fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
Đăng ký
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Là gì

Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Là gì
Nhu Cau Khach Hang La Gi 2
1.8k
Chia sẻ
2.4k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (2 bình chọn)

Định hướng trong đấu trường này có thể sẽ khá khó khăn, nhất là trong trường hợp trước đây bạn chưa chú ý đến khách hàng đúng mực. Vì vậy, để dẫn bạn đi đúng hướng, tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản hướng dẫn dành cho người mới, bắt đầu xác định nhu cầu của khách hàng, gỡ bỏ các rào cản chung ngăn cách các công ty đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và tiết lộ các giải pháp để bắt đầu cải thiện dịch vụ khách hàng.

  • Nhu cầu của khách hàng là gì?
  • Các loại nhu cầu của khách hàng
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng là gì?
  • Các loại dịch vụ khách hàng
  • Cách giải quyết nhu cầu của khách hàng

Nội dung bài viết

  • Nhu cầu khách hàng là gì?
  • Tầm quan trọng của việc hiểu nhu cầu khách hàng
  • Làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu khách hàng
    • 2.1 Nghiên cứu thị trường lĩnh vực của khách hàng
    • 2.2 “Đọc vị” và đáp ứng nhu cầu khách hàng
    • 2.4 Kỹ năng xử lý thông tin
  • 16 loại nhu cầu khách hàng phổ biến nhất
    • Nhu cầu về sản phẩm
    • Nhu cầu về dịch vụ

Nhu cầu khách hàng là gì?

Nhu cầu khách hàng được hiểu là sự chưa thỏa mãn ở một vài hài lòng cơ bản, nó là khoảng cách từ cái đang có và cái muốn có của khách hàng. Nhu cầu bắt nguồn từ những đặc điểm về tâm sinh lý của con người.

Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng 1 Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng 1 Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng 4

Nhu cầu khách hàng là gì?

Con người có thể nhận thức được nhu cầu của mình hoặc chưa. Trong đó, nhận thức có thể hiểu đơn giản là quá trình con người nhận biết, hiểu và phản ánh thế giới khách quan vào trong tư duy của mình hoặc là kết quả của quá trình đó. Các yếu tố có ảnh hưởng đến nhận thức có thể kể đến là: màu sắc, kích thước, hình dạng, bố cục. Con người khi đã nhận thức được nhu cầu của mình thì sẽ muốn được thỏa mãn nó.

Chính vì vậy, có thể kết luận được rằng: nhu cầu khách hàng mang những tính chất đặc trưng riêng biệt. Nó không ổn định mà có sự thay đổi linh hoạt, phụ thuộc vào hoàn cảnh và các yếu tố tác động. Đặc biệt, quảng cáo và truyền miệng có ảnh hưởng khá lớn đến nhận thức khách hàng.

Tầm quan trọng của việc hiểu nhu cầu khách hàng

Nhu cầu khách hàng có thể là nhu cầu đã được nhận biết hoặc nhu cầu tiềm ẩn, đến khách hàng còn chưa biết đến. Nếu là nhu cầu đã được nhận biết, khách hàng sẽ bị thôi thúc và tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu đó. Ngược lại, nếu đó là nhu cầu tiềm ẩn thì lại cần các tác động bên ngoài như quảng cáo, gợi ý của bạn bè….để nhận ra.

Một số doanh nghiệp thường mắc sai lầm khi không tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Nếu như am hiểu nhu cầu khách hàng sẽ không mắc phải các sai lầm thường gặp trong hoạt động kinh doanh như:

  • Chỉ quan tâm đến bán hàng mà không quan tâm vấn đề mà khách hàng đang thực sự mắc phải là gì.
  • Đưa ra một loạt giải pháp nhưng không biết đó có phải là giải pháp phù hợp với khách hàng hay không.
  • Không xác định được đâu là điều có lợi nhất cho khách hàng.

Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để xác định và thỏa mãn nhu cầu khách hàng 5

Không hiểu khách hàng doanh nghiệp sẽ bị thụt lùi trong cuộc đua kinh doanh

Doanh nghiệp khi mắc phải các sai lầm này sẽ bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, không bán được sản phẩm, dịch vụ của mình hoặc gây ấn tượng không tốt trong mắt khách hàng.

Làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu khách hàng

Người tiêu dùng dù là cá nhân hay tổ chức thì đều có những nhu cầu và mong muốn riêng. Và nhiệm vụ của người làm Marketing đó là xác định được touch-point (điểm tiếp xúc) của khách hàng. Từ đó tập trung đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cụ thể để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng. Mỗi nhóm khách hàng sẽ có những đặc điểm tâm lý theo độ tuổi khác nhau, bạn cũng cần lưu ý khi tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng.

