Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Các hình thức quảng cáo trên zalo

các hình thức quảng cáo trên zalo

Quảng cáo tiếp thị bằng tin nhắn.

Cũng giống như khi quảng cáo tin nhắn trên Facebook, để bắt đầu chiến dịch quảng cáo. Bạn cần chuẩn bị:

Với hình thức quảng cáo này, khi người dùng nhận được tin nhắn quảng cáo. Họ sẽ nhấp vào tin nhắn để đọc nội dung. Chỉ khi khách hàng nhấp vào đọc tin nhắn thì lúc đó bạn mới phải trả phí quảng cáo cho Zalo. Còn ngược lại thì chi phí quảng cáo của bạn vẫn nguyên đó.

Quảng cáo Zalo Ads trên nhật ký người dùng.

Với hình thức quảng cáo này, bạn cần lưu ý một số điểm:

Quảng cáo trong nhật ký khách hàng

Với hình thứcquảng cáo Zalo Adstrên nhật ký người dùng. Bạn có thể nhắm chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi và giới tính người dùng.

Quảng cáo dành cho các Sticker.

Đây là hình thức quảng cáo dành riêng cho các doanh nghiệp, đơn vị… Hoạt động trong lĩnh vực phát triển sticker phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi quảng cáo cho Sticker, bạn cần chú ý:

Quảng cáo Zalo Ads Sticker

Trên ứng dụng tin nhắn Zalo có 2 loại Sticker chính được sử dụng là: Sticker sound và Sticker animation.

Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo.

Quảng cáo Zalo Ads trên top danh mục.

Đây là 5 hình thứcquảng cáo Zalo Adschính mà bạn cần biết khi làm quen với nền tảng Zalo. Nắm được các hình thức quảng cáo này, bạn có thể lựa chọn và ứng dụng hình thức quảng cáo phù hợp vơi: Mục tiêu, mong muốn mà doanh nghiệp, cá nhân hướng tới. Làm sao để kết quả đạt được tốt nhất so với mục tiêu đề ra ban đầu. Việc nhận diện các hình thức quảng cáo mới là bước đầu khi quảng cáo. Để đảm bảo hiệu quả, triển khai chiến dịch thành công. Bạn sẽ cần nhiều hơn thế, cả về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Và để biết những điều này, bạn hoàn toàn có thể học hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: //pamarketing.vn/5-hinh-thuc-quang-cao-zalo-ads-ban-phai-biet/

Exit mobile version