Email marketing là gì?
Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung thông tin về bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến. Không giống với hình thức Spam email (Gửi email hàng loạt tới bất cứ cứ khách hàng nào) khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và từ chối nhận mail, Email marketing hướng đến những khách hàng đã được nhắm mục tiêu và tìm hiểu kỹ trước đó.
Email marketing là chiến lược marketing có hiệu quả cao. Các báo cáo chỉ ra rằng, có 82% marketer đồng ý đây là chiến lược chính để tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi. Bên cạnh việc gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu, email marketing còn giúp bạn gửi quảng cáo, kêu gọi hành động hoặc gửi tin tức bằng blog.
Mục đích lâu dài của email marketing là giúp tăng niềm tin thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Ngoài tiếp cận lại khách hàng cũ, email marketing cũng có thể giúp người dùng kết nối với đối tượng khách hàng mới nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tỷ suất hoàn vốn (ROI) mà email marketing mang lại được đánh giá là cao nhất so với các chiến lược khác, vì vậy mà các nhà quảng cáo vẫn luôn tin cậy và bỏ nhiều công sức để đầu tư.
Do đó, làm email marketing tốt sẽ khuyến khích người nhận hành động, gia tăng chuyển đổi, tạo thêm khách hàng tiềm năng và bán hàng được nhiều hơn.
Tóm lại, bất kỳ loại email nào có nội dung và mục đích là: thu hút khách hàng mới, xây dựng hoặc cải thiện mối quan hệ của công ty với khách hàng hiện tại, phát triển lòng tin, lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng những nhận thức về thương hiệu… đều là email marketing.
Lợi ích của Email marketing?
Tối ưu chi phí quảng cáo
Có rất nhiều kênh có thể phục vụ cho kế hoạch truyền thông như quảng cáo facebook, google ads, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông,…Tuy nhiên việc khai thác những kênh marketing này khá đắt, sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn. Nhưng với Email Marketing thì khác, chi phí dịch vụ email marketing được đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với các kênh truyền thông hiện nay.
Ngoài ra, các chiến dịch Email Marketing thường có thời hạn ngắn (tính theo tuần hoặc tháng), nên nếu thấy chiến dịch của mình không hiệu quả, bạn có thể rút kinh nghiệm ngay và thay đổi cho chiến dịch tiếp theo, chi phí cho các sai lầm cũng sẽ được giảm đi. Nếu doanh nghiệp của bạn có mức ngân sách tương đối, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để gửi thông tin đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thống kê chi tiết chiến dịch
Người dùng có thể đo lường được kết quả của chiến dịch Email Marketing ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Hệ thống các công cụ đo lường sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi. Theo dõi chi tiết tỉ lệ tương tác của khách hàng.
Bằng cách đo lường, đánh giá thông qua lượt click mail, lượt tiếp cận với khách hàng hoặc % khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ đánh giá được hành vi và thói quen mua sắm của khách hàng, từ đó cải thiện cho các chiến dịch sau.
Hướng đúng khách hàng mục tiêu
Khi người dùng đăng ký đồng ý nhận thông tin từ bạn thì đồng nghĩa với việc họ đã quan tâm tới những gì mà bạn cung cấp và trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Email Marketing sẽ là cầu nối để chuyển đổi những vị khách tiềm năng này thành khách hàng thật sự. Công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng với quy mô rộng khắp với số lượng lớn. Trong một chiến dịch, bạn có thể gửi từ 3000 – 5000 email đến khách hàng. Đây được xem là hình thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất bởi hiện nay ai cũng đều đã có sở hữu một địa chỉ email thư điện tử cho riêng mình.
