Nhiều doanh nghiệp hoặc các cá nhân làm kinh doanh online, MMO đang gặp nhiều khó khăn trong việc lưu trữ data khách hàng ở nhiều nơi, các chiến dịch marketing thì được gửi đi một cách rời rạc, không theo lộ trình bài bản dẫn đến gặp khó khăn trong việc tracking, chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao nhưng tỉ lệ chuyển đổi của lead còn rất thấp. Khóa học ứng dụng Marketing Automation đưa ra giải pháp quản lý data toàn diện, giúp phân loại chân dung khách hàng rõ nét và triển khai các chiến dịch email marketing hoàn toàn tự động đến đúng tệp khách hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực kinh doanh.
Bạn sẽ nhận được
- Tiếp xúc và hiểu được tư duy Marketing Automation
- Sở hữu và làm chủ nền tảng Mautic – hệ thống Marketing Automation một cách dễ dàng
- Nắm bắt từng bước triển khai một chiến dịch Marketing Automation thành công
- Hiểu rõ các chiến lược thu lập lead
- Biết cách tổ chức trận địa bao vây khách hàng
- Thuần thục tư duy segment tệp khách hàng hiệu quả
- Nắm vững nguyên lí tạo kịch bản cho các chiến dịch marketing
- Thành thạo cách xử lý số liệu, đọc report và ra quyết định chính xác
Nội dung học tập Khóa học Ứng dụng Marketing Automation vào kinh doanh, làm MMO – Chăm sóc khách hàng một cách tự động, tiết kiệm 50-80% chi phí
Đăng ký khóa học tại đây:
Chương 1: Thu hút lead
- Chính sách hỗ trợ
- Bài 1: Giới thiệu chương & Marketing automation là gì?
- Bài 2: Mautic – Giải pháp Automation Marketing Opensource số 1
- Bài 3: Thực hành cài đặt Mautic dùng Softaculous
- Bài 4: Mô hình thu hút lead bằng inbound + outbound marketing
- Casestudy thu hút lead
- Bài 5&6: Thực hành tạo contact & nhập contact
- Bài 7: Thực hành tạo trường tuỳ chỉnh Custome Field
- Bài 8: Thực hành tạo form
- Bài 9: Thực hành tạo landing page trên Mautic
Chương 2: Nuôi dưỡng lead
- Bài 10: Giới thiệu chương & xác định khách hàng mục tiêu và phân nhóm khách hàng
- Bài 11: Phân nhóm khách hàng trong Mautic và thực hành
- Bài 12: Kịch bản nuôi dưỡng
- Bài 13: Thiết kế kịch bản nuôi dưỡng lead
- Bài 14: Quản lý chiến dịch trong Mautic
- Bài 15: Thực hành tạo chiến dịch chuỗi Email kịch bản
Chương 3: Chuyển đổi lead
- Bài 16: Giới thiệu. Phân tích hành trình khách hàng & phễu nội dung TOFU – MOFU – BOFU
- Bài 17: Tối giảm spam gửi mail vào inbox
- Bài 18: Thực hành Email Builder trong Mautic
- Bài 19: Email A/B Testing trong Mautic
- Bài 20: Thao tác gửi SMS trong mautic
- Bài 21: Vận hành Focus Item trong Mautic
- Bài 22: Nguyên tắc chấm điểm lead
- Bài 23: Các cách thiết lập chấm điểm trong Mautic
- Bài 24: Khai thác lead chín mùi
Chương 4: Tổ chức triển khai Marketing Automation
- Bài 25: Giới thiệu & Lập kế hoạch triển khai Marketing Automation
- Bài 26: Tổ chức sale team với Stage trong Mautic
- Bài 27: Roles & User phân quyền trong Mautic
- Bài 28: Báo cáo và đo lường trong Mautic