fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Marketing Facebook Marketing Facebook ADS
Tang Tuong Tac Fanpage 5

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất

TrongFacebook ADS, Facebook Marketing
1.6k
Chia sẻ
2.1k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Lượt tiếp cận Facebook là gì?

Reach là chỉ số cho phép người quản trịfanpage Facebookbiết có bao nhiêu người tiếp cận được bài viết của mình và người ta tiếp cận nó qua con đường nào. Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ quan tâm đến cáccách tăng like fanpagemà không mấy quan tâm đến chỉ số này. Nhưng trên thực tế, “like” chỉ là con số ảo và “reach” mới là thứ thực sự phản ánh hiệu quả tiếp thị mạng xã hội của bạn. Một fanpage dù có nhiều người like nhưng lại không có sự tương tác và nội dung bạn đăng tải không đến được với khách hàng tiềm năng thì coi như mọi công sức đều chỉ là vô ích.

40 thuật toán làm tăng reach Facebook

Để đạt được lượng reach nhiều nhất có thể, bạn cần hiểu các thuật toán Facebook để biết những thuật toán nào làm tăng hay giảm lượng reach của bài đăng. Dưới đây là40 yếu tố làm tăng reachmà bạn cần nắm được.

tăng tương tác fanpage40 cách tăng reach Facebook hiệu quả mà bạn nên nắm

1. Like:Post có nhiều like sẽ tăng reach Facebook cho post và PGF

2. Share:Post có nhiều lượt share sẽ gia tăng lượt tiếp cận Facebook cho post và PGF

3. Comment:Post có nhiều comment sẽ tăng reach Facebook cho post và PGF

4. Tag trên comment:Nhiều tag của người dùng trên comment của post sẽ tăng lượt tiếp cận Facebook cho post và PGF

5. Trao đổi giữa admin và fan trên comment:Admin trao đổi nhanh và kịp thời các comment của fan sẽ là cách tăng reach Facebook, các fans trao đổi với nhau tương tự cũng làm tăng reach cho post và PGF.

6. Nhiều click vào ảnh, xem thêm, link:Post có nhiều lượt click vào ảnh, xem thêm, link… đều làm tăng lượt tiếp cận Facebook.

7. Thời gian có tương tác vào content:Nếu user tương tác ngay vào bài đăng khi vừa post xong thì lượng reach sẽ tăng mạnh.

8. Có nhiều fan:PGF có nhiều user – tức là có chỉ số Affinity (hâm mộ) cao sẽ được ưu tiên tăng reach.

9. Chủ đề theo xu hướng (Trending Topics): Những post có chủ đề theo xu hướng xã hội sẽ được tăng reach hơn các content thường.

10. Bộ lọc bảng tin (Newsfeed Filter):Người dùng sẽ chọn lọc và những thông tin người dùng quan tâm sẽ được ưu tiên hiển thị trên Newsfeed. Do đó, những PGF có nhiều ưu tiên của user sẽ được tăng reach Facebook.

tăng tương tác fanpage

11. Loại content được post:Loại content mà người dùng thích tương tác (text/ảnh/video) sẽ ưu tiên reach.

Đọc thêm:Cách đăng bài post trên Facebook giúp tăng triệu like

12. Thời gian đọc/xem post:Người dùng lưu lại trên post càng lâu, quay lại post liên tục để xem diễn biến thì càng tăng reach Facebook.

13. Post có video:Năm nay, Facebook ưu tiên hiển thị các content có video được xem trên 10 giây.

14. Link post mới, chưa từng được share:Các liên kết trong post mới có CTR cao và Bounce Rate thấp sẽ được ưu tiên reach.

15. Tag các page liên quan:Tag những page liên quan vào post có thể sẽ reach tới những user chung.

16. Video độc và mới:Video chưa từng có trên FOG (Facebook Open Graph) sẽ được ưu tiên reach.

17. Ảnh chụp mới:Ảnh chưa từng xuất hiện trên FOG cũng sẽ được ưu tiên hiển thị.

Đọc thêm:Cách tối ưu hình ảnh giúp tăng lượt tiếp cận cho Facebook

18. Có cùng danh mục với fanpage lớn:Fanpage có chung category với các page lớn, có uy tín sẽ có cơ hội được gợi ý các bài đăng có nội dung tương tự khi page lớn post bài.

