fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Kinh doanh & Khởi nghiệp
Tam Nhin Va Su Menh Vingroup 2

Tầm nhìn là gì? Vai trò và sự khác nhau giữa tầm nhìn và sứ mệnh

TrongKinh doanh & Khởi nghiệp
2.1k
Chia sẻ
2.8k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Đánh giá bài viết này!

Nội dung bài viết

Toggle
  • Định nghĩa về tầm nhìn và sứ mệnh
    • Tầm nhìn là gì
    • Sứ mệnh là gì
  • Sự khác nhau giữa tầm nhìn và sứ mệnh
  • Vai trò của tầm nhìn và sứ mệnh đối với doanh nghiệp
  • Các tạo tuyên bố tầm nhìn và sứ mệnh cho doanh nghiệp
    • Các tạo tuyên bố tầm nhìn
    • Cách tạo tuyên bố sứ mệnh
  • Tầm nhìn và Sứ mệnh, làm cái nào trước?
  • Bảng so sánh tầm nhìn và sứ mệnh
  • Ví dụ về tầm nhìn & sứ mệnh của các công ty
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Vingroup
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Viettel
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Vinamilk
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Cà phê Trung Nguyên
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của TH Truemilk
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của FPT
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Vietcombank
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Kinh đô
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Samsung
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Facebook
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Google
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Microsoft
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Cocacola
    • Tầm nhìn và sứ mệnh của Amazon

Định nghĩa về tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn là gì

Tầm nhìn (tiếng Anh: Vision) là một tuyên bố mô tả nơi mà công ty mong muốn đạt được trong tương lai. Nó là mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp, có khung thời gian kéo dài từ 5 tới 10 năm hoặc lâu hơn.

Một tuyên bố về tầm nhìn có thể áp dụng cho toàn bộ công ty hoặc cho một bộ phận duy nhất của công ty đó. Cho dù cho tất cả hoặc một bộ phận của một tổ chức, tuyên bố về tầm nhìn trả lời cho câu hỏi: “chúng ta muốn đi đâu?”.

Ba yếu tố tạo nên một tầm nhìn hấp dẫn

Mục đích

Là lý do tồn tại của một tổ chức. Một mục đích đúng không phải là về bạn, mà là cung cấp cho người sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Hãy xem xét mục đích của bạn từ quan điểm của khách hàng của bạn.

Bức tranh tương lai

Là bức tranh định hướng kết quả về nơi bạn sẽ đến và nó sẽ như thế nào khi mục đích của bạn được thực hiện.

Giá trị

Giá trị hướng dẫn cho hành vi hàng ngày và ra quyết định. Khi chọn các giá trị, điều quan trọng là phải hỏi những giá trị nào cần thiết để hỗ trợ cho mục đích của tổ chức? Ví dụ: Nếu bạn là một công ty cung cấp dịch vụ kế toán, thì giá trị của bạn sẽ là tin cậy và chính xác.

Sứ mệnh là gì

Sứ mệnh (tiếng Anh: Mission) là một bản tóm tắt về các giá trị của một tổ chức. Sứ mệnh nói về hiện tại. Nó tuyên bố những ai mà bạn phục vụ, những gì bạn phục vụ và cách bạn làm điều đó mỗi ngày.

Không giống như tuyên bố tầm nhìn, tuyên bố sứ mệnh phản ánh mọi khía cạnh của công ty, từ nhân viên, khách hàng, đối tác, sản phẩm/ dịch vụ, công nghệ, chất lượng….

Mục tiêu (tiếng Anh: Objective) giúp hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh với những con số cụ thể, có thể đo đếm được kèm theo thời gian hoàn thành. Các mục tiêu của một công ty bao gồm mục tiêu tài chính (doanh thu, lợi nhuận…), mục tiêu chiến lược (thị phần, sản phẩm mới…).

Từ tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của một doanh nghiệp, ta có thể đoán được ra phần nào chiến lược mà doanh nghiệp sẽ thực hiện.

Khi một công ty phát triển, các mục tiêu sẽ thay đổi. Do đó, các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh nên được sửa đổi khi cần thiết để phản ánh văn hóa mới của doanh nghiệp.