Xây dựng thương hiệu
Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng, mua sản phẩm, Email Marketing còn giúp các công ty, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, làm cho khách hàng nhận biết đến thương hiệu của mình. Việc gửi email đều đặn tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng giúp bạn duy trì sự hiện diện của thương hiệu, xây dựng được lòng trung thành, nâng cao nhận thức về sản phẩm và dịch vụ về công ty, doanh nghiệp của bạn, tăng trưởng doanh thu, tìm hiểu những thông tin mà khách hàng quan tâm thông qua các bản khảo sát trực tuyến. Đặc biệt Email Marketing giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo các mối quan hệ thân thiết với khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Tốc độ tiếp cận nhanh
Sự hiệu quả của chiến dịch truyền thông phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ, tính chất kịp thời của thông điệp được gửi đúng thời điểm sự kiện đang diễn ra. Khi sử dụng dịch vụ email marketing chuyên nghiệp, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng đến hàng nghìn, hàng vạn người với tốc độ cao nhất, không có kênh marketing nào có thể nhanh hơn.
Ngoài ra, với tính năng Autoresponder bạn có thể lên kế hoạch xây dựng chiến lược về nội dung chuẩn bị trước đó, đặt lịch gửi email tự động cho từng đối tượng khách hàng của bạn ngay sau khi họ đăng ký vào form của bạn. Tính năng này sẽ thay bạn hoạt động một cách không mệt mỏi với nâng xuất và hiệu quả cao nhất.
Ai nên sử dụng email marketing?
Email marketing phù hợp với hầu hết các tổ, chức cá nhân là những người có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, sử dụng để chăm sóc khách hàng hiện tại đang có và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.
TOP 20 Khóa học Email Marketing cho người mới bắt đầu
Vua Email Marketing trên Unica
Thông tin tác giảHán Quang Dự
- Giảng viên Hán Quang dựhiện là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh
- Hiện tại, anh đang là giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam.
- Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động.
- Đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc
- Được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt với các chương trình đào tạo nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bán hàng như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, Thuyết trình bán hàng…
Nội dung khóa học
- Phần 1: Nhập môn Email Marketing
- Phần 2: Chiến lược tìm kiếm danh sách khách hàng
- Phần 3: Chiến lược kinh doanh bằng Email Marketing
- Phần 4: Thực hành bằng công cụ Getresponse
Bạn sẽ nhận được gì?
- Biết chi tiết từng bước để hiện thực hóa chiến lược đó thông qua Gmail và Getresponse.
- Cách thức xây dựng website đơn giản và hiệu quả.
- Chia sẻ cho bạn những kỹ thuật để tìm kiếm thông tin những khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách hoàn toàn tự động.
- Hướng dẫn bạn cách thức để lấy những thông tin tiềm năng trên YouTube tự động.
Smart Email Marketing trên Kyna
Thông tin tác giảNguyễn Phan Anh
- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
- Điều hành công ty đào tạo PAMarketing
- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
Nội dung khóa học
- Bài 1: Email Marketing là gì?
- Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing
- Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing
- Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing
- Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing
- Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing
- Bài 7: Giới thiệu giao diện GetResponse
- Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts)
- Bài 9: Tạo mẫu Email
- Bài 10: Hướng dãn tạo thư trả lời tự động (Auto Response)
- Bài 11: Tính năng thống kê
- Bài 12: Tạo khảo sát (Surveys)
- Bài 13: Tạo form
- Bài 14: Tạo landingpage
- Bài 15: Mức độ hiệu quả của emailmarketing, ví dụ của các doanh nghiệp
- Bài 16: Sử dụng email cá nhân như thế nào cho hiệu quả
- Bài 17: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng email
- Bài 18: 16 Bước bán hàng qua email
- Bài 19: 6 Bước làm landing page bán hàng
- Bài 20: Thời gian gửi email hiệu quả
- Bài 21: Những sai lầm khi sử dựng email marketing
- Bài 22: Những số liệu thống kê thú vị về email
- Bài 23: 35 kiểu giật tít trong email marketing
Bạn sẽ nhận được gì?
