fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Wikipedia Là gì
Marcom La Gi 4

Marcom là gì? Marcom làm những công việc gì? 8 công cụ truyền thông tổng hợp cơ bản

TrongLà gì
1.8k
Chia sẻ
2.4k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Nội dung bài viết

Toggle
  • Marcom là gì?
  • Marcom manager là gì?
    • Công việc của Marcom manager là gì?
    • Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn
  • 8 công cụ truyền thông tổng hợp cơ bản
    • Quảng cáo
    • Khuyến mại
    • Tổ chức sự kiện
    • Quan hệ công chúng
    • Tiếp thị trực tiếp
    • Tiếp thị tương tác
    • Marketing truyền miệng
    • Bán hàng trực tiếp
  • Marcom làm những công việc gì?
  • Vai trò của Marcom là gì?
  • Marcom cần những tiêu chí nào?

Marcom là gì?

Marcomlà từ được viết tắt củaMarketing Communications, mang ý nghĩa là tiếp thị truyền thông. Marcom được dùng với mục đích tạo ra sự tương tác của thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng được thực hiện bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông nhiều qua nhiều kênh như mạng xã hội, gửi thư trực tiếp, roadshow thu hút… để cung cấp cho họ những sản phẩm truyền thông.

Nói cách khác, phương tiện mà công ty áp dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ tới khách hàng được gọi là Truyền thông tiếp thị. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông tiếp thị để tạo ra nhận thức về thương hiệu giữa các khách hàng tiềm năng, có nghĩa là một số hình ảnh của thương hiệu được tạo ra trong tâm trí họ giúp họ đưa ra quyết định mua hàng.

marcom là gì

Các chiến dịch truyền thông kết hợp tất cả hoạt động từ promotion, đến advertising, PR, chạy trên đa kênh thì gọi là truyền thông tích hợp –IMC (integrated marketing communications).

Lưu ý vềmarketing communications: Nhiều người thường nhầm giữa “communication” với “communications” trong marketing communications

  • Communication:là giao tiếp, sự trao đổi thông tin giữa các các nhân. Đó chính là con người, là sự liên hệ, tương tác, là những gì chúng ta làm hàng ngày.
  • Communications:là quá trình diễn ra sự giao tiếp giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng diễn ra trong các hoạt động direct sale + promotion + advertising + pr. Communications là hệ thống truyền tải thông tin, ví dụ báo, đài, TV… Đó chính là công nghệ, là “cái loa” giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp của mình tới khách hàng

Marcom manager là gì?

Cuộc cạnh tranh cho sự chú ý của người tiêu dùng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tại sao các công ty cần chuyên gia “quản lý truyền thông tiếp thị” – còn được gọi là Marcom manager. Các chuyên gia này biết cách phát triển các chiến lược tiếp thị giúp thu hút khách hàng. Họ sở hữu trí thông minh trong kinh doanh, là người quản lý giỏi, thúc đẩy sự phát triển của các kênh truyền thông và nâng tầm thương thiệu.

Công việc của Marcom manager là gì?

  • Tạo và triển khai kế hoạch tăng thị phần
  • Vận hành hoặc tiến hành nghiên cứu thị trường
  • Giám sát việc phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường
  • Phát triển chiến lược đặt giá và đặt ngân sách
  • Cộng tác với các nhóm đa chức năng – từ sáng tạo, CNTT và sản xuất đến tiếp thị sản phẩm và hợp pháp – để tạo ra các tài liệu quảng cáo hiệu quả
  • Phối hợp và quản lý đối tác đại lý
  • Tạo bản trình bày tiếp thị cho các bên liên quan
  • Nhận được sự đồng ý cần thiết và đưa ra phê duyệt cuối cùng về tất cả các tài sản thế chấp, sản phẩm và khuyến mãi tiếp thị
  • Phát triển lịch trình và duy trì thời hạn

Trong một số tổ chức, người quản lý truyền thông tiếp thị cũng có thể tham gia rất nhiều vào các dự án liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cập nhật trang web, truyền thông xã hội và tự động hóa email.

marcom là gì

Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn

Để trở thành người quản lý truyền thông tiếp thị (Marcom manager) bạn phải có nền tảng tiếp thị hoặc quảng cáo. Người sử dụng lao động thường đòi hỏi ít nhất ba năm kinh nghiệm. Một số nhà quản lý tuyển dụng cũng thích ứng cử viên với bằng MBA.

Các điều kiện tiên quyết cần thiết nhất là kỹ năng phân tích và giao tiếp mạnh mẽ. Các nhà quản lý truyền thông tiếp thị chịu trách nhiệm về cả các quy trình truyền thông tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số. Để dẫn dắt các chiến dịch hiệu quả, những người quản lý này không chỉ cần phân tích xu hướng tiếp thị mà còn cần phải đưa ra quyết định tiết kiệm chi phí cho sản xuất.