Sự khác nhau giữa tầm nhìn và sứ mệnh

TUYÊN BỐ SỨ MÊNHTẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
Ý nghĩaMột tuyên bố sứ mệnh nói về cách bạn sẽ làm để đến nơi bạn muốn.Một tuyên bố Tầm nhìn phác thảo nơi bạn muốn đạt tới.
Câu trả lờiNó trả lời câu hỏi, chúng ta làm gì? Điều gì làm cho chúng ta khác biệt?Nó trả lời câu hỏi, chúng ta hướng đến đâu.
Thời gianMột tuyên bố sứ mệnh tập trung vào hiện tạiMột tuyên bố tầm nhìn nói về tương lai của tổ chức.
Thay đổiCó thể thay đổiGiữ nguyên
Mục đíchThông báoTruyền cảm hứng
Ẩn dụLa bànSao Bắc Đẩu

Vai trò của tầm nhìn và sứ mệnh đối với doanh nghiệp

Tầm nhìn và sứ mệnh đều quan trọng với sự tăng trưởng của công ty dù quy mô lớn hay nhỏ. Dưới đây là các vai trò của tầm nhìn và sứ mệnh:

  1. Các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh xác định mục đích của tổ chức và thấm nhuần ý thức về bản sắc và văn hóa của doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ hơn để đạt được thành công.
  2. Tuyên bố sứ mệnh hoạt động như một chiếc la bàn, nó cung cấp một chỉ dẫn cho hướng đi của doanh nghiệp dựa trên một tầm nhìn (ngôi sao Bắc Đẩu).
  3. Tầm nhìn và sứ mệnh giúp sắp xếp các nguồn lực của tổ chức một cách hợp lý để đạt được thành công trong tương lai.
  4. Tuyên bố sứ mệnh cung cấp cho tổ chức một hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả để đưa ra quyết định, trong khi tuyên bố tầm nhìn đảm bảo rằng tất cả các quyết định đưa ra đều phù hợp với những gì tổ chức hi vọng đạt được.
  5. Các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp một tiêu điểm giúp gắn kết mọi người với tổ chức, do đó đảm bảo rằng mọi người đều làm việc hướng tới một mục đích duy nhất. Điều này giúp tăng hiệu quả và năng suất trong tổ chức.

Các tạo tuyên bố tầm nhìn và sứ mệnh cho doanh nghiệp

Thiết lập tầm nhìn, sứ mệnh của một công ty là rất quan trọng để thiết lập định hướng của một công ty.

Các tạo tuyên bố tầm nhìn

Một tuyên bố tầm nhìn mô tả những gì bạn muốn công ty của bạn trở thành trong tương lai. Hãy ghi nhớ những điều sau khi bạn tạo tuyên bố về tầm nhìn của mình:

  • Truyền cảm hứng: Nó nên thể hiện được khát vọng và truyền cảm hứng.
  • Không phải là làm thế nào để: Tầm nhìn không giải thích cách làm thế nào để đạt được nó.
  • Tự hỏi bản thân: Khi bạn phát triển tầm nhìn cho doanh nghiệp, bạn có thể tự hỏi mình những câu sau:
    • Thương hiệu của bạn có gì độc đáo
    • Làm thế nào để khách hàng mô tả thương hiệu của bạn
    • Bạn muốn công ty của bạn ở đâu trong 5 năm, 10 năm tới?

Cách tạo tuyên bố sứ mệnh

Một tuyên bố sứ mệnh xác định mục đích của công ty. Hãy ghi nhớ những điều sau khi bạn tạo tuyên bố về sứ mệnh của mình:

  • Đơn giản: Nó phải đơn giản, dễ hiểu, rõ ràng
  • Tạo động lực: Sứ mệnh tạo động lực cho nhân viên và khách hàng
  • Mục đích: Tuyên bố sứ mệnh mô tả mục đích tổng thể của tổ chức.
  • Tự hỏi mình: Khi xây dựng tuyên bố sứ mệnh, bạn có thể tự hỏi mình các câu hỏi như
    • Nhu cầu thị trường mà công ty có thể giải quyết là gì
    • Công ty làm gì để giải quyết nhu cầu này
    • Tại sao khách hàng mua hàng của bạn mà không phải đối thủ của bạn

Tầm nhìn và Sứ mệnh, làm cái nào trước?

Với những doanh nghiệp mới thành lập, đặt kế hoạch mới, chương trình mới để hoạch định dịch vụ của mình thì xây dựng tầm nhìn trước, vì nó sẽ dẫn dắt sứ mệnh và phần còn lại của kế hoạch chiến lược theo đó.

