Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề ERP cho doanh nghiệp. Bài viết hôm nay mình sẽ viết bài Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp

Đánh giá bài viết này!

Công ty 10 nhân sự có sử dụng hệ thống WinERP được không, rồi là công ty hoạt động lâu năm có nên đăng ký sử dụng phần mềm Winerp không và triển khai như thế nào ….. phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề ERP cho doanh nghiệp. Bài viết hôm nay mình sẽ viết bài Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp.

Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp 1

EPR là gì?

Vậy chính xácERP là gì? ERP được viết tắt bởi Enterprise Resource Planning – được hiểu là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Hiểu đơn giản thìhệ thống ERPlà được dùng để quản lý mọi hoạt động trong doanh nghiệp hay tổ chức. Hãy suy nghĩ về tất cả các phần mềm cốt lõi cần thiết để quản lý và hoạt động trong một công ty: tài chính kế toán, nhân sự, sản xuất, chuỗi cung ứng, dịch vụ, bán hàng…Các phần mềm này có thường hoạt động độc lập. Với ERP sẽ tích hợp các phần mềm cần thiết này vào một hệ thống duy nhất. Thay vì sử dụng các phần mềm rời rạc, riêng lẻ cho từng bộ phận và các dữ liệu không có tính liên kết và kế thừa thì hệ thống ERP sẽ tích hợp tất cả trênMỘT PHẦN MỀM DUY NHẤTvà các số liệu sẽ được kế thừa, tạo thành một dòng chảy thông tin xuyên suốt trong doanh nghiệp. Người quản lý thông quaphần mềm ERPcó thể nắm bắt được hoạt động của mọi phòng ban, doanh thu lãi lỗ…dễ dàng thông qua các thiết bị kết nối Internet.

WinERP là gì?

Câu chuyện bắt đầu từ những Startups & SMEs khi họ kinh doanh.
Làm sao quản trị doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Làm sao giải quyết các con số tài chính rõ ràng? Làm sao quản lý kho hàng? Làm sao quản lý nhân sự, KPI? Làm sao quản lý và tương tác với khách hàng?…

Rất rất nhiều câu hỏi làm sao, làm thế nào được đặt ra? Và WinERP là câu trả lời cho tất cả các câu hỏi đó.

WinERP làhệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa WinERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

WinERP sẽ cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp – WinERP nên là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp

CÂU TRẢ LỜI:NÊN SỬ SỤNG PHẦN MỀM WINERP

Vậy WinERP có những tính năng gì phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Trong bài trước mình có nói Lý Do Nên đăng ký và sử dụng hệ thống WinERP cho Doanh Nghiệp.

Xem thêm: Đánh giá WinERP hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể thời 4.0

Hôm nay mình xin đưa ra các tính năng của WinERP

1. Quản lý công việc & nhân sự

WinERP ODOO cung cấp hệ thống quản lý, sắp xếp công việc, nhân sự, dự án một cách thông minh và toàn diện. Hỗ trợ doanh nghiệp thống kê, lưu trữ, thu thập toàn bộ thông tin nhân viên, phòng ban, hợp đồng lao động, bảo hiểm. Quản lý chấm công, chia việc, đào tạo trực tuyến, lịch nghỉ phép, đánh giá khách quan sự công hiến của nhân viên. Tạo môi trường trao đổi thông tin lành mạnh giữa các thành viên, các phòng ban, các cấp một cách an toàn, chính xác và hiệu quả.

Tập trung tất cả thông tin nhân sự.

Theo dõi tất cả các thông tin quan trọng cho từng bộ phận trong nháy mắt. Hạn chế khả năng hiển thị thông tin nhạy cảm cho các quản lý nhân sự. Hệ thống tính lương tự động nối kết với lịch nghỉ phép.

Quản lý ngày nghỉ – Đơn giản hóa việc xin nghỉ của nhân viên.

Quản lý đề xuất chi phí nội bộ – Xét duyệt chi phí ngay trên hệ thống

Nhân viên có thể dễ dàng đề xuất chi phí và cập nhật các hóa đơn, chứng từ ngay trên hệ thống. Người quản lý có thể xem lại tất cả các chi phí và phê duyệt hoặc từ chối các yêu cầu riêng lẻ nếu cần. Khi được chấp thuận, chi phí được cập nhật ngay lập tức trong hê thống Kế toán WinERP Odoo.