19. Hãy viết Ghi chú nhiều hơn:Người nào thường xuyên post Note và có nhiều tương tác sẽ được ưu tiên reach.

20. Thông tin đầy đủ, rõ ràng:Điền đầy đủ thông tin cho Page/Profile sẽ được nhiều lượt tiếp cận hơn.

21. Post có lượng tương tác tăng dần đều:Tỷ lệ tương tác tăng dần đều sẽ được ưu tiên tăng reach.

tăng tương tác fanpage

Cách tăng reach Facebook tăng dần đều

22. Desktop/Tablet/Smartphone Image Ready:Nội dung ảnh phù hợp với mọi kích thước màn hình thiết bị sẽ tăng lượng reach.

23. Trang cá nhân hoặc fanpage được xác minh:Các fanpage/trang cá nhân có dấu xanh xác nhận sẽ tăng reach.

24. Chủ đề liên quan:Khi fan post content và fanpage của bạn post lên content tương tự sẽ được ưu tiên cùng xuất hiện.

25. Nội dung công phu:Nội dung dài, công phu và có tương tác tốt sẽ được tăng thêm reach.

26. Review:Trang có nhiều đánh giá và được điểm đánh giá cao sẽ tăng reach.

27. Phản hồi review:Trang có tỷ lệ phản hồi review cao cũng sẽ tăng reach.

28. Tỷ lệ inbox:Trang có lượng tin nhắn cao sẽ tăng reach.

29. Mức độ phản hồi tin nhắn:Trang có tỷ lệ trả lời inbox của admin cao và thời gian phản hồi tin nhắn nhanh sẽ tăng reach.

30. Thói quen chọn giờ:Admin có thói quen chọn giờ chuẩn và post đúng giờ fan thường quan tâm.

31. “Đào mộ” post:Admin có thể làm mới lại bài đăng cũ, những post hết reach có thể làm tăng reach trở lại nếu có tương tác.

32. Fan relationship:Các fan trong page có quan hệ bạn bè trên Facebook với nhau sẽ dễ tăng reach.

33. Home page visit:Page có nhiều lượt xem trang cũng sẽ tăng reach.

tăng tương tác fanpage

Lượt tiếp cận Facebook là gì? cách tăng reach Facebook.

34. Số lượt người khác nhắc đến:Page được nhiều fan mention đến trong bài đăng, comment… cũng sẽ được tăng lượng reach.

35. Page được cài đặt nhận thông báo và thêm vào yêu thích:Page được add vào Favorite hoặc set nhận notification dễ tăng reach.

36. Đăng ký nhận thông báo bài đăng:Page có nhiều post được bấm nhận thông báo sẽ tăng reach.

37. Checkin:Page có nhiều lượt checkin cũng tăng reach.

38. Sử dụng hashtag:Các post dùng hashtag, đặc biệt tà các hashtag theo xu hướng sẽ được tăng reach.

39. Ref visit:Trang có lượng visit từ Ref/Search Engine/Page khác… cũng sẽ được ưu tiên hiển thị.

40. External Bag:Page hoặc frofile có nhiều Bag nhúng từ bên ngoài và có nhiều lượng follow, like từ đó cũng là lợi thế.

14 bí quyết tăng tương tác cho Facebook Page

1. Đừng tạo một trang cá nhân để hoạt động kinh doanh

Chúng tôi đã gặp rất nhiều Marketers và các doanh nhân có năng lực, họ tạo một hồ sơ cá nhân cho thương hiệu thay vì một Facebook Business Page. Điều đó là một trở ngại lớn. Bạn đang bỏ lỡ các công cụ hỗ trợ nội dung, cơ hội quảng cáo và phân tích từ Facebook Business Page. Hơn nữa, với một trang cá nhân, nó sẽ yêu cầu mọi người phải gửi lời mời kết bạn. Chính bạn bạn đang gây cản trở và tạo ra khó khăn cho khách hàng của bạn.

2. Tránh đăng tải “rủi ro” bằng cách phân bổ vai trò của Page

Chúng ta đã từng gặp nhiều trường hợp vô tình đăng nhầm nội dung cá nhân lên các kênh truyền thông xã hội – Đây là một cơn ác mộng với các Marketer. Vì vậy, để tránh đăng tải những “rủi ro” đó, cần phân bổ vai trò của Facebook Page cho những người thực sự cần nó trong công việc hằng ngày của họ. Và trước khi thực hiện điều này, hãy chắc chắn rằng người quản lý phương tiện truyền thông xã hội được đào tạo kĩ lưỡng. Từ đó, họ biết nên đăng tải như thế nào, tránh được những nhầm lần về nội dung nên đăng tải, nắm bắt những bài đăng cần lên lịch hay thời điểm nên bấm “Publish”.