Tiếp thị thành công không xảy ra trừ khi các nhà quản lý truyền thông tiếp thị truyền đạt rõ ràng khái niệm của họ cho các nhóm sáng tạo và sản xuất, cũng như các đối tác đại lý và các bên liên quan. Khả năng giao tiếp hiệu quả đặc biệt quan trọng khi các nhà quản lý MarCom đóng vai trò là giám đốc sáng tạo tích cực hoặc nhà cung cấp nội dung trong các dự án.

Nhiệm vụ công việc khác nhau đối với các nhà quản lý truyền thông tiếp thị, nhưng thường tập trung vào sự kiểm soát của một vài vai trò quan trọng về quảng cáo và quan hệ công chúng. Các nhà quản lý truyền thông tiếp thị phải phát triển hoặc tinh chỉnh chiến lược truyền thông, bao gồm xây dựng thương hiệu của một công ty hoặc khách hàng. Một nhiệm vụ phổ biến khác ở cấp này là xác định các cơ hội cho nghiên cứu khách hàng và thực hiện các sáng kiến ​​thu thập và nhắm mục tiêu dữ liệu này. Sau khi nghiên cứu được hoàn thành, các nhà quản lý truyền thông tiếp thị có thể làm việc với thiết kế sản phẩm và các nhóm sản xuất để phối hợp tinh chỉnh các sản phẩm cũ hoặc tạo ra các sản phẩm mới.

marcom là gì

Ngoài các yêu cầu hữu hình này, các nhà quản lý tiếp thị cần phải chứng minh một loạt các kỹ năng khác. Ứng viên phải có khả năng viết và chỉnh sửa tuyệt vời. Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời là phải, để làm việc hiệu quả với cả khách hàng và thành viên nhóm. Việc làm ngày càng đòi hỏi các nhà quản lý có kiến ​​thức làm việc về các khái niệm tiếp thị Internet.

8 công cụ truyền thông tổng hợp cơ bản

Từ khái niệmMarcom là gì, có thể nói việc truyền tải một thông điệp đến khách hàng luôn là một chủ đề phong phú và đa dạng trên nhiều nền tảng và nhiều cách thức khác nhau, Marcom cần nắm được những công cụ cơ bản sau đây:

Quảng cáo

Quảng cáo là hình thức trả phí thông qua các phương tiện tiện truyền thông với mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng hay hình ảnh của một doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng như: mạng xã hội, truyền hình, báo chí, POSM, sản xuất các ấn phẩm tờ rơi, pano, áp phích…Việc quảng cáo là đã phổ biến từ xưa đến nay và luôn là điều thiết yếu trong mỗi hoạt động kinh doanh.

marcom là gì

Marcom là nghề gì? Executive là gì? Quảng cáo giúp thương hiệu tiếp cận rộng rãi hơn tới công chúng (Nguồn Google)

Khuyến mại

Khuyến mại là sản xuất những dự án mang lại lợi ích cho khách hàng, phổ biến như giảm giá sản phẩm, tặng kèm quà tặng vào một thời điểm nào đó. Việc khuyến mại giúp kích cầu hành vi mua hàng, người làm marcom nên đưa ra những chính sách khuyến mại mang tính thời điểm để tăng lợi nhuận nhất, ví dụ vào những dịp lễ tết, ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới…

Tổ chức sự kiện

Một trong những hoạt động tương tác tốt nhất với khách hàng chính là việc tổ chức sự kiện. Khách hàng luôn muốn đến một sự kiện vui vẻ và hoạt náo với nhiều backdrop chụp hình ấn tượng để “check in” và ánh đèn san khấu nổi bật, một nội dung chương trình phong phú, đem lại nhiều giá trị về mặt tinh thần cũng như vật chất chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt. Hơn thế nữa, có thể tạo ra nhiều cơ hội mua hàng từ sự kiện bởi khách hàng của bạn đã thực sự ấn tượng ngay từ khi được mời đến tham gia sự kiện và được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

marcom là gì

Tổ chức sự kiện trong marcom là gì? Marcom Manager là gì? Mô hình marcom thiên về tổ chức sự kiện (Nguồn Google)

Quan hệ công chúng

Chắc hẳn cụm từ “tham gia thiện nguyện hàng năm” của một công ty A nào đó bạn đã nghe qua, hay “quỹ khuyến học cho trẻ em vùng cao” của một công B bạn cũng đã từng tham gia rồi thì đó chính là những hoạt động nhằm mục đích quan hệ công chúng. Đó cũng là cách mà các doanh nghiệp đóng góp một phần trách nhiệm vào cộng đồng và xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng. Ngoài ra việc quan hệ công chúng cũng được thực hiện dưới phương diện tiếng nói của bên thứ ba nhằm tăng độ tin tưởng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Tiếp thị trực tiếp

Không có cách nào để khai thác hành vi mua hàng tốt bằng việc tương tác trực tiếp. Hãy khai thác triệt để telesales, gửi email, các phần mềm chat để tối ưu chiến lược này.

