Bài 27: Giao diện cơ bản trình quản lý quảng cáo
    03:40
    Bài 28: Cấu trúc trình quảng cáo
    05:13
    Bài 29: Tạo chiến dịch nhóm quảng cáo
    18:32
    Bài 30: Quản lý chiến dịch nhóm quảng cáo
    05:41
    Bài 31: Vai trò trên tài khoản quảng cáo
    06:39
    Bài 32: Quản lý thẻ và hóa đơn chi tiêu trong tài khoản quảng cáo
    05:21

    Phần 6: Tối ưu

    Bài 33: Target p1
    10:04
    Bài 34: Target p2
    09:05
    Bài 35: Target p3
    08:41
    Bài 36: Target p4
    05:33
    Bài 37: Các thông số cơ bản
    03:14
    Bài 38: Test AB p1
    10:14
    Bài 39: Test AB p2
    09:09
    Bài 40: Đánh giá trực tiếp p1
    08:28
    Bài 41: Đánh giá trực tiếp p2
    10:10
    Bài 42: Đánh giá bằng excel
    09:54
    Bài 43: Tăng ngân sách hiệu quả
    10:07

    Phần 7: Quảng cáo Facebook nâng cao

    Bài 44: Kinh nghiệm cài đặt quảng cáo tốc độ
    07:52
    Bài 45: Xuất nhập hàng loạt quảng cáo qua nhiều tài khoản
    06:40
    Bài 46: Remarketing- Quảng cáo bám đuổi
    03:51
    Bài 47: Giới thiệu đối tượng trong trình quảng cáo
    06:49
    Bài 48: Pixcel – Mã theo dõi trên web
    05:41
    Bài 49: Tạo đối tượng tùy chỉnh khách hàng truy cập web
    05:52
    Bài 50: Tạo đối tượng tùy chỉnh khách hàng tương tác với page
    03:53
    Bài 51: Tạo đối tượng tương tự-Looalike
    03:14

    Phần 8: Thủ thuật và Kinh nghiệm

    Bài 52: Liên hệ Facebook
    06:37
    Bài 53: Các đường link liên hệ trực tiếp
    02:25
    Bài 54: Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt
    04:31
    Bài 55: Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa
    03:47
    Bài 56: Công cụ phân tích page
    05:31
    Bài 57: Công cụ hỗ trợ tìm target
    02:42
    Bài 58: Thủ thuật seeding
    04:07
    Bài 59: Công cụ phân tích khách hàng
    06:22
    Bài 60: Bài trắc nghiệm
    Exit mobile version