Để phân bổ vai trò trên Facebook Business Page, hãy vào mục “Settings” và chọn “Page Roles”.

Ngoài ra, khi chia sẻ nội dung cho thương hiệu, hãy chắc chắn rằng bạn ở trạng thái của thương hiệu chứ không phải của cá nhân. Có thể kiểm tra và thay đổi tính năng này ở thẻ “Page Attribution” trong mục “Settings”.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 1

3. Thêm hình ảnh đại diện có tính nhận diện cao

Bạn cần chọn một hình ảnh đại diện dễ dàng nhận diện với đối tượng mục tiêu. Việc được-nhận-diện rất quan trọng để được tìm kiếm, “Like” và đặc biệt là trong mục “Facebook Search”. Với kết quả tìm kiếm được hiển thị, ảnh bìa, hình ảnh thu nhỏ…Chúng cần được lựa chọn một cách khôn ngoan.

Khi chọn một bức ảnh, cần lưu ý rằng, Facebook thường thay đổi kích thước hình ảnh ở bất kì thời điểm nào. Khi xuất bản, ảnh đại diện của Page sẽ hiển thị 170×170 (pixel) trên máy tính và 128×128 (pixel) trên điện thoại di động.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 2
Hình đại diện hiển thị trên máy tính
[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 3
Hình đại diện hiển thị trên điện thoại

4. Chọn một ảnh bìa hấp dẫn

Tiếp đến, bạn cần chọn một bức ảnh bìa hấp dẫn. Vì ảnh bìa là phần nhìn khá quan trọng ở màn hình hiển thị. Hãy đảm bảo sự lựa chọn của bạn có độ phân giải và chất lượng cao, hấp dẫn được đối tượng truy cập.

Hãy lưu ý rằng, tương tự như ảnh đại diện, kích ảnh bìa của Facebook Page cũng thường xuyên thay đổi. Vì vậy, bạn nên theo dõi các nguyên tắc chính thức. Khi xuất bản, ảnh bìa sẽ hiển thị ở 820×312 (pixel) trên máy tính và 640×360 (pixel) trên điện thoại.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 4
Ảnh bìa hiển thị trên máy tính
[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 5
Ảnh bìa hiển thị trên điện thoại

5. Tận dụng công cụ call-to-action

Kể từ lần đầu tiên đưa ra tính năng này vào tháng 12/2014, các tùy chọn cho doanh nghiệp thêm nút call-to-action đã được cải tiến đáng kể. Những mở rộng như “Watch Video”, “Sign Up” hay “Book Now”.

Đây là một công cụ hữu hiệu để Marketer có thể tăng lưu lượng truy cập vào Website của họ hoặc có nhiều lượt xem hơn trên nội dung họ muốn quảng bá. Đó cũng là một cách tuyệt vời để hướng lưu lượng truy cập (traffic) từ Facebook Page đến Website. Dưới đây là ví dụ của Mandarin Oriental sử dụng “Book Now” để giúp người dùng đặt phòng dễ dàng hơn.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 6

Để thêm các call-to-action (CTA) cho Page, hãy bấm vào “Add a Button”.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 7

Sau đó, hãy chọn loại CTA muốn tạo và URL hoặc nội dung bạn muốn người truy cập được chỉ dẫn đến. Nếu muốn xem dữ liệu về số lượng “Click”, hãy nhấp mũi tên thả xuống trên nút của bạn và chọn “View Insights”.

6. “Lấp đầy” mục “About” với thông tin cơ bản và các mốc sự kiện quan trọng

Đây là một trong những phần quan trọng nhất của Facebook Page: mục “About”.

Dù cho thời lượng mà khách truy cập dùng để xem mục “About” sẽ không quá lâu. Nhưng đó vẫn là một trong số những “địa điểm” đầu tiên họ “bước đến” khi cần tìm hiểu nhiều thông tin hơn về Page của bạn.

Hãy xem xét và tối ưu hóa phần phù hợp nhất với thương hiệu của bạn – một mô tả chung, một sứ mệnh, thông tin về công ty hoặc một câu chuyện của riêng – Thông qua một cách truyền đạt ngắn ngọn nhưng đảm bảo được tính mô tả. Bằng cách này, người truy cập có thể hình dung được về Page của bạn trước khi họ quyết định bấm “Like”.