Hãy cho ứng viên thấy sự chuyên nghiệp của công ty bạn – Hoàn chỉnh toàn diện quy trình tuyển dụng

Xây dựng các bảng mô tả công việc cho từng vị trí trông công ty kèm với các quyền lợi. Sau đó, chỉ với vài cái click chuột, phần tuyển dụng sẽ xuất hiện trên website của bạn để bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển từ các ứng viên.

Việc quản lý trạng thái của hồ sơ cũng được xây dựng theo mô hình phân nhánh theo trạng thái giúp cấp quản lý trực tiếp theo dõi tiến độ bất kỳ lúc nào.

Ngay khi có ứng viên được chọn, hệ thống WinERP Odoo tự chuyển sang trạng thái hợp đồng và bắt đầu kích hoạt tài khoản để nhân viên có thể sử dụng WinERP Odoo.

Tăng cường tương tác với các công cụ Social

Cải thiện giao tiếp giữa nhân viên và tạo động lực bằng phần thưởng.


Mạng xã hội doanh nghiệp
Cho phép nhân viên xây dựng các nhóm trao đổi ngay trong chính WinERP. Bạn sẽ không phải giao việc qua facebook hay twitter nữa. Từ việc trao đổi kiến thức, tài liệu,… thậm chí là giao việc trực tiếp trong quá trình thảo luận nội bộ.

Gamification – Làm là phải vui
Tạo động lực cho nhân viên bằng những thách thức, mục tiêu và phần thưởng. Thiết kế mục tiêu của bạn, xác định các mục tiêu rõ ràng, cung cấp phản hồi thời gian thực và kết quả hữu hình. Các đội nhóm có thể theo dõi tiến trình lẫn nhau để cùng cố gắng và chứng minh năng lực của mình

Hoàn toàntương thíchvới cácứng dụng Odookhác
    • Recruitment: Hợp lý hóa quy trình tuyển dụng của bạn. Index hồ sơ, theo dõi người nộp đơn, và hồ sơ tìm kiếm.
    • Appraisal: Theo dõi sự phát triển của nhân viên. Thiết lập đánh giá và giúp nhân viên của bạn phát triển.
    • Leaves: Quản lý các yêu cầu nghỉ việc và phân bổ nhân viên. Cập nhật lịch tự động.
    • Expenses: Nhận tổng quan đầy đủ về chi phí nhân viên, sắp xếp quá trình phê duyệt và theo dõi tất cả hồ sơ.

2. Quản lý bán hàng – POS

WinERP ODOO cung cấp hệ thống quản lý bán hàng, đơn hàng chính xác và dễ dàng sử dụng. Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm đơn hàng, sản phẩm một cách nhanh chóng bằng máy quét mã vạch. Dễ dàng tích hợp và quản lý các chương trình khuyến mãi, các hình thức thanh toán đa dạng từ các ngân hàng hoặc các ví tín dụng một cách an toàn. Kết nối với các nhà vận chuyển thông dụng tại Việt Nam và Thế Giới, giúp giao hàng nhanh chóng và hiệu quả. Dễ dàng thống kê, thu thập, truy xuất dữ liệu bán hàng, lịch sử đơn hàng, mua hàng, nhân viên trực ca. Giải pháp hỗ trợ chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra doanh số trực tuyến theo thời gian thực một cách hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.

Tương thích với tất cả mọi thiết bị
Hoàn toàn không yêu cầu cài đặt hoặc máy móc chuyên dụng nào

    • Điện thoại / Máy tính bảng
    • Máy Laptop
    • Máy tính PC
    • Máy tính tiền

Vận hành thông suốt kể cả Online hay Offline

    • Tính năng quản lý điểm bán lẻ hoạt động ngay cả khi không có mạng internet

Thiết lập máy bán lẻ cho cửa hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. WinERP Odoo cho phép sử dụng tính năng bán lẻ để thao tác trên mọi thiết bị ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu.

Dữ liệu ngay lập tức được đồng bộ lên hệ thống ngay sau khi kết nối trở lại với internet.

Tích hợp đồng bộ tuyệt đối với tính năng Quản lý Kho

Toàn bộ hệ thống được đối chiếu và đồng bộ thời gian thực


Hệ thống quản lý bán lẻ cũng như website ecommerce đều sử dụng chung DUY NHẤT MỘT hệ thống kho. Việc điều phối hàng hóa trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, với cơ chế quản lý bán hàng với nhiều biến thể sản phẩm, nhiều combo & chính sách ưu đãi cho khách hàng giúp công việc quản lý bán hàng ở hàng trăm địa điểm trở nên thuận tiện và xuyên suốt.

