fbpx
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Trang chủ Kiến thức Kinh doanh & Khởi nghiệp
Startup La Gi

Startup là gì? Công thức định giá Start-Up phổ biến

TrongKinh doanh & Khởi nghiệp
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
1.6k
Chia sẻ
2.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Đánh giá bài viết này!
Startup là gì

Nội dung bài viết

Toggle
  • Startup là gì
  • Điểm đột phá của startup
  • Cách định giá startup
  • Định Giá Startup Của Bạn Thế Nào Cho Đúng?

Startup là gì

Startup là một cấu trúc kinh doanh được tạo ra để giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mới trong điều kiện không chắc chắn. Nhiều doanh nhân và các ông trùm kinh doanh nổi tiếng định nghĩa khởi nghiệp là một văn hóa và tâm lý xây dựng một doanh nghiệp dựa trên một ý tưởng sáng tạo để giải quyết các điểm vấn đề quan trọng.

Paul Graham định nghĩa về khởi nghiệp như sau:

A startup is a company designed to grow fast. Being newly founded does not in itself make a company a startup. Nor is it necessary for a startup to work on technology, or take venture funding, or have some sort of “exit.” The only essential thing is growth. Everything else we associate with startups follows from growth.

Tạm dịch: Một công ty khởi nghiệp là một công ty được hoạch định để phát triển nhanh chóng. Không phải một công ty nào mới thành lập cũng được gọi là công ty khởi nghiệp.
Một công ty khởi nghiệp không nhất thiết phải là công ty về lĩnh vực công nghệ, hoặc tham gia đầu tư mạo hiểm, hoặc tiếp tục kinh doanh. Yếu tố then chốt chính là sự tăng trưởng. Nó đóng vai trò quyết định các yếu tố khác của công ty.

Do đó, những điểm chính cần lưu ý trong khi phân loại doanh nghiệp là một công ty khởi nghiệp đó là:

That difference is why there’s a distinct word, “startup,” for companies designed to grow fast. If all companies were essentially similar, but some through luck or the efforts of their founders ended up growing very fast, we wouldn’t need a separate word. We could just talk about super-successful companies and less successful ones. But in fact startups do have a different sort of DNA from other businesses. Google is not just a barbershop whose founders were unusually lucky and hard-working. Google was different from the beginning.

Tạm dịch:Sự khác biệt đó là lý do tại sao có một từ khác biệt, “startup”, cho các công ty được thiết kế để phát triển nhanh. Nếu tất cả các công ty về cơ bản là tương tự nhau, nhưng một số thông qua may mắn hoặc nỗ lực của những người sáng lập của họ đã phát triển rất nhanh, chúng tôi sẽ cần một từ riêng biệt. Chúng ta chỉ có thể nói về những công ty siêu thành công và những công ty kém thành công hơn. Nhưng trên thực tế, các công ty mới thành lập có một loại DNA khác với các doanh nghiệp khác. Google không chỉ là một tiệm hớt tóc mà những người sáng lập đã may mắn và làm việc chăm chỉ. Google đã khác biệt từ khi bắt đầu.

Một điều khác biệt giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp với các doanh nghiệp khác đó là mối quan hệ giữa sản phẩm và nhu cầu của họ. Các công ty khởi nghiệp có những sản phẩm hoặc dịch vụ nhắm đến một thị trường chưa được khai thác. Các doanh nhân khởi nghiệp chưa biết chiến lược hoàn hảo để tạo ra một sản phẩm mà thị trường muốn và cách tiếp cận tốt nhất để phục vụ. Điều này kích hoạt sự tăng trưởng nhanh.