Bạn cũng có thể điền vào các phần cho phép ghi dấu lại các cột mốc, giải thưởng. Có thể là một mốc thời gian khi bạn tung ra sản phẩm, dịch vụ được ưa chuộng. Hay đơn thuần là ngày tháng thành lập công ty hoặc những dịp có các sự kiện nổi bật.

7. Hình ảnh và Video là hạng mục cần được đầu tư

Nội dung trực quan là một yêu cầu tất yếu của bất kìhiện diện trực tuyếnnào, trong đó bao gồm các kênh truyền thông xã hội. Nó có nhiều khả năng được chia sẻ trên phương tiện truyền thông hơn các loại nội dung còn lại.

Hình ảnh là một cách tuyệt vời để lưu lại khoảnh khắc và những cái nhìn thực tế về thương hiệu. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét về việc đầu tư thời gian và nguồn lực vào video. Video đã được ví von là một “kẻ phá hoại tài chính” với 24% các Marketer đặt nó là ưu tiên số một.

“Watch Video” là một CTA mà Facebook cho phép thương hiệu thêm vào Page vì đây là một cách phổ biến nhất để “tiêu thụ nội dung”. Nhưng đó không đơn thuần chỉ là những thước phim được ghi hình từ trước. Theo báo cáo của Facebook, mọi người dành nhiều gấp 3 thời gian để xem một video Facebook Live so với video đã kết thúc live. Vì vậy, đừng ngần ngại đưa khán giả vào xem tổ chức của bạn đang làm gì. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn đã có một sự chuẩn bị kĩ càng.

8. Hoàn thiện tiêu chuẩn về thời gian xuất hiện và mức độ thường xuyên của bài đăng

Một cân nhắc quan trọng trong chiến lược nội dung trên Facebook là mức độ thường xuyên của bài đăng và thời điểm đăng tải. Nếu không đăng tải nội dung thường quyên, bạn sẽ làm giảm tính xác thực của thương hiệu. Bạn sẽ dành bao nhiêu niềm tin cho một thương hiệu đã không cập nhật Facebook Page trong vòng vài tháng? Tuy nhiên, nếu xuất hiện bài đăng quá thường xuyên, điều này sẽ khiến người theo dõi khó chịu vì họ luôn “ngập” trong nội dung của bạn.

Đây là lúc mà công cụ lịch-xã-hội trên phương tiện truyền thông đặc biệt hữu ích. Nó sẽ giúp bạn thiết lập một lịch trình. Ở giai đoạn đầu của việc thiết lập trang, có thể bạn sẽ phải điều chỉnh lịch trình của mình nhiều lần, vì bạn cần phải kiểm tra hiệu suất của các cập nhật (thông qua Facebook Insights). Sau quá trình quan sát và phân tích, hãy tùy chỉnh tần suất đăng tải và thực hiện chiến lược của mình thật phù hợp.

Để lên lịch bài viết, bạn có thể bấm vào mũi tên bên cạnh nút “Publish” và nhấp vào “Schedule Post”.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 8

9. Sử dụng công cụ Targerting như một đòn bẩy

Facebook cho phép bạn hướng tới các đối tượng mục tiêu nhất định với các thông tin cập nhật cụ thể như: giới tính, trình độ học vấn, độ tuổi, vị trí, ngôn ngữ hoặc sở thích… Bạn có thể phân đoạn các bài đăng theo những tiêu chí này.

Chỉ cần nhấp vào biểu tượng “tâm điểm” nhỏ ở cuối bài đăng bạn muốn xuất bản. Bạn có thể đặt chỉ số cho cả đối tượng được ưu tiên và những đối tượng mà bạn nghĩ họ có thể không muốn xem nội dung của bạn.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 9

10. Ghim các bài đăng quan trọng lên đầu Page

Khi đăng tải nội dung mới lên Page, các bài đăng cũ sẽ được đẩy xuống phía dưới Timeline của bạn. Nhưng nếu muốn lưu giữ một bài đăng cụ thể ở đầu Page – ngay cả khi bạn đã đăng tải nhiều nội dung mới.