3. Quản lý kho – sản xuất – mua hàng

WinERP ODOOcung cấp hệ thống quản lý sản phẩm, từ sản xuất đến khâu tiêu thụ đều được thống kê kỹ lưỡng, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi số lượng và chất lượng hàng hóa của mình. Bên cạnh đó, hệ thống còn cho phép doanh nghiệp theo dõi tồn kho theo thời gian thực, hàng nào đang bán chạy, hàng nào đang tồn nhiều, hàng nào sắp hết trong ngày. Từ đó, dễ dàng lên kế hoạch di chuyển hàng hóa giữa các kho và các cửa hàng để tiêu thụ hợp lý.

Quản lý sản xuất + Bảo trì + PLM + Chất lượng

MRP là gì?

MRP(Material Requirement Planning)là quy trình lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu được dùng trong doanh nghiệp trước khi đưa vào sản xuất hoặc mua hàng. MRP hoạt động dựa trên các yêu cầu đã đặt ra mà ta gọi đó là nguồn cầu trên cơ sở hàng tồn kho sẵn có và các yêu tố đầu vào để cung cấp cho kho mà ta gọi đó là nguồn cung.

PLM là gì?

PLMlà chữ viết tắt tạm dịch tiếng Việt là giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm, là làn sóng mới trong sản xuất. Nó nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt trong khoảng hơn chục năm trở lại đây. PLM là hệ quả trực tiếp của tư duy tinh gọn, tiết kiệm và tối ưu trong sản xuất. Tuy nhiên, khác với Sản xuất Tinh gọn, PLM áp dụng triết lý của mình trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ khâu thiết kế, phát triển, chế tạo, sử dụng cho đến khi tiêu hủy sản phẩm (kết thúc vòng đời).

PLMđược ứng dụng đầu tiên ở các ngành công nghiệp có sản phẩm gồm nhiều chi tiết phức tạp (công nghiệp ô tô, công nghiệp hàng không) hoặc các ngành có yêu cầu sự quản lý tốt hơn (công nghiệp điện tử). Từ những thành công bước đầu, PLM giờ đây đã lan sang các ngành khác: Sản xuất hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, thiết bị y tế, dược phẩm.

Sản xuất tái sản xuất – Một giải pháp hiện đại cho một vấn đề cũ.

  • Không còn thời gian clocking:Lập kế hoạch chính xác dựa trên các biện pháp thời gian thực.
  • All-in-one:MRP, chất lượng, bảo trì và PLM tích hợp đầy đủ.
  • Truyền thông trong thời gian thực:Hiển thị bảng tính, cảnh báo chất lượng cho người lao động trong quá trình hoạt động.
  • Tự động hóa tầng cửa hàng:Chụp dữ liệu theo thời gian thực từ thiết bị của bạn bằng API.

Tất cả những gì bạn cần chỉ trong một phần mềm

Dễ dàng + hỗ trợ nhiều = hiệu quả

Kỹ thuật

  • PLM
  • Hóa đơn nguyên vật liệu
  • Phiên bản

Kỹ thuật sản xuất

  • Các tuyến đường
  • Các bảng tính

Chất lượng

  • Điểm kiểm soát
  • Kiểm tra (SPC)
  • Cảnh báo

Chế tạo

  • Lập kế hoạch
  • Bảng điều khiển
  • Lệnh làm việc

Bảo trì

  • Quản lý thiết bị
  • Yêu cầu Bảo trì

Workcenter Control Panel

  • Theo dõi thời gian
  • Hiển thị Worksheets
  • Đăng ký sản xuất
  • Tích hợp Kiểm tra chất lượng
  • Trong quá trình Cảnh báo
  • Ghi lại serial number

Quản lý hàng tồn hiệu quả

Thông qua các đề xuất đầy đủ.

Sử dụng các quy tắc sản xuất theo đơn đặt hàng, quy tắc về cổ phiếu tối thiểu hoặc lịch trình sản xuất tổng thể để tự động hóa việc mua hàng. Hãy để trình lên lịch tính tất cả mọi thứ cho bạn. Sử dụng các tuyến đường, ràng buộc và thời gian dẫn để tối ưu hóa mức độ tồn kho và tránh sự thiếu hụt.

Mã vạch out-of-the-box

Cho dù bạn sử dụng lô, số sêri hoặc sản phẩm không xác định, bạn có thể sử dụng mã vạch để tăng tốc độ hoạt động ở mọi bước:

  • Kiểm soát đầu vào
  • Lựa chọn
  • Đóng gói
  • Lệnh làm việc
  • …và hơn thế nữa!

