Matrix Fanpage Content – Xây dựng Fanpage Facebook với Chiến lược nội dung ma trận – Bí quyết giữ chân khách hàng với tỉ lệ reach trên 10%

5/5 - (6 bình chọn)

Ngày nay, khi người dùng và khách hàng trên các nền tảng online ngày càng thông minh hơn thì đòi hỏi người kinh doanh phải tạo được thương hiệu tốt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Fanpage Facebook là một trong những kênh quan trọng có ảnh hưởng đến việc xây dựng lòng tin đối với khách hàng của bạn. Trong khoá học này bạn sẽ được học từng bước để triển khai và xây dựng nội dung trên Fanpage hiệu quả. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được cập nhật các thủ thuật chuyên sâu để tạo ra những nội dung viral, nhanh chóng đưa Fanpage của bạn lên vài chục nghìn follow.

Matrix Fanpage Content - Xây dựng Fanpage Facebook với Chiến lược nội dung ma trận - Bí quyết giữ chân khách hàng với tỉ lệ reach trên 10%

Bạn sẽ nhận được

Nội dung học tập

Chương 1: Vì sao cần đầu tư Fanpage Content

  • Bài 0. Giới thiệu
  • Bài 1: Quy trình triển khai Facebook
  • Bài 2: Vai trò content trên Facebook
  • Bài 3: Các loại content trên page
  • Bài 4: Case study thay đổi content và lợi ích

Chương 2: Xây dựng kế hoạch bài Page

  • Bài 5: Chuẩn bị các thông tin brief
  • Bài 6: Phân tích khách hàng – đối thủ
  • Bài 7: Xác định các mục tiêu kinh doanh và liên kết với nội dung
  • Bài 8: Chọn chiến lược nội dung cho trang
  • Bài 9: Lập kế hoạch phát triển nội dung theo năm, quý, tháng, tuần
  • Bài 10: Xây dựng kho nội dung tham khảo

Chương 3: Viết bài Fanpage

  • Bài 11: Chọn format thể hiện nội dung
  • Bài 12: Chọn kiểu sáng tạo dựa trên mục đích bài viết
  • Bài 13: Viết bài quảng cáo sản phẩm
  • Bài 14: Viết bài hàng ngày và bài kéo tương tác
  • Bài 15: Viết bài dài hơn mà hấp dẫn
  • Bài 16: Kĩ thuật đặt tiêu đề
  • Bài 17: Công cụ tìm ý tưởng

Chương 4: Nghệ thuật truyền đạt thông điệp qua Content

  • Bài 18: Xử lý hình ảnh
  • Bài 19: Biên tập video
  • Bài 20: Bắt trend content
  • Bài 21: Sơ đồ nội dung và xây dựng kế hoạch theo Aida
  • Bài 22: Tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng
  • Bài 23: Tài liệu tham khảo tự luyện viết
  • Bài 24: Theo dõi các bên đối thủ/ khách hàng
  • Bài 25: Tổng kết

Exit mobile version