Sau đây 4 bước kỹ năng giúp bạn khám phá nhu cầu khách hàng của mình họ cần gì và mong muốn gì.

nhu cầu khách hàng là gì

Làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu khách hàng là gì

2.1 Nghiên cứu thị trường lĩnh vực của khách hàng

Một ví dụ về tầm quan trọng của nghiên cứu nhu cầu khách hàng đó là bán dịch vụ phần mềm CRM. Thông thường, trước khi triển khai phần mềm CRM cho 1 đơn vị nào đó bắt buộc nhà cung cấp phải hiểu được quy trình làm việc của đơn vị khách hàng.

Nguyên nhân là bởi phần mềm CRM được viết ra nhằm áp dụng chung cho mô hình của phần lớn doanh nghiệp. Tuy nhiên khi áp dụng thực tế thì vẫn có trường hợp ngoại lệ. Điều này đòi hỏi công ty phần mềm phải hiểu được lĩnh vực của khách để từ đó tư vấn một quy trình chuẩn xác hơn cũng như tùy biến phần mềm hợp lý hơn.

Trong nhiều trường hợp, chính khách hàng cũng chưa hiểu rõ về đặc thù ngành nghề cũng như nhu cầu tiềm ẩn của mình. Và khi đó nhiệm vụ của một nhân viên sale hay chăm sóc khách hàng đó là gợi ý và giải quyết cho họ.

Một số phương pháp nghiên cứu có thể kể tới như: khảo sát nhu cầu khách hàng trong cùng lĩnh vực, tìm hiểu thông qua các phương tiện đại chúng…

2.2 “Đọc vị” và đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đọc vị được hiểu như là hành động dự báo nhu cầu khách hàng là gì từ các thông tin, dữ kiện mà họ cung cấp. Từ đó để tổng hợp nên vấn đề mà khách hàng đang gặp để xử lý. Hoặc thậm chí bạn còn có thể tìm ra những nhu cầu khách hàng mà chính họ còn không nhận ra.

Quay trở lại với ví dụ về phần mềm CRM, nếu khách hàng là trung tâm tiếng Anh có nhu cầu sử dụng CRM để quản lý học viên cũng như Marketing thông qua SMS và Email… Lúc này, bạn có thể dựa vào các dữ kiện mà khách hàng cung cấp để góp ý thêm cho trung tâm đó sử dụng giải pháp tích hợp Facebook thay cho SMS Marketing truyền thống.

2.3 Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi

Sau cuộc gặp ban đầu với khách hàng thì mọi thông tin bạn thu được là vô cùng quý giá. Đây chính là những manh mối quan trọng để làm những bước tiếp theo.

Để có thể thu thập thông tin một cách đầy đủ và chính xác đòi hỏi bạn cần kỹ năng biết lắng nghe. Chủ động đưa ra câu hỏi dẫn dắt và yên lặng lắng nghe cho đến khi họ trả lời hết. Có như vậy bạn mới khám phá được nhu cầu của khách hàng là gì để đáp ứng được đúng vấn đề họ đang quan tâm.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Nghệ thuật giao tiếp hiệu quả chính là chìa khóa giúp bạn thấu hiểu khách hàng của chính mình.

nhu cầu khách hàng là gì

Khám phá nhu cầu khách hàng

2.4 Kỹ năng xử lý thông tin

Khi đã thu thập đủ thông tin mình cần, công việc cuối cùng và quan trọng nhất đó là phân tích số liệu. Để làm tốt bước này đòi hỏi bạn phải thành thạo cả 3 bước trên từ nghiên cứu, đọc hiểu tâm lý khách hàng cho tới khả năng lắng nghe. Việc xử lý thông tin hiệu quả sẽ giúp đưa ra giải pháp chính xác và chuẩn nhất cho khách hàng mục tiêu.

16 loại nhu cầu khách hàng phổ biến nhất

Nhu cầu về sản phẩm

1. Chức năng

Khách hàng cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể hoạt động theo cách họ mong muốn để giải quyết các vấn đề của họ.

2. Giá

Khách hàng có ngân sách cố định cho những sản phẩm hay dịch vụ cụ thể nào đó.

3. Thuận tiện

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần phải là một giải pháp thuận tiện cho nhu cầu mà khách hàng của bạn đang cố gắng đáp ứng.

4. Kinh nghiệm

Trải nghiệm từ việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần phải dễ dàng – hoặc ít nhất là rõ ràng – để không tạo thêm công việc cho khách hàng của bạn.

5. Thiết kế

Cùng với kinh nghiệm, sản phẩm hoặc dịch vụ cần một thiết kế bóng bẩy để làm cho nó tương đối dễ sử dụng và trực quan.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

6. Độ tin cậy

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần có các chức năng đáng tin cậy như trong quảng cáo bất cứ khi nào khách hàng muốn sử dụng nó.

7. Hiệu suất

Sản phẩm hoặc dịch vụ cần thực hiện chính xác để khách hàng có thể đạt được mục tiêu của họ.

8. Hiệu quả

Sản phẩm hoặc dịch vụ cần phải có tính hiệu quả cho khách hàng bằng cách có thể rút ngắn một quá trình mà thường thì sẽ tốn nhiều thời gian.