Hãy sử dụng “Pin” – một tính năng có thể “ghim” bài viết bất kì lên đầu trang của bạn. Để ghim một bài đăng, nhấp mũi tên thả xuống ở góc trên cùng bên phải của bài đăng và chọn “Pin to Top”. Sau đó, nó sẽ xuất hiện ở đầu trang và được đính kèm cùng một kí hiệu “ghim” nhỏ.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 10

11. Kích hoạt tính năng cho phép nhận tin nhắn từ mọi người

Nếu bạn muốn người hâm mộ có thể nhắn tin trực tiếp cho Page của bạn. Hãy chắc chắc bạn đã bật tính năng tin nhắn. Để làm điều này, Hãy vào mục “Settings”, nhấp vào “Genaral” ở cột phía bên tay trái và tìm kiếm mục “Messages” trong danh sách.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 11

Kích hoạt tính năng này là một điều được khuyến khích. Đây là cách giúp mọi người dễ dàng liên lạc với bạn nhất. Tuy nhiên, chỉ làm điều này khi bạn thực sự có thời gian để theo dõi và phản hồi các tin nhắn. Các Page đều có một dấu hiệu để đo lường mức độ phản hồi tin nhắn nhanh hay chậm. Nếu không muốn Facebook nói rằng bạn đang trả lời tin nhắn chậm, hãy bỏ kích hoạt tính năng này.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 12

12. Giám sát và phản hồi các “comment”

Khi theo dõi các hoạt động mà mọi người tương tác với Page của bạn, đừng quên “comment”. Hãy theo dõi và trả lời các comment thông qua tab “Notifications” ở đầu trang. Mặc dù không nhất thiết phải phản hồi tất cả các nhận xét mà bạn nhận được. Tuy nhiên, bạn vẫn nên theo dõi những cuộc trò chuyện này, đặc biệt là để theo dõi các khủng hoảng truyền thông tiềm ẩn.

13. Quảng bá Page để tăng lượng theo dõi

Một trong những điều đầu tiên bạn có thể làm là tạo một hoạt động quảng bá cho Page. Để thực hiện điều này, hãy nhấp vào dấu ba chấm ở thanh ngang phía trên Page và chọn “Create Ad”. Từ đó, Facebook sẽ cho phép bạn bắt đầu tạo một quảng cáo dựa bài các mục tiêu của bạn, ví dụ như Reach, Traffic hay mức độ nhận diện thương hiệu. Sau khi lựa chọn, hãy cuộn xuống và nhấp “continue”.

[Tổng hợp] Các cách tăng tương tác Fanpage Facebook hiệu quả nhất 13

Sau đó, bạn có thể lựa chọn đối tượng mục tiêu (tương tự như phần 9),nơi bạn muốn quảng cáo của mình được đặt và ngân sách của bạn.

Hãy tìm hiểu thêm về cách thức thanh toán quảng cáo của Facebook Adstại đây.

Hãy nhớ rằng, bạn đang trả tiền để có thể thực hiện việc này. Vì vậy, hãy lựa chọn những thứ thật sự thu hút, chất lượng cao và đại diện cho thương hiệu của bạn.

14. Đo lường hiệu suất

Có một vài cách để thực hiện bước này, bạn có thể sử dụng các công cụ báo cáo phương tiện truyền thông xã hội trong phần mềm HubSpot. Bạn cũng có thể khai thác Insights của Page, nó cho phép bạn theo dõi số liệu tương tác cụ thể trên Facebook. Tại đây, bạn sẽ có thể phân tích các yếu tố như nhân khẩu học của người xem. Nếu Page của bạn đạt đến một ngưỡng nhất định, bạn cũng có thể xem yếu tố nhân khẩu học của người tham gia vào trang và bài đăng của bạn. Bạn có thể truy cập vào Facebook Page Insights thông qua tab ở phía đầu trang.

Share624Tweet390

Cập nhật | Bài viết

Nick clone nick ảo Facebook là gì? Cách mua nick clone via Facebook

2k

 khi lướt Facebook hoặc chạy quảng cáo, bạn có thể sẽ gặp phải nick clone (nick ảo) và đôi khi...

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ đã nhắn tin trên Fanpage Facebook

2.1k

Fanpage được tạo ra để quảng bá và quản lý thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh...

Cac Nguong Thanh Toan Facebook 2

Ngưỡng thanh toán Facebook là gì? Cách xin nâng ngưỡng quảng cáo Facebook mới nhất hiện nay

7.5k

Ngưỡng lập hóa đơn Facebook là gì? Ngưỡng lập hóa đơn Facebook (Facebook billing threshold) là một ngưỡng tiền tối...

Cac Group Ban Hang Tren Facebook 6

CẬP NHẬT: Tổng hợp các Group bán hàng trên Facebook mới nhất hiện nay

2.9k

Group Facebook là gì? Facebook group (hay còn gọi là nhóm trên Facebook) là nơi để trao đổi theo nhóm...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53633 shares
    Share 21453 Tweet 13408
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45463 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27252 shares
    Share 10901 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.