fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
Đăng ký
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
    • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
    • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • MMO
    • Cách tạo Blog (Websiite)
    • Affiliate Marketing
    • Bán hàng đa kênh
    • Bán hàng online
    • Dropshipping
  • Blog
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
  • Mã giảm giá
No Result
View All Result
Đăng ký
Lê Trọng Đại
Đăng ký
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Là gì

Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy)

Lê Trọng Đại Bởi Lê Trọng Đại
Trong Là gì
Phat Trien Thi Truong La Gi 2
3.1k
Chia sẻ
4.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing Phần mềm Marketing
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (2 bình chọn)

Nội dung bài viết

  • Khái niệm phát triển thị trường
  • Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy)
    • Đặc trưng của chiến lược phát triển thị trường
    • Ví dụ
    • Các trường hợp nên sử dụng chiến lược phát triển thị trường
  • Hình thức phát triển thị trường

Khái niệm phát triển thị trường

Có rất nhiều cách để định nghĩa phát triển thị trường, dưới đây là một cách định nghĩa đơn giản và dễ hiểu nhất cho người đọc, bạn cần tham khảo đó chính là. Phát triển thị trường là tổng hợp các cách thức, biện pháp, phương hướng, đường lối mà doanh nghiệp áp dụng để đưa khối lượng sản phẩm tiêu thụ trên thị trường đạt mức tối đa được gọi là phát triển thị trường.

phát triển thị trường là gì
Khái niệm phát triển thị trường

Phát triển thị trường sản phẩm của doanh nghiệp, công ty… ngoài việc đưa sản phẩm hiện tại vào bán trong thị trường mới những công ty doanh nghiệp còn chú trọng đến việc phát triển và đáp ứng tốt thị trường ở hiện tại, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, từ đó gia tăng và mở rộng thị phần và phát triển thị trường ngày một rộng lớn hơn.

Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy) 1 Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy) 1 Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy) 1
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Chiến lược phát triển thị trường (Market development strategy)

Định nghĩa

Chiến lược phát triển thị trường trong tiếng Anh là Market development strategy. Chiến lược phát triển thị trường là phương thức tăng trưởng của doanh nghiệp bằng con đường đưa những sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có vào thị trường mới.

Nói theo cách đơn giản:

Chiến lược phát triển thị trường bao gồm các hoạt động nhằm đưa ra các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện tại tiêu thụ trên các khu vực đía lí mới.

Đặc trưng của chiến lược phát triển thị trường

– Chiến lược phát triển thị thị trường thường được áp dụng khi doanh nghiệp có đủ nguồn lực để mở rộng qui mô sản xuất, đang có hệ thống phân phối và hoạt động marketing có hiệu quả.

– Chiến lược phát triển thị trường chỉ có hiệu quả khi các thị trường mới mà doanh nghiệp sẽ tham gia đó chưa bị bão hòa.

Ví dụ

– Tháng 5/2005, Adidas tuyên bố sẽ mở 40 cửa hàng mỗi tháng trong liên tiếp 40 tháng tới, mặc dù tại thời điểm đó Adidas đã có 1.500 cửa hàng tại Trung Quốc.

– Và kết quả là Adidas, dù chỉ là công ty kinh doanh các dụng cụ thể thao đứng thứ hai trên thế giới sau Nike, đã được chọn là nhà cung cấp trang phục chính thức cho Ủy ban Olympic quốc gia Trung Quốc. Đồng thời Adidas cũng đã chi 80 triệu USD để trở thành  nhà cung cấp trang phục chính thức của Thế vận hội Opympic Bắc Kinh 2008.

Các trường hợp nên sử dụng chiến lược phát triển thị trường

– Chiến lược phát triển thị trường có thể trở thành chiến lược cạnh tranh đặc biệt hữu hiệu trong một số trường hợp dưới đây:

+ Khi doanh nghiệp có thể thiết lập được một kênh phân phối mới hiệu quả: ổn định, sẵn sàng với chi phí hợp lí.

+ Khi một doanh nghiệp đang kinh doanh rất hiệu quả trong ngành kinh doanh mà nó tham gia.

+ Khi tồn tại một đoạn thị trường nào đó chưa được khai thác hoặc chưa bão hòa

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

+ Khi doanh nghiệp đang hoạt động dưới năng lực sản xuất.

+ Khi ngành kinh doanh mà doanh nghiệp đang tham gia có xu hướng mở rộng về phạm vi trên toàn cầu.

Hình thức phát triển thị trường

Phát triển thị trường là quá trình thâm nhập thị trường mới để mở rộng doanh thu và giảm rủi ro tập trung.  Điều này liên quan đến việc xác định một thị trường mục tiêu và tìm cách bán cho họ. Thị trường mục tiêu là một khái niệm linh hoạt có thể bao gồm các yếu tố như vị trí, nhân khẩu học, nhu cầu của khách hàng, sở thích của khách hàng và lối sống.  Vì thị trường mục tiêu rất đa dạng, nên các chiến lược để tiếp cận họ cũng vậy. Sau đây là những loại phổ biến của chiến lược phát triển thị trường.

Giá cả thực hiện cấu trúc giá và chiến lược để nhắm mục tiêu một nhóm khách hàng.

