Dịch vụ tăng giờ xem Facebook – Buff 600k Phút xem Facebook Ad Breaks

5/5 - (2 bình chọn)

Hướng dẫn tăng 600k phút xem Facebook

  1. Truy cập //goseeding.vn/
  2. Chọn FACEBOOK AD BREAKS >>> BUFF 600K PHÚT XEM hoặc truy cấp trực tiếp link này //goseeding.vn/tool/facebookadbreaksgioxem
  3. Nhập số giờ mà bạn muốn tăngẢnh Chụp Màn Hình 2022 09 30 Lúc 08.38.11

Tại sao phải tăng giờ xem facebook uy tín

Tăng giờ xem facebook là tăng số khán giả của mỗi video lúc đăng lên tường hoặc fanpage. Mục đích là khiến video đến gần được đông đảo mọi người hơn và đem về nhiều giao tiếp hơn. Nổi bật là các video kết quả, video mua bán sản phẩm càng phải có nhiều lượt xem video.

  1. Lượt xem facebook cao khiến mạng xã hội nhận định tốt tài khoản upload video hơn. Cũng là chuỗi mạng xã hội cũng có tính năng đề xuất video như youtube, những thước phim nào có lượt xem tốt hơn sẽ được đề nghị ở địa điểm thứ nhất. Sự việc này càng làm gia tăng thêm view và giao tiếp của thông tin video.
  2. Lúc lượt xem nhiều cũng kích động trí hiếu kì của khách hàng hơn, họ thuận lợi có cảm tình và nhất định sẽ xem video để kiểm tra nguyên nhân vì sao thông tin lại lôi cuốn và có đông đảo người xem như thế là.
  3. Bên cạnh đó, view video cũng thực sự là những cá nhân đang để mắt tới kết quả, giải pháp được nói tới trong thông tin. Bởi vì thế những đoạn phim có hàng chục lượt xem sẽ cuốn hút được nhiều người tiêu dùng mục tiêu, có thể thu lợi nhuận tốt hơn.
    Ngày nay mạng xã hội cũng đã có tính năng lăng xê lúc đang xem video y như youtube. Bởi điều đó nếu video của bạn nhiều lượt xem thì sẽ có thể sẽ nhận được các đề nghị lăng xê vậy là và đem đến doanh số từ lăng xê.

Làm cách nào để Tăng 600 phút xem facebook giá rẻ

  1. Xem cách thể hiện số liệu của facebook, người xem, giờ xem để biết rõ hơn.Bạn có thể thấy các con số này bằng việc kích vào bất cứ video nào trong tab videos ở trang mạng xã hộipage insights của bạn. Những chỉ số bạn nên dõi theo – thời kỳ xem bình quân : đồ thị sẽ biểu hiện khán giả nghỉ lại ở điểm nào, điều đó sẽ giúp bạn tạo thông tin tốt hơn

– xem trong 10 giây : đây chính là số lượng người đã xem video của bạn trong 10s ( hoặc xem tất cả nếu video của bạn dưới 10s )
– giao tiếp với thông tin : mục này sẽ cho bạn biết độ đến gần của video và giao tiếp mà nó nhận được

2. Dùng các trang facebook lớn để kết nối tương tác

Các trang facebook thường sẽ có một tá người dùng cùng quản lý thông tin, bởi vậy có một mẹo để tăng lượt xem video thực sự là dùng các nick quản lý có lượt giao tiếp tốt hơn để đăng bài. Các nick giao tiếp cao sẽ được mạng xã hội đặc cách lúc phân bổ thông tin, do đó có khả năng có tăng giờ xem facebook tốt hơn.

3.Làm phụ đề cho video, tại sao không?

Việc làm nhỏ tuy nhiên rất có lợi lúc upload video đó thực sự là làm phụ đề. Có một con số bất thần là đến 60% khách hàng xem video mà không bật tiếng. Bởi thế hãy tạo phụ đề để cộng đồng mạng nhiều khả năng đọc trong thời điểm phát video mà vẫn hiểu thông tin bạn muốn chuyển tải.

4. Đăng bài vào giờ vàng như sau:

5. Gán video vào website

đây là giải pháp được các marketer toàn cầu dùng cho rất đông, nước ngoài họ và đa kênh và hiếm khi cho qua trang web.

Thị trường nước việt nam bây giờ đã tập trung hơn đến xây dựng trang web, landing page phục sự việc buôn bán.

Nếu blog bạn có traffic từ bình quân đến tốt , hãy dùng được nhúng các video mạng xã hội trên fanpage vào thông tin để kéo thêm views vốn có cho video.

5. Lập các nick liên quan để tương tác

Không khác gì các trang mạng vệ tinh, mỗi tường hay fanpage nên có các tài khoản mạng xã hội vệ tinh chuyên để báo cáo thông tin. Hiện mạng xã hội làm nên một nơi chốn share bài cực kỳ lớn gồm bảng tin, story,tin nhắn,câu lạc bộ, fanpage, comment , kể cả là các trang facebook – zalo khác. Vì vậy hãy sử dụng các kênh vốn có không lấy tiền này để share video làm nhiều người biết đến thông tin hơn, việc tăng 600 phút xem facebook cũng sẽ tốt hơn.