- Nắm trong tay nguyên tắc thành công của Email Marketing
- Bí quyết để khách hàng đồng ý mở email
- Sờ hữu các kỹ thuật để làm Email Marketing
- Xây dựng chiến lược Email Marketing chuyên nghiệp
Bùng nổ doanh số bán hàng với email marketing trên Edumall
Thông tin tác giảĐào Hoàng Cường
- Đào Hoàng Cường hiện tại là một chuyên gia, diễn giả đặc biệt về Facebook Marketing.
- Anh đã khái quát hóa những kiến thức kĩ thuật hết sức phức tạp vốn khó hiểu trở nên dễ hiểu cho hơn 4000 học viên trong 3 năm qua. Hơn 300 học viên được anh đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc đã tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Có những doanh nghiệp tăng hơn 400% doanh số chỉ sau 3 tháng. Nhiều cá nhân làm công ăn lương đã bỏ hẳn công việc để kinh doanh trên facebook, tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/ tháng.
- Những khách hàng anh đã từng đào tạo, triển khai chiến dịch và tư vấn chuyên sâu: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Sacombank, Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Mỹ phẩm Ohui, Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, Men vi sinh Bifina, Dầu Đông Y Thu Hương, Hãng xe Mazda Việt Nam, Bất động sản Trường Phúc, Cengroup,… cũng như nhiều cá nhân khác.
- Hiện tại anh đang là Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành.
Nội dung khóa học
- Chương 1: Kiến thức nền tảng và Tư duy mới về Email Marketing
- Chương 2: Thiết lập mồi nhử thu hút khách hàng
- Chương 3: Thiết lập trang đích (landing Page) thu thập khách hàng
- Chương 4: Nghệ thuật Phát tán trang đích và thu thập dữ liệu khách hàng (Data)
- Chương 5: Chăm sóc Data và chiến thuật Upsell sản phẩm
Bạn sẽ nhận được gì?
- Hướng dẫn thiết kế landing page bán hang và tạo phễu cho doanh nghiệp/ cá nhân/ cửa hàng.
- Bí quyết viết tiêu đề và nội dung email hấp dẫn, đạt tỷ lệ mở lên tới 60 – 80%.
- Phương pháp gửi email “cá nhân hóa” cho từng khách hàng của bạn.
- Cách thiết lập hệ thống email marketing tự động gửi thư chúc mừng sinh nhật hay lễ tết.
- Thiết lập hệ thống email marketing tự động 100%.
Email Marketing Automation – Vũ khí gia tăng doanh số vượt bậc trên Unica
Thông tin tác giảTrương Văn Hòa
- Giảng viênTrương Văn Hòa, chuyên gia Marketing, đã khởi nghiệp chỉ với 250k đi vay, đến nay anh đã có trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh, Marketing.
- Anh đã đào tạo marketing và kinh doanh cho hơn 2000 nhà kinh doanh trên khắp Việt Nam.
- Anh là người Sáng lập cộng đồng Lamgiau247.com, top 1 website Việt Nam về phát triển cá nhân, Học làm giàu, kiến thức kinh doanh.
- Đồng thời là người sáng lập và Giám Đốc điều hành công ty cổ phần PDS VIỆT.
Nội dung khóa học
- Phần 1: Tổng quan email marketing
- Phần 2: Các thuật ngữ cơ bản
- Phần 3: Chiến lược email marketing rocket
- Phần 4: Tạo hệ thống email marketing rocket
- Phần 5: Chiến lược tạo LEAD
- Phần 6: Làm thế nào để bán hàng bằng email marketing
- Phần 7: Quà tặng thêm từ Trương Văn Hòa
Bạn sẽ nhận được gì?
- Cách để tăng khách hàng tiềm năng chất lượng qua Email Bí quyết chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mua hàng thông qua email
- Bí mật xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn tới khách hàng, tạo sự tin cậy và tăng tỉ lệ convert tốt
- Biết cách cá nhân hóa trong marketing bằng email để tăng sự tương tác
- Bí quyết để gửi email hàng loạt mà không bị SPAM
- Tự động hóa công việc marketing bán hàng
Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing trên Kyna
Thông tin tác giảPhạm Huy Long
- Giám đốc Công ty Cổ phần ANZMedia chuyên triển khai hệ thống Marketing Online cho hàng trăm doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online cho các công ty, tập đoàn như FPT, Flamingo Group…
- Kinh nghiệm chạy quảng cáo Adwords, Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube…
- Giảng viên Marketing Online tại Học Viện CEO Việt Nam.
- Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: nội thất, thiết bị công nghệ, đồng hồ, thời trang…
- Phương châm: Lý thuyết phải kết hợp với thực tiễn, không chia sẻ những lý thuyết khi chưa được kiểm nghiệm trong thực tế. Xây dựng từ những điều cốt lõi để tạo nên Hệ thống kinh doanh bền vững.
Nội dung khóa học
- Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Email Marketing và Mailchimp
- Phần 2: Hướng dẫn sử dụng Mailchimp từ A-Z
- Phần 3: Xây dựng chiến lược Email Marketing hiệu quả
- Phần 4: Phân tích dữ liệu
- Phần 5: Tổng kết khóa học
Bạn sẽ nhận được gì?
Hiểu thế nào là Email Marketing và vị trí của nó trong chiến lược Marketing Online tổng thể.Hướng dẫn chiến lược gửi Email Marketing đúng cách.Học cách sử dụng công cụ Mailchimp để nâng cao hiệu suất tiếp cận khách hàngÁp dụng Email Marketing vào hoạt động kinh doanh của bạn một cách hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng email marketing trên Edumall
Thông tin tác giảNguyễn Phan Anh
- Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales…
- Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.
- Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.
- Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:
- Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.
- Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.
- Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sophia Antipolis.
- Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
Nội dung khóa học
Chương 1: Email Marketing là gì?
- Bài 1: Email Marketing là gì?
- Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing
- Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing
- Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing
- Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing
- Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing
- Bài 7: Giới thiệu giao diện Get Response
- Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts)
- Bài 9: Tạo mẫu Email
- Bài 10: Hướng dẫn tạo thư trả lời tự động (Auto Respone)
- Bài 11: Tính năng thống kê
- Bài 12: Tạo khảo sát (Serveys)
- Bài 13: Tạo Form
- Bài 14: Tạo Landing page
Chương 2: Những lưu ý về Email Maketing và Landing page
- Bài 1: Mức độ hiệu quả của Email Marketing
- Bài 2: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả (Phần 1)
- Bài 3: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả (Phần 2)
- Bài 4: 16 bước bán hàng qua Email
- Bài 5: Thời gian gửi Email hiệu quả
- Bài 6: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng Email
- Bài 7: Những sai lầm khi sử dụng Landing page
Bạn sẽ nhận được gì?
- Tường tận về các nguyên tắc dẫn đến thành công Email Marketing.
- Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp dẫn tăng tỷ lệ mở Mail.
- Sử dụng và chuyên nghiệp với các kỹ thuật trong Email Marketing.
- Lập kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp cho chiến dịch.
Kungfu Email 0 đồng và Chiến lược gia tăng doanh số lạ kỳ trên Unica
Thông tin tác giảNguyễn Hoàng Sơn
- Anh Nguyễn Hoàng Sơn – Với kinh nghiệp hơn 5 năm là giảng viên và Diễn giả
- Người đầu tiên mang môn học marketing online về tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với tên gọi là KungFu Marketing.
- Người giảng viên đầu tiên vừa tham gia giảng dạy tại trường vừa là 1 diễn giả bên ngoài.
- Giải Nhất giáo viên dạy giỏi Trường Trung cấp Chuyên nghiệp Bà Rịa.
- Bằng khen TW Hội Doanh nhân, Bằng Khen TW Hội LHTN, Bằng khen UBND Tỉnh BRVT…
- Đã tổ chức 6 khoá học KungFu Marketing với số lượng học viên hơn 500 người.