Điểm đột phá của startup

Một doanh nghiệp mới được coi là một công ty khởi nghiệp nếu thông qua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, phát hiện ra một nguồn tiện ích mới cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, sự đổi mới không giới hạn ở sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Nhiều công ty khởi nghiệp không đổi mới về kích thước sản phẩm, nhưng họ

  • Cung cấp một sản phẩm hiện có thông qua các kênh sáng tạo khác nhau (ví dụ: thương mại điện tử)
  • Tạo ra một mô hình kinh doanh tương tự với giá trị gia tăng
  • Trở thành người tổng hợp các sản phẩm và dịch vụ hiện có
  • Nhắm mục tiêu thị trường mới với các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có

Có nhiều công ty mới khởi nghiệp với mô hình kinh doanh sao chép hoặc dưới dạng nhượng quyền thương mại. Những công ty này không được phân loại là khởi nghiệp.

Cách định giá startup

Bởi vì các công ty mới thành lập không có nhiều tài liệu để đánh giá và có thể chưa mang lại lợi nhuận, đầu tư vào chúng được coi là rủi ro cao. Dưới đây là một số cách mà các nhà đầu tư tiềm năng có thể định giá một startup khi không có doanh thu:

  • Định giá công ty thông qua các khoản chi phí. Là các chi phí mà công ty phải chịu để tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, chẳng hạn như nghiên cứu và phát triển và mua tài sản hữu hình. Tuy nhiên, phương pháp định giá này không xem xét tài sản vô hình hoặc tiềm năng trong tương lai của công ty .
  • Cách tiếp cận thị trường xem xét những gì các công ty tương tự gần đây đã được mua lại. Tuy nhiên, bản chất của một startup thường có nghĩa là không có công ty nào có thể so sánh được và ngay cả khi có doanh số của công ty tương đương, các điều khoản của họ có thể không được công khai.
  • Cách tiếp cận dòng tiền chiết khấu nhìn vào dòng tiền dự kiến ​​trong tương lai của công ty. Cách tiếp cận này mang tính chủ quan cao.
  • Cách định giá startup theo giai đoạn phát triển. Đây là phương pháp dễ nhất: Định giá một startup theo giai đoạn phát triển. Startup càng tiến triển được xa bao nhiêu, phát triển nhiều thế nào, thì rủi ro càng ít lại và họ được định giá càng cao.
  • Cách định giá theo kiểu Berkus. Được tạo ra bởi Dave Berkus, phương pháp định giá này dùng để áp dụng cho doanh nghiệp chưa có doanh thu và định giá cơ bản dựa trên sự phát triển của startup. Giá trị cao nhất là 2 triệu USD (hoặc nhiều trường hợp lên tới 2,5 triệu USD). Bạn chỉ cần thêm 1/2 triệu USD cho mỗi giai đoạn phát triển thêm của startup.

Hi vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc startup là gì và cách định giá một startup như thế nào. Chúc bạn thành công!

Định Giá Startup Của Bạn Thế Nào Cho Đúng?

Startup là gì? Công thức định giá Start-Up phổ biến 1

Bạn được quỹ đầu tư để mắt tới và sẵn sàng rót vốn. Bạn vui mừng nhưng cũng lo lắng, không biết thì Startup của mình đáng giá bao nhiêu?

Cơ Hội Gọi Vốn Cho Dự Án Khởi Nghiệp Của Bạn Từ Quỹ Đầu Tư Thiên Thần "SeedForAction" 2016

Đây có thể là một câu hỏi hóc búa với nhiều bạn trẻ khởi nghiệp. Startups thường chưa có doanh thu chứ đừng nói đến lợi nhuận, như vậy tất cả các công thức áp dụng cho định giá của các công ty truyền thống làm sao ta có thể dùng được. Không nhân với bao nhiêu chả là không.

Thêm vào đó, tài sản của các Startups thường chỉ nằm ở trong đầu, ở IPs, tài sản cân đo đong đếm được thì chỉ có mỗi cái laptop, mà thường đã khấu hao hơn nửa. Vậy làm sao để định giá cái không cân đo đong đếm được ấy mà vẫn phản ánh được cả giá trị tương lại của mình (cũng không cân đo đong đếm được).

Theo ông Đỗ Hoài Nam, sáng lập Emotive Systems và SeeSpace, rất nhiều bạn mắc sai lầm trong khâu định giá Startups của mình bằng cách tính tiềm năng của công ty, rồi nhân với hệ số như trên sàn chứng khoán, sau đó lại trừ đi phần rủi ro.

