TOP 100+ cách tăng like Fanpage hiệu quả trên Fanpage pro5 và truyền thống

5/5 - (3 bình chọn)

Like Fanpage là gì?

Like Fanpage là hành động của người dùng trên Facebook khi họ ấn nút “Thích” trên trang Fanpage của một doanh nghiệp, thương hiệu, tổ chức hay cá nhân nào đó trên Facebook. Khi người dùng thích Fanpage, họ sẽ nhận được thông báo và các bài đăng mới từ trang đó sẽ xuất hiện trên bảng tin của họ.

Lợi ích khi tăng Like Fanpage là gì?

Lợi ích của việc tăng like Fanpage bao gồm:

  1. Tăng khả năng tiếp cận: Khi có nhiều like, Fanpage của bạn sẽ được đưa lên đầu danh sách tìm kiếm, tăng khả năng tiếp cận với người dùng mới.
  2. Tạo độ tin cậy: Nếu Fanpage của bạn có nhiều like, điều này sẽ tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng và tăng độ tin cậy của trang.
  3. Tăng tương tác: Khi có nhiều like, người dùng sẽ cảm thấy trang của bạn đáng để quan tâm và sẽ tương tác với bài đăng của bạn nhiều hơn.
  4. Tăng doanh thu: Khi có nhiều like, sẽ tăng khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó tăng doanh thu của doanh nghiệp.
  5. Xây dựng thương hiệu: Việc có nhiều like trên Fanpage cũng giúp xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, thể hiện sự phát triển và thành công của trang trên mạng xã hội.

Thế nào là tăng like tự nhiên trên facebook

Tăng like tự nhiên trên facebookcó thể hiểu là những like đó là từ người dùng thật sự.

Khác với like ảo là tài khoản của đã bị chiếm đoạt và chỉ để phục vụ cho mục đích mua bán like.

Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”

Dưới đây là một số cách tăng like Fanpage hiệu quả:

  1. Cập nhật nội dung thường xuyên: Cập nhật nội dung mới, hấp dẫn và liên tục sẽ giúp tăng sự quan tâm của người dùng và tăng khả năng chia sẻ bài viết của bạn.
  2. Quảng cáo trên Facebook: Sử dụng các công cụ quảng cáo trên Facebook để tăng khả năng tiếp cận với người dùng mới và tăng lượt like trang của bạn.
  3. Tương tác với người dùng: Tương tác với người dùng bằng cách trả lời các câu hỏi, bình luận và thả tim vào các bình luận của họ sẽ giúp tạo sự tin tưởng và tăng khả năng like trang của bạn.
  4. Chia sẻ bài viết của trang trên các mạng xã hội khác: Chia sẻ bài viết của trang trên các mạng xã hội khác như Twitter, Instagram và LinkedIn để tăng khả năng tiếp cận với nhiều người dùng khác.
  5. Sử dụng các ứng dụng tăng like: Có thể sử dụng các ứng dụng tăng like như Like4Like, Get Likes để tăng lượt like trang của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng các ứng dụng này có thể làm giảm chất lượng lượt like trang của bạn và ảnh hưởng đến uy tín của trang.
  6. Tạo sự kiện, chương trình khuyến mãi để thu hút người dùng: Tạo ra các sự kiện, chương trình khuyến mãi để tạo sự quan tâm và thu hút người dùng đến trang của bạn.

1. Chạy Facebook Ads

Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.

tăng like fanpage hiệu quả

Ngay cả đến mục tiêu quảng cáo “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được dùng để tính toán lượt khách hàng click vào quảng cáo và thực hiện các hoạt động mua hàng) cũng có thể giúp trang Facebook của bạn tăng lượt người theo dõi và tương tác lên.

Nếu người dùng Facebook like nội dung quảng cáo bạn đang chạy, khả năng họ sẽ gắn bó và tương tác với những nội dung khác trên trang Facebook doanh nghiệp bạn.

Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu “Conversion”. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.