Với những doanh nghiệp đã thành lập thì đã có sẵn sứ mệnh, thường thì khi đó sứ mệnh sẽ dẫn dắt tầm nhìn và phần còn lại của kế hoạch chiến lược cho tương lai.

Bảng so sánh tầm nhìn và sứ mệnh

 Sứ mệnhTầm nhìn
Là gì?Sứ mệnh là LÀM THẾ NÀO bạn đi được đến đâu bạn muốn. Xác định mục đích và những mục tiêu chính liên quan đến nhu cầu của khách hàng và giá trị của toàn doanh nghiệp.Tầm nhìn hoạch định bạn muốn đi ĐẾN ĐÂU. Đó là mối giao thoa giữa giá trị và mục đích của doanh nghiệp.
Trả lờiNó trả lời câu hỏi “Chúng ta làm gì?, Điều gì làm chúng ta khác biệt?”Nó trả lời câu hỏi “Chúng ta nhắm mục tiêu đến đâu?”
Thời gianSứ mệnh nói về hiện tại hướng đến tương lai.Tầm nhìn nói về tương lai.
Chức năngSứ mệnh: Lập bảng danh sách những mục tiêu rộng từ đó hình thành lên doanh nghiệp. Chức năng chính của nó là hướng nội; để xác định những biện pháp thành công của doanh nghiêp và sứ mệnh được viết ra để dành cho lãnh đạo, nhân sự và những nhà cổ đông.Tầm nhìn: Lập bảng danh sách mà bạn có thể thấy bạn ở đâu trong những năm tới. Nó thúc đẩy bạn làm việc nỗ lực nhất. Nó giúp bạn hiểu tại sao bạn đang làm việc tại đây.
Thay đổiSứ mệnh có thể thay đổi, nhưng phải luôn đi sát vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng và tầm nhìn.Khi doanh nghiệp phát triển, bạn có thể có mong muốn thay đổi tầm nhìn. Tuy nhiên, tầm nhìn hay sứ mệnh được đề ra là để giải thích nền tảng của doanh nghiệp. Do vậy nên hạn chế thay đổi tầm nhìn.
Mục đíchChúng ta đang làm gì bây giờ? Chúng ta làm cho ai? Lợi ích là gì? Nói cách khác, Tại sao chúng ta làm, Cái gì, Cho ai và Tại sao?Chúng ta đang hướng đến đâu? Khi nào bạn muốn đạt được đích đến đó? Chúng ta muốn làm nó như thế nào?
Đặc tính và hiệu lựcMục đích và giá trị của doanh nghiệp: Khách hàng chính của doanh nghiệp là ai (những người hưởng lợi)? Trách nhiệm của doanh nghiệp với khách hàng là gì?Làm rõ sự mơ hồ. Mô tả một tương lai tươi sáng (hy vọng); biểu đạt gắn kết và ghi nhớ; mong muốn thực tiễn, có thể đạt được; gắn liền với giá trị và văn hóa doanh nghiệp.

Ví dụ về tầm nhìn & sứ mệnh của các công ty

Dưới đây là các tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh của những công ty hàng đầu tại Việt nam và trên thế giới. Hi vọng những ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về tầm nhìn và sứ mệnh.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vingroup

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vingroup

Tầm nhìn

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới; xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”

Tầm nhìn và sứ mệnh của Viettel

Tầm nhìn và sứ mệnh của Viettel

Tầm nhìn

Trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu; tiếp tục duy trì vị thế dẫn dắt số 1 Việt Nam về Viễn thông & Công nghiệp công nghệ cao; góp mặt trong Top 150 doanh nghiệp lớn nhất thế giới vào năm 2030.

Sứ mệnh

Sáng tạo vì con người

Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội.

Viettel cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội đặc biệt là các chương trình phục vụ cho y tế, giáo dục và hỗ trợ người nghèo.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vinamilk

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vinamilk

Tầm nhìn

“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”.

Sứ mệnh

“Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”

Tầm nhìn và sứ mệnh của Cà phê Trung Nguyên

Tầm nhìn và sứ mệnh của Cà phê Trung Nguyên

Tầm nhìn

“Tổ chức vĩ đại bằng phụng sự cộng đồng nhân loại”.

Sứ mệnh

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Tầm nhìn và sứ mệnh của TH Truemilk

Tầm nhìn và sứ mệnh của TH Truemilk

Tầm nhìn

Tập đoàn TH mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại nhất thế giới, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm đẳng cấp thế giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích và quốc gia tự hào.