- Đã tổ chức trên 50 khoá học chuyên sâu về Facebook, email, website…
- Người sáng lập và kết hợp ra khoá học Ma Trận Email, top 1 google với từ khoá Email 0 đồng…
- Đã đào tạo cho hàng trăm doanh nghiệp cho các tổ chức và các Doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh: HyunDai BRVT, Trường Trung Chuyên nghiệp Bà Rịa, Chevolet BRVT, Hệ thống nhà hàng khách sạn Sông Rạch Hào, PTS – Hệ thống khách sạn, Hyunh Dai Bến Tre, Spa Thanh Phương…
Nội dung khóa học
- Phần 1: Tổng quan về Email marketing
- Phần 2: Hướng dẫn cài hệ thống quản lý khách hàng
- Phần 3: Hướng dẫn cài đặt và vận hành hệ thống email
- Phần 4: Chiến lược Email và gia tăng Doanh số
- Phần 5: Theo dõi và kiểm tra
Bạn sẽ nhận được gì?
- Thiết lập được 1 hệ thống Email 0 đồng
- Thiết lập được 1 chuỗi email theo thời gian
- Quản lý được tiến độ chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Cách gửi mail theo từng yêu cầu cụ thể
- Gia tăng tỷ lệ mua hàng lại của khách hàng
- Biến khách hàng thành người giới thiệu sản phẩm
Email Marketing – Tăng Sale Và Xây Dựng Thương Hiệu Với Chi Phí 0 Đồng trên Edumall
Thông tin tác giảPhạm Thị Thùy Dung
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và Marketing.
- Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho hãng trang sức KJ Jewelry.
Nội dung khóa học
- Chương 1: Quy Trình Nghiên Cứu Khách Hàng
- Chương 2: 6 Mảnh Ghép Tạo Nên Một Email Hấp Dẫn
- Chương 3: Thấu Hiểu Khách Hàng Với 6 Chuỗi Email Marketing
Bạn sẽ nhận được gì?
- Hiểu được tổng quan về chiến dịch email marketing.
- Nắm được các yếu tố quan trọng nhất của email marketing nói chung và nội dung của một email hấp dẫn nói riêng.
- Hiểu sâu sắc các phương pháp quan trọng trong thực hiện làm ra 1 email gửi đến khách hàng.
- Biết được quy trình nghiên cứu khách hàng cũng như các yếu tố tâm lý, nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng để áp dụng vào sử dụng email hiệu quả với chi phí cực thấp.
Khóa học Ứng dụng Marketing Automation vào kinh doanh, làm MMO – Chăm sóc khách hàng một cách tự động, tiết kiệm 50-80% chi phí trên KTcity
Thông tin tác giảNguyễn Phú Quý
CEO tại @TriggerM, chuyên tư vấn triển khai chiến lược Marketing, Marketing Automation và là Founder tại Lửa Toeic, đồng thời anh cũng là đồng sáng lập Cộng đồng Mautic – Marketing Automation Việt Nam. Anh có 5 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing Automation, áp dụng thành công tại Lửa Toeic – tiết kiệm được 80% chi phí chuyển đổi, tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, nhân sự. Đồng thời anh cũng có kinh nghiệm tư vấn triển khai cho hàng chục SMEs.
Nội dung khóa học
- Chương 1: Thu hút lead
- Chương 2: Nuôi dưỡng lead
- Chương 3: Chuyển đổi lead
- Chương 4: Tổ chức triển khai Marketing Automation
Bạn sẽ nhận được gì?
- Tiếp xúc và hiểu được tư duy Marketing Automation
- Sở hữu và làm chủ nền tảng Mautic – hệ thống Marketing Automation một cách dễ dàng
- Nắm bắt từng bước triển khai một chiến dịch Marketing Automation thành công
- Hiểu rõ các chiến lược thu lập lead
- Biết cách tổ chức trận địa bao vây khách hàng
- Thuần thục tư duy segment tệp khách hàng hiệu quả
- Nắm vững nguyên lí tạo kịch bản cho các chiến dịch marketing
- Thành thạo cách xử lý số liệu, đọc report và ra quyết định chính xác