>>> 5 bí kíp hữu ích chạy quảng cáo Facebook Ads

2. Mời người dùng like trang của bạn

Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn,bạn bècủa bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không “xuôi chèo mát mái”, việc invite quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, hãy khôn ngoan trong việc “chào mời”, bằng cách giới hạn số lượng bạn bè được mời trong khoảng thời gian cho phép một cách hợp lý.

Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phảichọn lựađối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.

3. Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Với những content này, người dùng thường tag bạn bè của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post lên.

Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớtrích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

4. Tạo các giveaway

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

5. Thêm popup hiện nút like của Facebook trên Website

Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, bạn nên hạn chế số lượng popup xuất hiện trên trang Web, bởi nếu quá nhiều popup hiện lên, người dùng sẽ thoát khỏi website doanh nghiệp bạn. Hãy đặc biệt lưu tâm tới điều đó.

6. Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch (tên trước đây là Facebook Live) là nền tảng chia sẻ video của người dùng (dưới dạng live stream), được tích hợp sẵn trên mạng xã hội Facebook. Khi sử dụng Watch, doanh nghiệp có khả năng thu hút lượt tương tác và bình luận từ người dùng.

Thú vị hơn, nếu live stream của bạn xuất hiện trên bản đồ Facebook Live Map, số lượng người dùng tiếp cận được video sẽ tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, hãy đừng bỏ qua tính năng này để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm của bạn.

7. Hợp tác với các influencers

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).

Và khi hợp tác với họ, doanh nghiệp cũng nên gửi sản phẩm mẫu để họ review, bởi chắc chắn các follower của influencer sẽ thích thú sử dụng thử sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Khi influencer chia sẻ bài viết về sản phẩm trên Facebook cá nhân, đừng quên nhắc họ tag Facebook của doanh nghiệp của bạn trên bài post. Nó có thể giúp ích nhiều trong việc tăng lượt like, share và comment.

>>> KOLs là gì? Sự khác biệt giữa KOL và Influencer

8. Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook

Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

Cách mời bạn bè thích trang

Bạn bè là những người sẵn sàng like cho bạn đầu tiên. Hãy tận dùng nguồn like tự nhiên này cho fanpage của bạn khi mới tạo. Truy cập vào fanpage của bạn trên máy tính bàn theo đường dẫn//www.facebook.com/fanpage-cua-ban

Giờ bạn cuộn xuống và nhìn thanh bên phải để tìm phầnCộng Đồng. Trong đó sẽ có nútMời bạn bè thích trang.

Tìm phần Cộng Đồng. Trong đó sẽ có nút Mời bạn bè thích trang

Nhấp vào nút đó, một cửa sổ hiện ra. Bạn có thể gửi kèm lời nhắn như là“Like fanpage giúp Hiếu nhé. Cảm ơn bạn!”Người nhận sẽ nhận được tin nhắn đó, kèm theo thông báo mời like fanpage. Mình sẽ không dùng cách này vì nó giới hạn 50 người trong một lần gửi thôi, và mình cảm thấy nó phiền cho người nhận, Nếu bạn chỉ mời bạn bè thân thiết like thì có thể nó hữu ích đấy.

Nếu bạn chỉ mời bạn bè thân thiết like thì có thể nó hữu ích đấy

Ở phiên bản mới bây giờ bạn không cần dùng tool nào, bạn nhấp vàoChọn tất cảsau đó nhấpGửi lời mờiluôn là xong.

Nhấp vào Chọn tất cả sau đó nhấp Gửi lời mời

Ngày xưa là phải nhấp từng nút để mời bạn bè thích trang, bây giờ Facebook đã hỗ trợ luôn chọn tất cả. Rất tiện lợi nên Hiếu không hướng dẫn tool cho phần này mà sẽ hướng dẫn cho phần bên dưới đây.

Nên mua like fanpage hay mua luôn fanpage

Lucid Gen khuyên bạnnên mua luôn cái fanpage chứ đừng mua like. Nếu đã mua like thì thà bạn chạy quảng cáo page like để có like thật. Lưu ý khi mua fanpage:

Xem thông tin fan có phù hợp sản phẩm / dịch vụ của bạn không
Exit mobile version