Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa - Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững

5/5 - (1 bình chọn)

Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai các dự án lớn thành công cũng như chứng kiến rất nhiều case trên thị trường ra mở kinh doanh spa (hoặc thẩm mỹ viện, nha khoa) nhưng không có sự chuẩn bị về kiến thức vững vàng về kinh doanh, marketing & sales dẫn tới việc không thể trụ vững trong 3 đến 6 tháng, tác giả Đỗ Đăng Khoa đã cho ra mắt khóa học này. Khóa học dựa trên kinh nghiệm tư vấn triển khai cho hàng trăm thương hiệu khác nhau để giúp cho các chủ doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện, nha khoa những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về sales, marketing, cách thức vận hành để qua đó có thể đo lường, tối ưu và phát triển hiệu quả để thu về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của mình.

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa – Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững

Bạn sẽ nhận được

Nội dung học tập

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa - Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững.png
Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa – Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững.png

Chương 1: Tư duy về Marketing thời đại 4.0

  • Bài 1: Chính sách hỗ trợ
  • Bài 2: Tổng quan về khoá học
  • Bài 3: Tư duy marketing cho ngành thẩm mỹ cần phải nắm
  • Bài 4: Những kỹ năng marketing chủ spa cần phải biết

Chương 2: Insight

  • Bài 5: Tư duy về insight
  • Bài 6: Tư duy ứng dụng công thức 5W1H

Chương 3: Chiến lược xây dựng phễu sản phẩm

  • Bài 7: Cách chọn sản phẩm để quảng cáo
  • Bài 8: Xây dựng các combo sản phẩm đi kèm
  • Bài 9: Chiến lược xây dựng hệ thống sản phẩm để up sales, cross sales, down sales

Chương 4: Chiến lược xây dựng phễu khách hàng

  • Bài 10: Xác định khách hàng mục tiêu
  • Bài 11: Phân loại các tệp khách hàng
  • Bài 12: Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
  • Bài 13: Tư duy xây dựng phễu bán hàng

Chương 5: Content Marketing cho ngành mỹ phẩm

  • Bài 14: Chiến lược content như thế nào để thu hút khách hàng
  • Bài 15: Ứng dụng công thức AIDA trong content bán hàng
  • Bài 16: Content giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng với thương hiệu

Chương 6: Nên ứng dụng kênh quảng cáo nào để tiếp cận khách hàng

  • Bài 17: Chiến lược marketing cần tập trung cho từng giai đoạn
  • Bài 18: Những loại quảng cáo cần phải nắm rõ
  • Bài 19: Chọn kênh quảng cáo nào cho phù hợp?
  • Bài 20: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng

Chương 7: Những công cụ hỗ trợ cần biết

  • Bài 21: Công cụ nên ứng dụng vào hành trình: tìm kiếm->quản trị->chăm sóc khách hàng
  • Bài 22: Chiến lược & công cụ giúp đồng bộ khách hàng online to offline

Chương 8: Tư duy đo lường và tối ưu

  • Bài 23: Các chỉ số marketing & sales mà chủ cần phải biết trong ngành thẩm mỹ
  • Bài 24: Luồng đo đếm trong marketing & sales cho ngành thẩm mỹ
  • Bài 25: Cách tối ưu các chỉ số để tăng hiệu quả kinh doanh

Chương 9: Tổng kết và Cảm ơn

  • Bài 26: Tổng kết hệ thống lại nội dung khoá học
  • Bài 27: Lời cảm ơn
Exit mobile version