Báo cáo & phân tích KPIs

Tất cả dữ liệu bạn cần trong tầm tay.

Kiểm soát năng suất của bạn với Báo cáo Hiệu suất Thiết bị Tổng thể (OEE) theo thời gian thực và theo dõi 6 lỗ hổng lớn của TPM. Theo dõi KPIs bảo trì như MTTR và MTBF. Tạo bảng điều khiển tùy chỉnh để theo dõi hiệu suất trong thời gian thực.

Báo cáo động về mọi thứ từ tính toán chi phí đến truy xuất nguồn gốc, phân tích hiệu suất, OEE và nhiều hơn nữa giúp bạn đưa ra quyết định thông minh hơn về doanh nghiệp của mình.

4. Quản lý khách hàng – CRM

WinERP ODOO cung cấp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng một cách chi tiết, hoàn toàn tự động. Hệ thống tự động thu thập thông tin khách hàng, cập nhật trạng thái khách hàng, thông tin liên hệ và phân loại khách hàng một cách chính xác. Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác như Gmail, MailChimp, Livechat… Kiểm tra lịch sử mua hàng nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ tích điểm cho khách hàng đã mua hàng hoặc đã lưu lại thông tin khách hàng. Cung cấp thông tin khách hàng nhanh chóng cho việc remarketing. Dễ dàng tương tác với người dùng qua Fanpage Facebook, Zalo page.

Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, dễ dàng nắm phân tích được cơ hội chốt sale hoặc chăm sóc khác hàng sau mua và hỗ trợ tối đa để cấp quản lý biết chính xác tình trạng của khách hàng…

BÁO CÁO THEO THỜI GIAN THỰC

Hệ thống báo cáo & liệt kê công việc luôn sẵn sàng để giúp bạn tối ưu doanh thu

Tất cả các báo cáo đều được tập hợp tại bảng điều khiển chung cho phép cá nhân kinh doanh cũng như các cấp quản lý nắm vững tình hình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Hệ thống lên lịch công việc giúp tối ưu mỗi cơ hội bán hàng với kịch bản chi tiết nhất.

LUÔN BÁM SÁT THÔNG TIN MỖI CƠ HỘI

Bạn có thể giao tiếp với các thành viên khác thông qua hệ thống Chat nội bộ và cùng nhau thảo luạn về mỗi cơ hội.

Hệ thống quản lý bán hàng lưu lại toàn bộ mọi thông tin chi tiết nhất, bao gồm cả các đoạn trao đổi giữa nhân viên kinh doanh và các bộ phận khác ngay trên phễu bán hàng

Những câu hỏi thường gặp với WinERP

WinERP sử dụng giải pháp ERP nào?

WinERP mang đến cho khách hàng giải pháp phần mềm Quản trị doanh nghiệp toàn diện (bao gồm ERP, CRM, HRM, MRP, e-Commercial, v.v.) được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Odoo (tên cũ là OpenERP) được tạo bởi Cty Odoo S/A của Vương Quốc Bỉ. Việc có hàng triệu Doanh nghiệp trên toàn thế giới đang sử dụng Odoo đã làm cho Odoo trở thành giải pháp Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) và Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM) phổ biến nhất thế giới. Hiện, thư viện ứng dụng/phân hệ của Odoo/OpenERP có hơn 4500 phân hệ, đáp ứng hầu hết mọi mô hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Số lượng các phân hệ hiện vẫn đang được bổ sung bởi một cộng đồng hàng trăm ngàn lập trình viên Odoo trên toàn thế giới (trong đó có chúng tôi)

Tài khoản người dùng là gì?

Để đảm bảo về an ninh thông tin và nhiều mục đích khác, mỗi người sử dụng giải pháp phần mềm Odoo/WinERP trong Tổ chức/Doanh nghiệp của bạn nên có một Tài khoản người dùng riêng để đăng nhập & sử dụng phần mềm khi có nhu cầu.

Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể dùng một tài khoản duy nhất cho hàng nghìn cán bộ nhân viên cùng sử dụng. Tuy nhiên, hãy thử tưởng tượng về việc doanh nghiệp bạn bị thất thoát vật tư, bạn sẽ không thể truy cứu trách nhiệm cho ai vì không thể xác định được người chịu trách nhiệm. Hay đơn giản hơn, bạn muốn chỉ nhân viên kế toán mới thấy các số liệu kế toán trong doanh nghiệp mình, bạn sẽ làm thế nào nếu bạn chỉ có 1 tài khoản cho tất cả các nhân viên dùng chung?