Tiếp thị tương tác

Tiếp thị tương tác là cách mà khách hàng tương tác với các công ty trực tuyến. Hơn thế nữa còn tìm lại lịch sử thông tin của mình trên website. Việc này thuận tiện cho khách hàng trong khi tìm kiếm thông tin. Phù hợp với những doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trên trang thương mại điện tử.

Marketing truyền miệng

Marketing truyền miệng cũng được coi là cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Lượng khách hàng mới qua quảng cáo truyền miệng chiếm tỉ lệ cao và được đánh giá rất tiềm năng. Hiện nay việc sử dụng các KOLs hay các Influencers để feedback lại về sản phẩm cũng đã phổ biến.

Bán hàng trực tiếp

Khách hàng được nhân viên tư vấn và bán hàng trực tiếp. Người thật việc thật sẽ tạo được độ tin tưởng và dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là một hình thức truyền thống vẫn đang rất hiệu quả.

marcom là gì

Marcom là gì và những công cụ truyền thông tổng hợp cơ bản, (Nguồn Google)

Marcom làm những công việc gì?

Người làm Marcom không chỉ dừng lại ở việc nắm rõ lý thuyết mà còn triển khai những kế hoạch Marketing cụ thể như:

  • Chịu trách nhiệm triển khai Marketing plan trên các kênh truyền thông
  • Follow, đánh giá, sửa đổi kế hoạch trong trường hơp cần thiết.
  • Đo lường, đánh giá kết quả triển khai của các kênh Marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Tổ chức các sự kiện quan trọng.
  • Kiểm tra nội dung chiến dịch đảm bảo nguyên tắc.
  • Vận hành hoặc tiến hành nghiên cứu thị trường.
  • Giám sát phân tích dữ liệu thị trường và đánh giá.

Vai trò của Marcom là gì?

Việc áp dụng Marcom hoạt động kinh doanh là khâu quan trọng và thiết yếu. Thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào: thương hiệu, khách hàng, sản phẩm . Và để làm tốt được ba yếu tố trên, việc triển khai các hoạt động Marcom là rất cần thiết. Lợi ích của các chiến dịch này còn đem lại hiệu quả cho tương lai của doanh nghiệp.

Marcom cần những tiêu chí nào?

Người làm Marcom cũng cần chú ý quan trọng nhất đến mục đích và kết quả đạt được. Xây dựng kế hoạch không rõ ràng sẽ khó để đánh giá được lợi ích mang lại.

Cần xác định được việc thực hiện các kế hoạch này là có trả phí. Vì vậy nên tính toán thật kỹ về các chi phí và doanh thu mong muốn đạt được.

Các hoạt động của Marcom chủ yếu trên nền tảng các kênh truyền thông. Vì vậy Marketer cần xây dựng kênh truyền thông phù hợp ngay từ những bước đầu tiên. Đừng ngần ngại hợp tác với Agency có chuyên môn để tư vấn chiến lược một cách hiệu quả nhất.

Share734Tweet459

Cập nhật | Bài viết

Social Media Marketing La Gi 1

Social Media Marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả?

2.2k

Social Media Marketing là gì? Social Media Marketing (tiếp thị trên mạng xã hội) có thể hiểu là các hoạt động Marketing...

Khoa Hoc Dung Video Like A Pro Chi Voi Smartphone Tao Video Trieu Views Khong Con La Mo Uoc 1

Mobile Marketing là gì? Mobile Marketing hoạt động như thế nào?

2.3k

//www.youtube.com/watch?v=rXeyg4Bh5tk Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là cách giúp các mẫu tiếp thị của bạn hiển thị trên các...

Personal Selling La Gi 3

Personal Selling là gì? Những thuận lợi và khó khăn của bán hàng cá nhân

3.7k

//www.youtube.com/watch?v=S1WzXxi8K54 Personal selling là gì? Personal selling trong tiếng Anh có nghĩa là Bán hàng cá nhân. Đây là một...

Digital Marketing La Gi

Digital Marketing là gì? Cách triển khai chiến lược Digital Marketing hiệu quả 2021

2.1k

//www.youtube.com/watch?v=KnpwK1Yxlw8 Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83276 shares
    Share 33310 Tweet 20819
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56234 shares
    Share 22494 Tweet 14059
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53671 shares
    Share 21468 Tweet 13418
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49010 shares
    Share 19604 Tweet 12253
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45463 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31802 shares
    Share 12721 Tweet 7951
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27256 shares
    Share 10902 Tweet 6814
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26406 shares
    Share 10562 Tweet 6602
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22624 shares
    Share 9050 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.