Sứ mệnh

Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên – sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của FPT

Tầm nhìn và sứ mệnh của FPT

Tầm nhìn

FPT mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh, bằng nỗ lực lao động, sáng tạo trong khoa học, kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia,
đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tốt nhất tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Sứ mệnh

Là mũi tiên phong trong công cuộc Toàn cầu hoá của FPT, FSOFT mong muốn lớn nhanh, mạnh để trong tương lai không xa trên bản đồ Trí tuệ Thế giới có tên Việt Nam, có tên FPT.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vietcombank

Tầm nhìn và sứ mệnh của Vietcombank

Tầm nhìn

Đến năm 2030 trở thành Tập đoàn tài chính đa năng hùng mạnh, ngang tầm với các Tập đoàn tài chính lớn trong Khu vực.

Sứ mệnh

Ngân hàng hàng đầu vì Việt Nam thịnh vượng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Kinh đô

Tầm nhìn và sứ mệnh của Kinh Đô

Tầm nhìn

Hương vị cho cuộc sống

Kinh Đô mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.

Sứ mệnh

Đối với NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sứ mệnh của Kinh Đô là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.

Đối với CỔ ĐÔNG:

Sứ mệnh của Kinh Đô không chỉ dừng ở việc mang lại mức lợi nhuận tối đa trong dài hạn mà còn thực hiện tốt việc quản lý rủiro từ đó làm cho cổ đông an tâm với những khoản đầu tư.

Đối với ĐỐI TÁC:

Sứ mệnh của Kinh Đô là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng bằng cách đảm bảo một mức lợi nhuận hợp lý thông qua các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo. Chúng tôi không chỉ đáp ứng đúng xu hướng tiêu dùng mà còn thỏa mãn được mong ước của khách hàng.

Đối với CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN:

Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy Kinh Đô luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Đối với CỘNG ĐỒNG:

Để góp phần phát triển và hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi chủ động tạo ra, đồng thời mong muốn được tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank

Tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank

Tầm nhìn

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Sứ mệnh

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Samsung

Tầm nhìn và sứ mệnh Samsung

Tầm nhìn 2020

“Lan Truyền Cảm Hứng, Kiến Tạo Tương Lai “

Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số hữu ích cho đời sống con người nhờ vào các sản phẩm công nghệ sáng tạo, có chất lượng tốt nhất.

Với lý tưởng đó, Samsung không ngừng nỗ lực, cống hiến cho sự đổi mới và chia sẻ giá trị đến rộng khắp các đối tác cùng đội ngũ nhân viên của mình. Y tế và điện tử ô tô là hai trong số nhiều lĩnh vực tiếp theo trên hành trình mang đến sự đổi mới của Samsung.

Chúng tôi luôn sẵn sàng và chào đón mọi cơ hội, thử thách trên hành trình thực hiện lý tưởng của mình.

Sứ mệnh

Truyền cảm hứng thông qua những phát minh công nghệ tiên tiến, sản phẩm và ý tưởng thiết kế độc đáo.

Hướng đến một tương lai với giá trị và cuộc sống cong người là nền tảng cốt lõi tạo nên sự thịnh vượng của xã hội.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Facebook

Tầm nhìn và sứ mệnh Facebook

Tầm nhìn

“People use Facebook to stay connected with friends and family, to discover what’s going on in the world, and to share and express what matters to them“.

Tạm dịch: Mọi người sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình, để khám phá những gì đang diễn ra trên thế giới và chia sẻ và bày tỏ những gì quan trọng với họ.

Sứ mệnh

“To give people the power to share and make the world more open and connected.”

Tạm dịch: Cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Google

Tầm nhìn và sứ mệnh của Google

Tầm nhìn

“to provide access to the world’s information in one click.”

Tạm dịch: Cung cấp quyền truy cập vào thông tin thế giới chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sứ mệnh

“to organize the world’s information and make it universally accessible and useful.”

Tạm dịch: Tổ chức thông tin của thế giới và làm cho thông tin đó có thể truy cập và hữu dụng.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Microsoft

Tầm nhìn và sứ mệnh của microsoft

Tầm nhìn

“to help people and businesses throughout the world realize their full potential.”

Tạm dịch: Để giúp cho những cá nhân và doanh nghiệp trên thế giới nhận ra được năng lực của họ.