Nghe có vẻ hợp lý, nhưng thực ra cũng là nhấc một con số từ trên trời xuống, và quan trọng hơn nữa là không thực tế. Mà một khi đã không thực tế thì các nhà đầu tư rất khó để tin tưởng vào khả năng của bạn.

Thông qua kinh nghiệm đầu tư và kêu gọi đầu tư thực tế của mình, ông Nam chia sẻ một số điểm mà các Startups cần lưu ý khi định giá đứa con của mình. Dưới đây là kinh nghiệm cho việc định giá để gọi vốn trong giai đoạn đầu, không tính những công ty đã trương thành.

– Khi có “định giá” của một công ty thì phải có người đồng ý bán và người đồng ý mua ở cái giá đó. Người mua là nhà đầu tư. Đối với các nhà đầu tư, cái họ cần là “exit” (thoái vốn) và khả năng tự chủ được exit. Điều này liên quan đến tỷ lệ phần trăm mà nhà đầu tư có trong công ty của bạn tại thời điểm exit, thường thì phải sau một vài lần gọi vốn và pha loãng cổ phiếu nữa.

Do đó, đối với một nhà đầu tư rót vốn vào giai đoạn đầu, họ luôn luôn cần khoảng độ 20-40% cty của bạn. Nhiều hơn nữa thì sau một vài vòng gọi vốn, nhà sáng lập sẽ không còn động lực để làm nữa vì tỉ lệ sở hữu còn quá ít. Tuy nhiên nếu nhà đầu tư có ít hơn thì cũng sau một vài vòng gọi vốn là họ không còn chủ động được việc exit nữa.

Vậy là bạn cần phải xác định dù có gọi bao nhiêu tiền đi nữa thì bạn cũng sẽ mất khoảng độ 1/3 công ty cho mỗi vòng gọi vốn.

Nếu đã xác định được điều này thì bài toán trở nên dễ giải, phương trình bậc nhất 1 nghiệm:

Số tiền cần gọi/30% = Giá trị công ty, hay là giá trị công ty sẽ tương đương với 3 – 4 lần số tiền bạn cần.

Dễ thấy, giá trị của bạn không phụ thuộc vào việc bạn nghĩ mình xứng đáng bao nhiêu, mà hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn cần bao nhiêu tiền để tiến được tới vòng tiếp theo.

Cũng rất may mắn là trong quy luật tự nhiên của phát triển, điều này gần như bao giờ cũng đúng. Nếu công ty bạn đang ở giá trị tầm 3 tỷ thì để giải quyết vấn đề then chốt tiếp theo, bạn sẽ cần tầm 1 tỷ. Chỉ sau khi giải quyết được vấn đề then chốt này, bạn mới có thể có một cái kế hoạch cần tới 10 tỷ để thực hiện. Một công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu không thể gọi 1 tỷ đô để giải quyết hết các vấn đề cùng một lúc được. Nếu được thế, thì các công ty có 1 tỷ đô họ đã làm hết rồi.

Tuy nhiên, khi định giá startup bằng 3-4 lần số tiền gọi vốn, câu chuyện của chúng ta sẽ trở nên rất phức tạp. Câu hỏi đặt ra là, lúc nào sẽ là lúc chúng ta gọi vốn? Vì gọi sớm quá thì chúng ta sẽ có giá trị thấp trong khi đôi lúc, chỉ cần cố thêm một vài tháng nữa thôi, là chúng ta có thể vượt qua một mốc quan trọng, và số tiền cần để làm “next stage” sẽ lớn hơn nhiều, dẫn đến giá trị của startup sẽ tăng mạnh.

Đây lại là một phạm trù liên quan đến cổ phần trong doanh nghiệp. Hiểu về cổ phần và có kế hoạch chuẩn về cổ phần hóa là chìa khóa thành công trong việc gọi vốn cho startup. Tuy nhiên, đáng buồn là tôi chưa gặp nhều bạn trong startup Việt Nam biết và làm tốt việc này.