Số lượng tài khoản người dùng là một trong số các yếu tố để làm cơ sở tính phí dịch vụ WinERP

Các tài khoản người dùng portal có bị tính phí không?

Không! Cho dù bạn có hàng triệu khách hàng và đối tác đăng nhập vào hệ thống của bạn thì bạn cũng không bị tính thêm phí. Những tài khoản bị tính phí là những tài khoản được phân thêm các quyền ngoài quyền portal (ví dụ: phân thêm quyền quản lý kho). Nếu bạn có một tài khoản portal và bạn phân thêm quyền khác cho tài khoản này thì lúc này tài khoản này sẽ bị tính phí.

Sử dụng WinERP, Dữ liệu của tôi được lưu trữ ở đâu?

WinERP sử dụng ba đám mây điện toán đồng bộ để vận hành toàn bộ hệ thống ERP&CRM cung cấp cho các khách hàng:

  • Đám mây điện toán thứ nhất được cung cấp bởi Rackspace.
  • Đám mây điện toán thứ hai được cung cấp bởi Amazon
  • Đám mây điện toán thứ ba được cung cấp bởi DigitalOcean

Toàn bộ dữ liệu của bạn được lưu trữ và đồng bộ giữa các Trung Tâm Dữ liệu đảm bảo tính an toàn và toàn vẹn tuyệt đối đối với các thảm họa (động đất, cháy nổ, bão lụt, v.v.)

Thông tin tham khảo: Rackspace, Amazon, DigitalOcean đều là những Nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây lớn nhất và tin cậy nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Mỹ với nhiều Trung tâm Dữ liệu khổng lồ đặt tại các điểm trung chuyển thông tin quan trọng trên toàn thế giới. Toàn bộ các Trung tâm Dữ liệu này đều có độ sẵn sàng và liên tục (Uptime) đạt mức 99.999% ~ 100%.

Dữ liệu của tôi có được tự động sao lưu thường xuyên không?

Không! Do tính an toàn & toàn vẹn dữ liệu đạt mức tuyệt đối nên chúng tôi không thực hiện việc sao lưu dữ liệu tự động cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp cho các khách hàng khả năng tự thực hiện việc sao lưu và khôi phục một cách dễ dàng ngay bên trong bảng điều khiển của khách hàng. Khách hàng có thể tự thực hiện việc sao lưu & khôi phục dữ liệu vào bất kỳ thời điểm nào chỉ bằng vài click chuột.

Dữ liệu của tôi có được bảo mật không?

Không và Có!

Không: Nếu bạn sử dụng các gói cước miễn phí hoặc gói Solo, thông tin truyền từ hệ thống WinERP của bạn qua Internet là thông tin chưa được mã hóa với lớp bảo mật SSL. Một hacker có trình độ cao có thể ăn trộm những dữ liệu này ở trên đường truyền Internet và dễ dàng xem các thông tin này (do thông tin không được mã hóa)
Có: Nếu bạn sử dụng một trong số các gói cước khác, dữ liệu của bạn trên đường truyền đều được mã hóa bởi lớp bảo mật SSL với 256 bit khóa mã khiến cho các hacker dù có “bắt” được dữ liệu của bạn trên Internet cũng không thể giải mã mà đọc được dữ liệu của bạn.

Có: Chúng tôi thực hiện việc mã hóa dữ liệu ngay bên trong cơ sở dữ liệu của khách hàng và thực hiện việc phân quyền truy cập cho chỉ mình khách hàng truy cập. Nhân viên WinERP cũng không thể đọc được dữ liệu bên trong cơ sở dữ liệu của khách hàng, trừ phi khách hàng cung cấp mật khẩu quản trị.
Thông tin thêm: Để giải mã dữ liệu bị khoá với khóa mã hoá 256 bit bằng thuật toán vét cạn (Brute Force), một siêu máy tính với khả năng thực hiện một tỷ tỷ (10^18) phép tính một giây sẽ cần tới 3*10^51 năm để giải mã thông tin dữ liệu của bạn. Một con số quá lớn so với một đời người, thậm chí là với cả tuổi đời của Trái đất.

Nhân viên WinERP có xem được dữ liệu của tôi không?