Sứ mệnh

“to empower every person and every organization on the planet to achieve more.”

Tạm dịch: Để thúc đẩy cho các nhân hoặc tổ chức trên thế giới đạt được nhiều thành tựu hơn.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Cocacola

Tầm nhìn và sứ mệnh Cocacola

Tầm nhìn

Our vision serves as the framework for our Roadmap and guides every aspect of our business by describing what we need to accomplish in order to continue achieving sustainable, quality growth.

  • People: Be a great place to work where people are inspired to be the best they can be.
  • Portfolio: Bring to the world a portfolio of quality beverage brands that anticipate and satisfy people’s desires and needs.
  • Partners: Nurture a winning network of customers and suppliers, together we create mutual, enduring value.
  • Planet: Be a responsible citizen that makes a difference by helping build and support sustainable communities.
  • Profit: Maximize long-term return to shareowners while being mindful of our overall responsibilities.
  • Productivity: Be a highly effective, lean and fast-moving organization.

Sứ mệnh

Our Roadmap starts with our mission, which is enduring. It declares our purpose as a company and serves as the standard against which we weigh our actions and decisions.

  • To refresh the world…
  • To inspire moments of optimism and happiness…
  • To create value and make a difference.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Amazon

Tầm nhìn và sứ mệnh của Amazon

Amazon là một công ty của Mỹ được thành lập từ năm 1994 có trụ sở tại Seattle, bang Washington do Jeffrey P.Bezos sáng lập. Ban đầu công ty chỉ là một cửa hàng sách online, trải qua nhiều năm hoạt động, Amazon đã trở thành một công ty thương mại điện tử hàng đầu thế giới với doanh thu năm 2018 đạt 232,9 tỉ USD.

Tầm nhìn

Từ lúc thành lập đến nay, Amazon đã nhiều lần thay đổi tuyên bố về viễn cảnh của mình.

Viễn cảnh đầu tiên được tuyên bố bởi người sáng lập Jeff Bezos vào năm 1995:

“We seek to be earth’s most customer centric-company for four primary customer sets: consumers ,sellers, enterprises and contend creator“

Tạm dịch: “Chúng tôi nỗ lực để trở thành công ty quan tâm đến khách hàng số một trên hành tinh cho bốn nhóm khách hàng chính: Người tiêu dùng, người bán hàng, các doanh nghiệp, và người sáng tạo nội dung”.

Năm 2001, Jeff Bezos đã tuyên bố lại viễn cảnh công ty của mình.

“our vision is to be most earth’s most customer centric company; to build a place when
people can come to find and discover anything they might want to buy online”

Tạm dịch: “Viễn cảnh của chúng tôi là trở thành công ty quan tâm đến khách hàng số một trên hành tinh; xây dựng một nơi mà mọi người có thể đến để tìm và khám phá bất cứ điều gì họ có thể muốn mua trực tuyến”.

Và nó lại tiếp tục được thay đổi vào năm 2008

“our vision is to use our digital business platform to built the earth most customer centric
company,a place where people can come to find and discover anything and everything they
might want to bye online”

Tạm dịch: “Viễn cảnh của chúng tôi là sử dụng nền tảng kinh doanh kỹ thuật số của chúng tôi để gây dựng công ty trở thành công ty tập trung vào khách hàng số một hành tinh, một nơi mà mọi người có thể đến để tìm và khám phá bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ họ có thể muốn mua trực tuyến”.

Sứ mệnh

Khi vừa mới thành lập, Amazon.com đã có một mục tiêu và sứ mệnh rõ ràng. Người sáng lập Jeff Bezos đã công khai đề cập đến tuyên bố sứ mệnh Amazon là lực lượng dẫn dắt đằng sau những quyết định lãnh đạo của ông.

“Sứ mệnh đã được tuyên bố của Amazon là trở thành điểm mua sắm trực tuyến tập trung vào khách hàng nhất và tiện lợi, cho phép khách hàng mua “bất cứ thứ gì và tất cả mọi thứ” ở cửa hàng “lớn nhất Trái Đất “.

Có thể nói rằng sự thành công của Amazon là nhờ sự cam kết vững chắc và thức hiện sứ của mình hằng ngày.