Ví dụ, một hãng hàng không cung cấp gói vé giảm giá từ tháng 5 đến tháng 6 cho các nhóm lớn hơn 18 người cho các tuyến nội địa nhất định.  Chiến lược giá này nhằm thu hút số lượng lớn các trường học đi học vào tháng 5 và tháng 6.

Phân phối Phát triển các kênh phân phối mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu nơi họ mua sắm bao gồm các địa điểm vật lý và kỹ thuật số.  Ví dụ, một thương hiệu kính râm muốn bán cho người trượt tuyết phát triển thỏa thuận phân phối với các cửa hàng ván trượt tuyết.

Xây dựng thương hiệu Phát triển một thương hiệu mới cho các sản phẩm để tiếp cận thị trường mục tiêu.  Ví dụ, một nhà sản xuất vớ ấm tạo ra một thương hiệu để thu hút người trượt tuyết.

phát triển thị trường là gì

Xây dựng thương hiệu của bạn hiệu quả

Khuyến mãi Tiếp cận thị trường mục tiêu mới với các thông điệp tiếp thị phù hợp như ưu đãi, video quảng cáo và phiếu giảm giá.

Bán hàng Phát triển một hệ thống khách hàng tiềm năng, cơ hội và báo giá để đóng doanh số với thị trường mục tiêu.  Ví dụ, một công ty phần mềm có truyền thống bán cho các công ty lớn bắt đầu nhắm mục tiêu vào các công ty cỡ trung bình.

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Phát triển sản phẩm Phát triển một sản phẩm mới cho thị trường mục tiêu.  Đây có thể là một sự thay đổi của một sản phẩm hiện có như vớ ấm được thiết kế với màu sắc và hoa văn mới để thu hút người trượt tuyết.

Ngoài ra, nó có thể là một sáng kiến ​​chính giúp tái tạo mô hình kinh doanh hoặc dòng sản phẩm của bạn.

NỘI DUNG BÀI VIẾT Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cao với mình....vui lòng liên hệ mail: dailt.mkt@gmail.com

Cập nhật | Bài viết

Csr La Gi

CSR là gì? Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện CSR?

2k

CSR là gì? CSR (corporate social responsibility) hay còn gọi là trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp là thuật ngữ trong kinh...

Diy La Gi 1

DIY là gì? Những Ý tưởng DIY tuyệt vời

2k

Khái niệm DIY là gì? Vâng về cơ bản DIY là viết tắt từ “ Do It Yourself”. Nếu dịch...

Cio La Gi 2 1

CIO là gì? Làm thế nào để trở thành CIO?

2k

CIO là gì?  CIO là viết tắt của cụm từ Chief Information Officer, chỉ chức vụ Giám đốc Thông tin hay...

Tai San Rong La Gi 1

Tài sản ròng là gì? Ý nghĩa của tài sản ròng

2k

Tài sản là gì? Tài sản là vật, tiền, giấy tờ có giá và quyền tài sản; tài sản bao...

Xem thêm
Bài tiếp theo
Nhan Vien Thi Truong La Gi 3

Nhân viên thị trường là gì? Công việc mục tiêu của nhân viên phát triển thị trường

Phân đoạn thị trường là gì? Các bước trong quá trình marketing theo mục tiêu

Khach Hang Muc Tieu La Gi 9

Khách hàng mục tiêu là gì? Các yếu tố để xác định chân dung khách hàng mục tiêu

Thi Truong Muc Tieu La Gi 4 1

Dữ liệu thứ cấp là gì? Đặc điểm dữ liệu thứ cấp (secondary data)

Kinh Doanh Online Can Nhung Gi 4 1

Phân tích môi trường vi mô là gì? Các yếu tố thuộc môi trường vi mô

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding.vn 2
Phần Mềm Marketing Plus
Atpseo.com Banner
Hostinng Banner (1)
Dịch Vụ Cài đặt Blog Wordpress

TOP XEM NHIỀU

  • Cau Hoi Nhanh Nhu Chop

    [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2022

    19961 shares
    Share 7984 Tweet 4990
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    21602 shares
    Share 8641 Tweet 5401
  • Share Full Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    41450 shares
    Share 16580 Tweet 10363
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio 2021

    43572 shares
    Share 17429 Tweet 10893
  • TOP 10 Phần mềm quét UID Facebook miễn phí tốt nhất hiện nay 2022

    15683 shares
    Share 6273 Tweet 3921
  • Cách bật chế độ công khai trên Facebook cập nhật 2022 (giao diện mới)

    14402 shares
    Share 5761 Tweet 3601
  • Thông cáo báo chí là gì? Tổng hợp 10 Mẫu thông cái báo chí

    4292 shares
    Share 1717 Tweet 1073
  • Khắc phục lỗi không thêm được quản trị viên vào Fanpage Facebook 2022

    5771 shares
    Share 2308 Tweet 1443
  • Share Key EaseUS Data Recovery Wizard 2021 & Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

    17882 shares
    Share 7153 Tweet 4471
  • Dịch vụ tăng Follow Tiktok thật, chất lượng, uy tín, giá rẻ có bảo hành

    2324 shares
    Share 930 Tweet 581

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Affiliate Marketing​
  • Khóa học Digital Marketing​
  • Khóa học Facebook Marketing​
  • Khóa học MMO​ (Kiếm tiền online)
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học SEO
  • Khóa học Google Ads
  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Instagram
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Học kiếm tiền Online
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
Content Protection by DMCA.com

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Blog
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.