Cách nhanh để tăng 600 phút xem facebook

Dùng dịch vụ quảng cáo

Mạng xã hội đồng thuận chạy quảng bá ở mỗi thông tin gồm có cả video. Do đó nếu có nhu cầu tăng view nhanh bạn nhiều khả năng nộp tiền cho mạng xã hội để chạy quảng bá. Lúc setup campaign nhiều khả năng phiên bản mục tiêu tăng giờ xem facebook.

Kết nối các trang facebook lớn để chia sẻ , giới thiệu trang của bạn

Đây là đơn giản cho việc quan hệ công chúng, tranh thủ pr để kéo view video mạng xã hội. Hãy phơi bày ra lời bắt tay với các page lớn có lượt like và giao tiếp tốt hơn để nhờ họ quảng bá cho video của bạn. Chuyện này ít tốn công hơn chạy quảng bá do không bỏ phí lượng fan hâm mộ page lớn để kích động view thay vì tự đi tìm khách hàng tiềm năng.

Tạo các video do bên KOLS hỗ trợ

Kols là những người nổi tiếng và có sức tác động trong một ngành nào đó. Thế nên nếu bạn thấy thông tin video của bản thân hợp lí nhiều khả năng mời những người có tầm ảnh hưởng quay trong video hoặc chia sẻ video. Sự việc này vừa đem đến hiệu ứng viral tốt vừa khiến video có lượt xem vốn có tốt hơn.

Cách kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện sử dụng quảng cáo trong luồng trên Facebook không

Để tìm hiểu bạn có thể sử dụng quảng cáo trong luồng trong video không, hãy kiểm tra tính đủ điều kiện của Trang của bạn trong Studio sáng tạo. Ngoài ra, chỉ các Trang đăng video bằng một số ngôn ngữ và tại một số quốc gia nhất định mới có thể sử dụng quảng cáo trong luồng. Xem danh sách các quốc gia và ngôn ngữ có thể sử dụng quảng cáo trong luồngtại đây.

Trước khi bắt đầu

  • Bạn phải đáp ứng và liên tục tuân thủChính sách kiếm tiền dành cho đối táccủa Facebook.
  • Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Bạn phải sống ở quốc gia đủ điều kiện sử dụng quảng cáo trong luồng.

Yêu cầu về điều kiện dành cho video theo yêu cầu

  • Có 10.000 người theo dõi
  • Có tổng cộng 600.000 phút xem trong 60 ngày qua. Con số này có thể bao gồm video theo yêu cầu, video trực tiếp hoặc video đã phát trực tiếp. Thời gian xem video đăng chéo, quảng cáo hoặc trả phí không được tính vào con số này.
  • Trang có ít nhất 5 video đang hoạt động. Video có thể là video theo yêu cầu hoặc đã phát trực tiếp nhưng không bao gồm video đăng chéo đang hoạt động.

Điều kiện dành riêng cho video trực tiếp

  • Thời gian xem video trực tiếp chiếm ít nhất 60.000 phút trong tổng cộng 600.000 phút xem của 60 ngày qua.
  • Trang có ít nhất 5 video đang hoạt động do bạn tạo, trong đó có ít nhất 3 video đã phát trực tiếp. Video đăng chéo đang hoạt động không được tính.

Cách kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện kiếm tiền trên Facebook không

  1. Truy cậpStudio sáng tạo.
  2. Nhấp vào Kiếm tiền > Vấn đề theo chính sách trong menu bên trái để xem xét trạng thái kiếm tiền của Trang.

Cách kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện sử dụng quảng cáo trong luồng không và cách đăng ký sử dụng

Khi đáp ứng các điều kiện trên, hãy làm theo các bước sau để đăng ký sử dụng quảng cáo trong luồng:

  1. Đi đếnStudio sáng tạo
  2. Nhấp vào Kiếm tiền ở bên trái menu để xem xét Trang của bạn có đủ điều kiện sử dụng Quảng cáo trong luồng khi phát trực tiếp không
  3. Nếu đủ điều kiện, nhấp vào Thiết lập
  4. Chọn Trang của bạn
  5. Xem xét điều khoản và điều kiện, rồi nhấp vào Đồng ý với các điều khoản
  6. Thiết lập tài khoản thanh toán
  7. Gửi Trang đi xét duyệt

Facebook sẽ xét duyệt Trang để đảm bảo đáp ứng Chính sách kiếm tiền dành cho đối tác cũng như điều kiện sử dụng quảng cáo trong luồng. Khi hoàn tất quy trình xét duyệt, hệ thống sẽ thông báo cho bạn qua email và trong Studio sáng tạo. Nếu Trang của bạn không được phê duyệt, hãy tham khảoChính sách kiếm tiền dành cho đối tácCách tốt nhất để đủ điều kiện sử dụng quảng cáo trong luồng trên Facebookrồi thử lại lần nữa. Tìm hiểu thêm về những nội dung video trên Facebook đủ điều kiện kiếm tiền.

Người chơi game lưu ý: Tuỳ theo các yêu cầu dành cho video chơi game trực tiếp, quy trình đăng ký có thể khác với các bước được liệt kê trên đây.

Exit mobile version