9. Khả năng tương thích

Sản phẩm hoặc dịch vụ cần tương thích với các sản phẩm khác mà khách hàng của bạn đang sử dụng.

Nhu cầu về dịch vụ

10. Đồng cảm

Khi khách hàng của bạn liên lạc với dịch vụ khách hàng, họ muốn có sự đồng cảm và thấu hiểu từ những người hỗ trợ họ.

11. Công bằng

Từ giá cả đến các điều khoản dịch vụ cho đến thời hạn hợp đồng, khách hàng mong đợi sự công bằng từ một công ty.

12. Minh bạch

Khách hàng mong đợi sự minh bạch từ một công ty họ đang kinh doanh. Sự cố ngừng dịch vụ, thay đổi giá cả và các sự có vẫn thường xảy ra, và khách hàng xứng đáng có được sự cởi mở từ các doanh nghiệp mà họ đưa tiền cho.

13. Kiểm soát

Khách hàng cần cảm thấy như họ đang kiểm soát sự tương tác kinh doanh từ đầu đến cuối và hơn thế nữa, và việc trao quyền cho khách hàng không nên kết thúc bằng việc bán hàng. Giúp họ dễ dàng trả lại sản phẩm, thay đổi đăng ký, điều chỉnh các điều khoản, v.v.

14. Tùy chọn

Khách hàng cần các tùy chọn khi họ sẵn sàng mua hàng từ một công ty. Cung cấp nhiều tùy chọn sản phẩm, cách đăng ký và thanh toán để cung cấp sự tự do lựa chọn đó.

15. Thông tin

Khách hàng luôn cần thông tin, từ lúc họ bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn đến nhiều ngày hay tháng sau khi đã mua hàng. Doanh nghiệp nên đầu tư vào nội dung blog giáo dục, nội dung cơ sở kiến thức hướng dẫn và giao tiếp thường xuyên để khách hàng có thông tin họ cần để sử dụng thành công một sản phẩm hoặc dịch vụ.

16. Khả năng tiếp cận

Khách hàng cần có khả năng truy cập vào nhóm dịch vụ và hỗ trợ của bạn. Điều này có nghĩa là cung cấp nhiều kênh cho dịch vụ khách hàng. Chúng ta sẽ nói thêm một chút về các tùy chọn này sau.

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Csr La Gi

CSR là gì? Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện CSR?

2k

CSR là gì? CSR (corporate social responsibility) hay còn gọi là trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp là thuật ngữ trong kinh...

Diy La Gi 1

DIY là gì? Những Ý tưởng DIY tuyệt vời

2k

Khái niệm DIY là gì? Vâng về cơ bản DIY là viết tắt từ “ Do It Yourself”. Nếu dịch...

Cio La Gi 2 1

CIO là gì? Làm thế nào để trở thành CIO?

2k

CIO là gì?  CIO là viết tắt của cụm từ Chief Information Officer, chỉ chức vụ Giám đốc Thông tin hay...

Tai San Rong La Gi 1

Tài sản ròng là gì? Ý nghĩa của tài sản ròng

2k

Tài sản là gì? Tài sản là vật, tiền, giấy tờ có giá và quyền tài sản; tài sản bao...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Tham Nhap Thi Truong La Gi 3 1

Thị trường tiềm năng là gì? Vai trò của Đánh giá tiềm năng thị trường đối với Doanh nghiệp

Nhu Cau Khach Hang La Gi 2 1

Rủi ro thị trường là gì? Đặc điểm của rủi ro thị trường & Thuật ngữ liên quan

Phat Trien Thi Truong La Gi 2

Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy)

Nhan Vien Thi Truong La Gi 3

Nhân viên thị trường là gì? Công việc mục tiêu của nhân viên phát triển thị trường

Phân đoạn thị trường là gì? Các bước trong quá trình marketing theo mục tiêu

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding.vn 2
Phần Mềm Marketing Plus
Atpseo.com Banner
Hostinng Banner (1)
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    19962 shares
    Share 7985 Tweet 4991
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    21602 shares
    Share 8641 Tweet 5401
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    41450 shares
    Share 16580 Tweet 10363
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

    43573 shares
    Share 17429 Tweet 10893
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    15683 shares
    Share 6273 Tweet 3921
  • Cách bật chế độ công khai trên Facebook cập nhật 2022 (giao diện mới)

    14402 shares
    Share 5761 Tweet 3601
  • Thông cáo báo chí là gì? Tổng hợp 10 Mẫu thông cái báo chí

    4292 shares
    Share 1717 Tweet 1073
  • Khắc phục lỗi không thêm được quản trị viên vào Fanpage Facebook 2022

    5771 shares
    Share 2308 Tweet 1443
  • Share Key EaseUS Data Recovery Wizard 2021 & Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

    17882 shares
    Share 7153 Tweet 4471
  • Dịch vụ tăng Follow Tiktok thật, chất lượng, uy tín, giá rẻ có bảo hành

    2324 shares
    Share 930 Tweet 581

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.