Nguồn: //bstyle.vn/tam-nhin-su-menh-cua-cong-ty.html

Từ khóa

tầm nhìn là gì sứ mệnh là gì
tầm nhìn xa là gì
điểm tầm nhìn là gì
tầm nhìn panorama là gì
tầm nhìn nghĩa là gì
tầm nhìn (vision) là gì
tầm nhìn tiếng anh là gì
tầm nhìn chiến lược là gì
tầm nhìn thương hiệu là gì
tầm nhìn toàn cầu là gì
tầm nhìn sứ mệnh là gì
tầm nhìn xa trên 10km là gì
tầm nhìn xa trên 10km nghĩa là gì
tầm nhìn đến năm 2030 tiếng anh là gì
tầm nhìn xa tiếng anh là gì
tầm nhìn trong tiếng anh là gì
tầm nhìn tốt tiếng anh là gì
tầm nhìn xanh tiếng anh là gì
tầm nhìn bằng tiếng anh là gì
tầm nhìn cao tiếng anh là gì
có tầm nhìn tiếng anh là gì
tầm nhìn sứ mệnh tiếng anh là gì
tầm nhìn chiến lược tiếng anh là gì
tầm nhìn ngoại biên là gì
tầm nhìn của bạn là gì
tầm nhìn xa trên biển là gì
đường thông tầm nhìn biên giới là gì
tầm nhìn của vingroup là gì
tầm nhìn công ty là gì
tầm nhìn của vinhomes là gì
tầm nhìn của vnpt là gì
tầm nhìn có nghĩa là gì
tầm nhìn công việc là gì
tầm nhìn của doanh nghiệp là gì
tầm nhìn doanh nghiệp là gì
tầm nhìn dài hạn là gì
tầm nhìn trong kinh doanh là gì
tầm nhìn của một doanh nghiệp là gì
tầm nhìn chiến lược kinh doanh là gì
tầm nhìn thế giới là gì
giảm tầm nhìn tiếng anh là gì
quy hoạch tầm nhìn là gì
tầm nhìn tiếng hoa là gì
hiệu ứng tầm nhìn osie là gì
tầm nhìn hạn hẹp tiếng anh là gì
tầm nhìn của vnpt hướng tới là gì
tầm nhìn hạn chế tiếng anh là gì
khuất tầm nhìn tiếng anh là gì
che khuất tầm nhìn tiếng anh là gì
tầm nhìn lãnh đạo là gì
điểm tầm nhìn trong lmht là gì
điểm tầm nhìn trong lol là gì
tầm nhìn vĩ mô là gì
mở rộng tầm nhìn là gì
tầm nhìn và sứ mệnh là gì
tầm nhìn của một công ty là gì
mở rộng tầm nhìn tiếng anh là gì
tầm nhìn và sứ mệnh tiếng anh là gì
tầm nhìn sứ mệnh và mục tiêu là gì
tầm nhìn ngoại vi là gì
định nghĩa tầm nhìn là gì
tầm nhìn xa có nghĩa là gì
tầm nhìn xa trông rộng là gì
tầm nhìn tiếng trung là gì
thay đổi tầm nhìn là gì
tầm nhìn xa thường là gì
từ tầm nhìn xa là gì

Share850Tweet532

Cập nhật | Bài viết

Dia Chi Mua Phu Kien Cong Nghe Online Black Friday 2020 1 Min

Địa chỉ mua phụ kiện công nghệ online Black Friday 2021

2.1k

Chúng ta luôn cần phải mua sắm các vật dụng cần thiết, để phục vụ cho cuộc sống của ta,...

Image1 1

Những lưu ý khi lựa chọn các Phần mềm quản lý quán cà phê tốt nhất

2.1k

Bởi vì một quán café đều có những nhu cầu riêng biệt nên có nhiều loại Phần mềm quản lý...

Com Van Phong Hap Dan 1

Chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh cơm văn phòng online hốt bạc nhanh chóng nhờ kinh doanh cơm văn phòng

2.7k

//www.youtube.com/watch?v=kRYrrc6GaMY Kinh doanh cơm văn phòng đang là định hướng khởi nghiệp khá tiềm năng, tuy nhiên không phải ai...

This Is The Image Description

Mở quán cafe cần bao nhiêu vốn? Các bước lập bảng chi phí mở quán cafe

2.2k

Thật tuyệt vời khi bạn đang có ý định mở quán cà phê. Đây là loại hình kinh doanh mang...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56227 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53624 shares
    Share 21450 Tweet 13406
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49007 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.