Khoá học Zalo: Vua bán hàng trên Zalo X10 doanh số

Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết để tự mình tạo được gian hàng trên zalo giống như các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki...Và giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí siêu rẻ, giúp bạn tối ưu các tính năng bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự động.

5/5 - (1 bình chọn)
Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết để tự mình tạo được gian hàng trên zalo giống như các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…Và giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí siêu rẻ, giúp bạn tối ưu các tính năng bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự động.
Vua Bán Hàng Trên Zalo

Bạn sẽ học được gì

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY

Giới thiệu khóa học

Bạn biết gì không?

Zalo là mạng xã hội đã có hơn 70.000.000 người Việt Nam tin dùng.Trong khi các mạng xã hội khác đang thay đổi thuật toán, gây khó khăn cho người làm kinh doanh online như:

❌ Lượng Khách hàng tiềm năng biết tới sản phẩm, thương hiệu của bạn THẤP. Tỉ lệ khách hàng mua hàng của bạn QUÁ THẤP.

❌ Cảm giác chán nản & sốt ruột chiếm ngự tâm trí 14 tiếng/ngày khi ngân sách NGÀY CÀNG THẤP ĐI.

❌ Đó là những dấu hiệu của một vấn đề lớn mà bạn khó có thể nhìn ra được nguyên nhân gốc (Đó là tin xấu).

Trong khi đó, bán hàng trên Zalo có rất nhiều ưu điểm như sau:

✔️ Số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

✔️ Khả năng tương tác của bạn và khách tốt hơn và tỷ lệ chốt đơn hàng cũng cao hơn nhiều so với các nền tảng khác.

✔️ Bạn bán hàng trên Zalo hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào, ngoài tiền quảng cáo cho gian hàng của bạn nhiều khách hàng hơn.

Vậy tại sao bạn không thử học Marketing và bán hàng ngay trên chính tài khoản Zalo mà bạn đang sử dụng?

Với những lợi ích kể trên, không có một lý do nào mà bạn không đăng ký khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” của giảng viên Phạm Thanh Bình trên UNICA. Có rất nhiều cách đơn giản để điều chỉnh khó khăn mà những người kinh doanh online đang gặp phải (Đó là tin vui).

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 32 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 29 phút, với 5 phần học chi tiết và cụ thể.

Giảng viên Phạm Thanh Bình sẽ giúp bạn tăng ngay doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhất. Hướng dẫn bạn tự mình tạo được gian hàng trên zalo giống như các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…Và giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí siêu rẻ, đặc biệt giúp bạn tối ưu các tính năng bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự động.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan về Zalo

Bài 1: Bức tranh tổng thể về ứng dụng Zalo
00:07:22
Bài 2: Hành vi người dùng trên Zalo
00:03:04
Bài 3: Bài trắc nghiệm 1
Bài 4: Các loại sản phẩm kinh doanh trên Zalo
00:04:01

Phần 2: Hướng dẫn chi tiết khởi tạo Zalo Shop

Bài 5: Khái niệm và phân loại Zalo OA
00:06:34
Bài 6: Hướng dẫn chi tiết tạo Zalo OA
00:08:51
Bài 7: Thiết lập giao diện cửa hàng Zalo OA
00:04:25
Bài 8: Hướng dẫn tạo hàng loạt sản phẩm & gắn product type trên Zalo OA
00:05:36
Bài 9: Thiết lập danh mục sản phẩm trên Zalo OA
00:04:42
Bài 10: Tạo chương trình khuyến mãi trên Zalo OA
00:07:24
Bài 11: Một số lỗi thường gặp khi thêm sản phẩm trên Zalo OA
00:02:17
Bài 12: Bài trắc nghiêm phần 2

Phần 3: Thiết lập, tối ưu hóa 8 tính năng chính của Zalo OA

Bài 13: Tổng quan các tính năng của Zalo OA
00:06:17
Bài 14: Thiết lập lời chào khách hàng và tự động trả lời trên Zalo
00:05:45
Bài 15: Thiết lập tin nhắn broadcast tự động trên Zalo
00:07:08
Bài 16: Thiết lập tin nhắn phản hồi nhanh
00:03:06
Bài 17: Thiết lập tính năng truy vấn tự động
00:04:21
Bài 18: Thiết lập tính năng chat tạo mẫu tin nhắn thanh menu
00:12:00
Bài 19: Thiết lập tính năng quản lý trên Zalo OA
00:06:29
Bài 20: Thiết lập tính năng QR Code trên Zalo OA
00:02:54
Bài 21: Bài trắc nghiệm phần 3

Phần 4: Tiếp cận khách hàng bằng Zalo Ads

Bài 22: Tổng quan về hệ thống Zalo Ads
00:03:17
Bài 23: Các bước khởi tạo Zalo Ads
00:02:05
Bài 24: Thực hành chạy quảng cáo Zalo OA
00:04:45
Bài 25: Thực hành chạy quảng cáo sản phẩm trên Zalo OA
00:02:53
Bài 26: Thực hành chạy quảng cáo website trên Zalo OA
00:02:22
Bài 27: Thực hành chạy quảng cáo bài viết trên Zalo OA
00:02:23
Bài 28: Thực hành chạy quảng cáo video trên Zalo OA
00:02:54
Bài 29: Thực hành chạy quảng cáo cửa hàng trên Zalo OA
00:01:17
Bài 30: Quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
00:04:09
Bài 31: Bổ sung các tính năng mới của Zalo
00:04:27
Bài 32: Bài trắc nghiệm phần 4

Phần 5: Chiến lược Marketing và Sale hiệu quả

Bài 33: Xác định rõ mục tiêu khi tiếp cận khách hàng trên Zalo
00:03:02
Bài 34: Vũ khí bí mật tối ưu quảng cáo
00:07:00
Bài 35: Theo dõi, đánh giá dữ liệu sau kết thúc chiến dịch quảng cáo Zalo
00:02:04
Bài 36: Những doanh nghiệp tiêu biểu thành công trên Zalo
00:04:55
Bài 37: Bài trắc nghiệm phần 5
Exit mobile version