Không! Các dữ liệu quan trọng của bạn được bảo vệ & mã hóa từ lớp ứng dụng (Application Layer) đến lớp cơ sở dữ liệu (database layer) nên ngay cả quản trị database clouds của chúng tôi cũng không thể đọc được dữ liệu của bạn, trừ phi bạn cung cấp tài khoản Quản trị cho anh ta.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp kỹ thuật viên thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật cho bạn, kỹ thuật viên đó có thể yêu cầu bạn cung cấp mật khẩu của bạn để anh ta có thể truy cập vào hệ thống ERP của bạn giúp bạn xử lý lỗi, hoặc tùy biến hệ thống của bạn cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu dữ liệu của bạn bị lộ ra ngoài. Chúng tôi nhận thức được rằng, Sự an toàn và bào mật cho dữ liệu của Quý Khách hàng là sự sống còn đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng và bằng mọi giá để bảo vệ điều đó!

Hệ thống có định kỳ nâng cấp và bổ sung tính năng hay không?

Có! Chúng tôi làm việc miệt mài, liên tục và thường xuyên nâng cấp tính năng. Toàn bộ các khách hàng của WinERP đều được hưởng lợi miễn phí mỗi khi chúng tôi nâng cấp, bổ sung tính năng định kỳ.

Ngoài ra, nếu phát hiện hệ lỗi (Bug) trong hệ thống, chúng tôi sẽ sửa lỗi (Bugs Fix) ngay lập tức. Toàn bộ khách hàng đang sử dụng ERP đều được hưởng lợi từ việc này.

Hãy thông báo cho chúng tôi nếu bạn gặp lỗi khi sử dụng WinERP: winerp.vn

WinERP có thay đổi phí thuê bao trong tương lai hay không?

Có thể… Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng hết sức để tiết giảm chi phí cho khách hàng của mình. Nếu các chi phí công nghệ giảm xuống trong tương lai, chúng tôi sẽ thay đổi phí thuê bao theo chiều hướng giảm. Ngược lại, nếu chi phí công nghệ tăng, chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng.

Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải tăng giá, chúng tôi cam kết không tăng giá quá 10% một năm và không quá 15% trong hai năm tài chính liền kề (năm tài chính được tính từ 1/1 đến 31/12 hàng năm) đối với những khách hàng đang sử dụng WinERP.

Thông tin tham khảo: Chúng tôi đã từng giảm giá 50% toàn bộ các gói cước trong quá khứ khi mà chúng tôi nâng cấp công nghệ và tiết kiệm được gần 50% chi phí

Nếu đến kỳ thanh toán mà tôi không kịp thanh toán thì sao?

Nếu quá hạn 15 ngày mà bạn không thanh toán, chúng tôi sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ. Bạn sẽ tạm thời không thể sử dụng dịch vụ được nữa.
Nếu quá hạn thanh toán 45 ngày, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hủy toàn bộ dịch vụ và dữ liệu liên quan. Bạn sẽ vĩnh viễn không thể khôi phục lại được dữ liệu của mình sau ngày này, trừ phi bạn có sẵn một bản sao lưu.

Không muốn sử dụng WinERP nữa, tôi có thể lấy toàn bộ dữ liệu của mình không?

Có! Bạn có thể thực hiện chức năng sao lưu bất cứ lúc nào. Như vậy, bạn đã có trong tay một bộ dữ liệu hoàn chỉnh để có thể mang về triển khai tại chỗ trong Doanh nghiệp mình. Trong trường hợp bạn cần sự hỗ trợ để chuyển đổi từ WinERP sang sử dụng ERP On-site (triển khai ERP tại chỗ, bên trong doanh nghiệp của bạn), chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc chuyển đổi.

Tôi tự tạo một phân hệ để phục vụ nhu cầu đặc thù của Doanh nghiệp tôi, tôi có thể tải lên để tích hợp với hệ thống WinERP của tôi không?

Có! Chúng tôi cung cấp cho bạn sự linh hoạt tuyệt vời, không giới hạn. Bảng điều khiển cung cấp cho bạn chức năng tải lên các phân hệ do bạn tùy biến hoặc viết mới hoặc bạn mua từ một nhà cung cấp dịch vụ tuỳ biến và triển khai Odoo khác.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và bảo mật dữ liệu cũng như đảm bảo tuyệt đối mã nguồn của bạn là “sạch”, chúng tôi sẽ thực hiện việc kiểm duyệt trước khi bạn có thể sử dụng Phân hệ mà bạn tự tạo (hoặc tự tùy biến).

Exit mobile version