Nguồn CafeBiz

Nguồn: //bstyle.vn/startup-la-gi.html

Từ khóa

startup là gì
startup là gì – tại sao cần thiên sứ
startup là gì wikipedia
startup repair là gì
startup nghĩa là gì
lean startup là gì
startup unicorn là gì
pximouse startup là gì
startup luxstay là gì
startup settings là gì
startup settings windows 10 là gì
startup repair win 10 là gì
outlook 2007 startup là gì
startup repair windows 7 là gì
advanced startup windows 10 là gì
fast startup win 10 là gì
fast startup windows 10 là gì
advanced startup là gì
startup accelerator là gì
startup accessibility là gì
startup agency là gì
startup tiếng anh là gì
run at startup là gì
startup f&b là gì
startup là cái gì
startup cost là gì
startup company là gì
các startup là gì
công ty startup là gì
công việc startup là gì
startup công nghệ là gì
startup có nghĩa là gì
chương trình startup là gì
startup disk là gì
doanh nghiệp startup là gì
startup disk mac là gì
dự án startup là gì
startup dịch tiếng việt là gì
fast startup là gì
startup vietnam foundation là gì
turn on fast startup là gì
gói startup là gì
startup gọi vốn là gì
mô hình startup là gì
hệ sinh thái startup là gì
startup impact là gì
internet startup là gì
initial startup là gì
startup kỳ lân là gì
khởi nghiệp startup là gì
startup repair là lỗi gì
làm startup là gì
làm việc startup là gì
launch startup repair là gì
đồng sáng lập startup là gì
not measured startup là gì
môi trường startup là gì
mcafee security startup là gì
mvp là gì startup
startup trong máy tính là gì
startup là nghề gì
startup.nsh là gì
người startup là gì
startup repair nghĩa là gì
quỹ startup là gì
startup repair có nghĩa là gì
scalable startup là gì
tech startup là gì
tinh thần startup là gì
đầu tư startup là gì
các công ty startup là gì
vườn ươm startup là gì
startup wheel là gì
startup wework là gì

định giá startup
định giá startup công nghệ
cách định giá startup
định giá công ty startup
định giá doanh nghiệp startup
phương pháp định giá startup
cách định giá doanh nghiệp startup
cách định giá công ty startup

Share657Tweet411

Cập nhật | Bài viết

Dia Chi Mua Phu Kien Cong Nghe Online Black Friday 2020 1 Min

Địa chỉ mua phụ kiện công nghệ online Black Friday 2021

2.1k

Chúng ta luôn cần phải mua sắm các vật dụng cần thiết, để phục vụ cho cuộc sống của ta,...

Image1 1

Những lưu ý khi lựa chọn các Phần mềm quản lý quán cà phê tốt nhất

2.1k

Bởi vì một quán café đều có những nhu cầu riêng biệt nên có nhiều loại Phần mềm quản lý...

Com Van Phong Hap Dan 1

Chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh cơm văn phòng online hốt bạc nhanh chóng nhờ kinh doanh cơm văn phòng

2.7k

//www.youtube.com/watch?v=kRYrrc6GaMY Kinh doanh cơm văn phòng đang là định hướng khởi nghiệp khá tiềm năng, tuy nhiên không phải ai...

This Is The Image Description

Mở quán cafe cần bao nhiêu vốn? Các bước lập bảng chi phí mở quán cafe

2.2k

Thật tuyệt vời khi bạn đang có ý định mở quán cà phê. Đây là loại hình kinh doanh mang...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83281 shares
    Share 33312 Tweet 20820
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56251 shares
    Share 22500 Tweet 14063
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53804 shares
    Share 21522 Tweet 13451
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49014 shares
    Share 19606 Tweet 12254
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45464 shares
    Share 18186 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43236 shares
    Share 17294 Tweet 10809
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31803 shares
    Share 12721 Tweet 7951
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27267 shares
    Share 10907 Tweet 6817
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26408 shares
    Share 10563 Tweet 6602
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22633 shares
    Share 9053 Tweet 5658

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.