Tiến Trình Remarketing:
Load raDS bạn bè=> chọnGửi tin nhắn và hình ảnh cho toàn bộ DS=> soạnnội dung tin nhắnvà ấnGửi tin nhắn
Ưu điểm:gửi tin nhắn nhanh, chuẩn xác đến toàn bộ khách hàng trên zalo
Nhược điểm:tương tự simple facebook, ta không thể phân loại được đối tượng khách hàng cần gửi đi
3: Dùng CRM Profile
Với những ai đã kiên trì dùngCRM Profiletừ trước đến nay ắt hẵn sẽ thấy được sự tuyệt vời của công cụ này trong việcRemarketingđến khách hàng cả trênfacebook cá nhânlẫnzalo cá nhân.
Tiến Trình Remarketing:
ChọnQuản lí chiến dịch=> chọnthẻ tagcần gửi => nhậptên chiến dịch=> nhậpnội dung quảng cáo=> chọnkiểu gửivà ấnthêm chiến dịch
Ưu điểm:
– Có thể gửi quảng cáoremarketingtheo từng phần khúc khách hàng đã gắnthẻ tag phân loạitrước đó
– Phần mềm hỗ trợ cho cảfacebook cá nhânvàzalo cá nhân
Nhược điểm:không hỗ trợremarketingchofanpage facebook, chỉ gửi đượctextkhông gửi đượchình ảnh
4: Dùng ATPCARE
Tương tự CRM Profile, ATPCARE là công cụ hoàn hảo giúp remarketing chính xác đến các khách hàng tiềm năng trên fanpage, nơi chúng ta từng chi hàng triệu đồng để chạy facebook ads để thu về 1 lượng data tiềm năng lớn, nhưng chưa có chuyển đổi hết.
Tiến Trình Remarketing:
ChọnRemarketing=> chọnthêm chiến dịch=> nhậptên chiến dịch=> chọnthẻ tagcần chạy => cuối cùng làgửi tin nhắn remarketingchochiến dịchđó
Ưu điểm :
– Có thểchọn lọc nội dungvàphân khúc khách hàng theothẻ tagđể gửi quảng cáo
– Có thể dùng nhiềunick facebook được phần quyềnđể gửi
Nhược điểm :chưa thấy nhược điểm
Trên đây là4 cách Remarketingvớichi phí 0 đồngcho khách hàng đang sử dụnggói Big all in onecủa ATPSOFTWARE, hi vọng với các giải pháp trên sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm phần nào chi phí bán hàng, quảng cáo trong quá trình kinh doanh.