Sigil là gì? Một số loại Sigil thông dụng & lợi ích của việc tạo Sigils

5/5 - (1 bình chọn)

Sigil Là Gì?

Sigil là một loại biểu tượng được sử dụng trong phép thuật, thường được dùng để chỉ một loại chữ ký hình ảnh của Jiin hoặc thực thể khác. Sigil có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra như sigil tình yêu, sigil học tập… Trong cách sử dụng hiện đại, nhất là trong bối cảnh ma thuật hỗn loạn, sigil đề cập đến một đại diện mang tính biểu tượng về kết quả mong muốn của học viên.

Sigil Magic: How to Create Symbols That Manifest Your Destiny ⋆ LonerWolf
Sigil Là Gì?

Hiện nay, sigils được sử dụng như một phương pháp khiến cho ý định của bạn trở thành hiện thực. Bạn có thể tự tạo ra một sigil và gắn nó với những ý định cụ thể và quyết tâm hiện thực hóa nó. Có thể hiểu một cách đơn giản, đó chính là hiện thực hóa suy nghĩ của bạn, thúc đẩy bạn phấn đấu, quyết tâm để thực hiện bằng được.

Ma thuật Sigil là gì?

Phép thuật Sigil là cách thực hành chính thức để tạo ra sigils (hoặc các biểu tượng có chủ ý) để thay đổi thực tế của bạn. Những người thực hành ma thuật sigil kết hợp tự suy nghĩ, sáng tạo, ý chí và nghi thức để thể hiện mong muốn của họ. Phép thuật Sigil dựa trên triết lý mà chúng ta là đồng sáng tạo của thực tế. Như vậy, chúng ta được trao quyền để thực hiện những thay đổi mà chúng ta mong muốn miễn là chúng phù hợp với vận mệnh cuối cùng của chúng ta và ý chí của Cuộc sống.

Một số loại Sigil thông dụng?

Sigil hút tiền bạc
Sigil giàu tiền bạc
Sigil tình yêu
Sigil sức khỏe

Những lợi ích của việc tạo Sigils

Sigils đang nhanh chóng trở thành một trong năm công cụ tinh thần được sử dụng nhiều nhất của một số người. Dưới đây là lợi ích của việc tạo Sigils:

Khi nào bạn sẽ tạo ra một Sigil tình yêu?

Bạn có thể tạo ra một tình yêu sigil khi bạn cảm thấy như tình yêu dường như đang tránh xa bạn, và bạn cảm thấy như không có cơ hội cho tình yêu và đam mê trong cuộc sống của bạn vì một số trở ngại!
Đó có thể là một trái tim tan vỡ Có thể bạn yêu một người, nhưng anh ấy / cô ấy không yêu bạn trở lại, trong cả hai trường hợp, bạn nên tạo ra một tình yêu.

Làm thế nào để tạo ra một Sigil tình yêu?

Không có phương pháp duy nhất để tạo ra một sigil tình yêu. Chỉ có một quy tắc – để khai thác sức mạnh thực sự của sigils, bạn phải tự mình tạo ra chúng. Không có cách nào khác. Sử dụng sigil của người khác không thực sự kỳ diệu với sigil, nó chỉ tải ý định của bạn vào một biểu tượng đẹp.

Thời điểm hoàn hảo để tạo ra một sigil tình yêu là vào thứ Sáu khi tất cả các ngôi sao được căn chỉnh để thực hiện một số phép thuật mạnh mẽ.

Sigil bảo vệ là gì?

Một sigil bảo vệ là một sáng tạo nguyên bản và nghệ thuật, được tạo ra bằng cách xây dựng một cụm từ thể hiện một ý định kỳ diệu.
Nó được tạo ra để cung cấp cho bạn sự bảo vệ chống lại bất kỳ tác hại nào – một vật chất hoặc một thứ gì đó trừu tượng hơn như các thế lực và năng lượng tà ác gửi theo cách của bạn từ một kẻ thù.

Làm thế nào có thể tạo sigils bảo vệ?

 

Một sigil bảo vệ sử dụng một số chữ tượng hình nhất định để tạo thành một loại cầu, một sự giao thoa giữa tâm trí có ý thức và tiềm thức.

Khi nào bạn sẽ tạo ra sigil bảo vệ?

Bạn sẽ tạo ra một sigil bảo vệ khi bạn cảm thấy có gì đó không ổn với cuộc sống của bạn, và bạn cảm thấy như bạn đang gặp nguy hiểm. Nó có thể là do một người nào đó đang cố gắng làm tổn thương bạn, một người đang chúc bạn xui xẻo, hoặc thậm chí vì một số ma thuật đen tối săn lùng bạn.
Nếu bạn cảm thấy trong nhà của bạn, có năng lượng tối xung quanh, và bạn muốn chắc chắn rằng mỗi bước bạn đi trong cuộc sống sẽ được ban phước và bảo vệ một sigil bảo vệ là một công cụ hoàn hảo để làm điều đó.
Một sigil thực sự có thể để bảo vệ để hỗ trợ bạn trong cuộc sống hàng ngày của bạn giữ năng lượng xấu và lực lượng xấu ra khỏi bạn.

Nói một cách đơn giản hơn, sigil là biểu tượng đồ họa xác định và đại diện cho năng lượng tâm linh để mỗi chữ cái trong tên tạo ra một phần cụ thể của biểu tượng. Chúng thường là những thiết kế đơn giản, trừu tượng hai chiều và có thể có màu đen trắng hoặc màu.

Sigil là bản thân thiết kế, không phải bề mặt hoặc thứ mà nó được vẽ, sơn hoặc khắc trên đó. Nó được sử dụng để truyền sức mạnh cụ thể vào một đối tượng hoặc một ý định tích cực.

Sigil cực kỳ mạnh mẽ trong thời kỳ hiện tại và chỉ cần đeo đôi tam giác ngược được cho là sẽ mang lại năng lượng vũ trụ mạnh mẽ trong thời kỳ hiện tại. Ngụ ý trong điều này là sự giàu có lớn, sức khỏe và sự may mắn trong mối quan hệ.

Sigil cũng bảo vệ hào quang cá nhân của những người đeo hoặc mang biểu tượng. Nếu bạn muốn tăng may mắn giàu có của mình, một dấu hiệu có thể được thực hiện cụ thể cho điều này và để tăng may mắn học hành hoặc may mắn tình cảm, một dấu hiệu cụ thể có thể được điều chỉnh, wowhay.com chia sẻ cùng bạn.

 

 

Từ khoá tìm kiếm:

Exit mobile version