fbpx
  • Ebook Miễn Phí
  • Quà tặng
  • Khuyến mại Tên miền, Hosting, VPS/Server
  • Thanh toán
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Lê Trọng Đại
  • Phần mềm MarketingSALE
    • FPlus – Tự động đăng tin Marketing Facebook
    • FPlusSheduler – Lập lịch tương tác nuôi Facebook
    • ZaloPlus – Tự động Marketing Zalo
    • ShopePlus – Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    • InstagramPlus – Marketing Instagram
    • TikTokPlus – Tương tác và nuôi tài khoản TikTok
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ Guest Post
    • Dịch vụ cài đặt WordPress
    • Dịch vụ Facebook Marketing
    • Dịch Vụ Instagram Marketing
    • Dịch Vụ TikTok Marketing
    • Dịch Vụ Youtube Marketing
    • Dịch vụ Shopee
    • Dịch vụ Telegram
    • Dịch vụ Twitter
  • Bảng giá
  • Khóa học
    • Khóa học Affiliate Marketing
    • Khóa học bán hàng Online
    • Khóa học Chatbot
    • Khóa học Content Marketing
    • Khóa học Crypto
    • Khóa học Digital Marketing
    • Khóa học Email Marketing
    • Khóa học Facebook Marketing
    • Khóa học Google Ads
    • Khoá học Facebook ADS
    • Khóa học Instagram
    • Khóa học Landing Page
    • Khóa học MMO
    • Khóa học SEO
    • Khóa học TikTok
    • Khóa học Unica
    • Khóa học WordPress
    • Khóa học Youtube
    • Khóa học Zalo
    • Marketing cơ bản
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Facebook Marketing
      • Google ADS
      • Kiến thức Hosting
      • Instagram Marketing
      • SEO
      • Tài liệu Marketing
      • TikTok Marketing
      • Youtube Marketing
      • Zalo Marketing
  • Kiến thức Marketing
    • Kinh doanh & Khởi nghiệp
    • Mẫu Content Quảng Cáo
    • Phần mềm (software)
    • Thủ thuật máy tính
    • MMO
      • Cách tạo Blog (Websiite)
      • Affiliate Marketing
      • Bán hàng đa kênh
      • Bán hàng online
      • Dropshipping
No Result
View All Result
Tư vấn miễn phí
Lê Trọng Đại
Tư vấn miễn phí
No Result
View All Result
Trang chủ Bài viết
Cach Xay Dung Thuong Hieu Ca Nhan Trong Kinh Doanh 2020 5 2

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh 2020

TrongBài viết, Kinh doanh & Khởi nghiệp
1.6k
Chia sẻ
2.2k
Lượt xem
Chia sẻ Facebook
Đánh giá bài viết này!

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh 2020

Xây dựng thương hiệu cá nhângắn liền với hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn. Ngày nay, các bạn có thể, bán hàng qua fanpage, bán hàng qua website, bán hàng qua proflie cá nhân. Dù là bán hàng tại kênh nào thì bạn cũng nên chú ý xây dựng thương hiệu cá nhân.

Nội dung bài viết

Toggle
  • Thương hiệu là gì?
  • Thương hiệu cá nhân (Personal brand)
  • Định vị thương hiệu cá nhân
  • Kết nối với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực
  • Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp
  • Tận dụng mạng xã hội
  • Thể hiện bản thân trước đám đông
  • Một số nguyên tắc bạn có thể tham khảo để xây dựng được thương hiệu cá nhân bền vững:
    • 1. Rõ ràng
    • 2. Nhất quán
    • 3. Sống thật
    • 4. Kiên trì
    • 5. Khác biệt

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là một khái niệm nhận được nhiều sự quan tâm trong marketing hiện đại, nhất là từ những năm 1990 trở lại đây. Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về thương hiệu nhưng trên bản chất thì thương hiệu chính là “tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà con người ta có về một sự vật, hiện tượng”. Định nghĩa này rất phổ quát, ta có thể áp vào các đối tượng cụ thể khác để cho ra đời các khái niệm thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân, thương hiệu địa phương và thương hiệu quốc gia.

Trong điều kiện thông tin giới hạn, mọi yêu thích, thiện cảm hay kỳ thị của con người đều dựa trên những “tri giác, niềm tin và định kiến”.

Kết quả của các nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cho thấy con người khi tiếp xúc với một sự vật, hiện tượng họ không nhìn thấy bản chất đúng của sự việc mà ngay lập tức trong tâm thức có sự suy diễn xa hơn dựa trên tri giác, niềm tin và định kiến riêng của mình. Ví dụ một cách dễ hiểu, nếu một quả dưa hấu “ruột không đỏ” thì người tiêu dùng diễn dịch ngay tức khắc quả dưa hấu đó “không ngọt” và nếu không có điều kiện nếm thử thì họ sẽ không bao giờ tin quả dưa đó ngọt được. Hoặc giả trong tình hình khủng hoảng an toàn thực phẩm hiện nay, nhiều người Việt e ngại và không mua các loại táo lê mang xuất xứ “Made in China” dù cho nó có ngon và sạch. Với sản phẩm, một sản phẩm chocolate “Made in Belgium” (Bỉ) thì sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn một sản phẩm cùng loại nhưng là “Made in Vietnam”. Tương tự với con người, nếu một cô gái hút thuốc thì người Việt Nam ít dám khẳng định là “hiền thục”.

Từ những ví dụ này, ta có thể thấy rằng, trong điều kiện thông tin giới hạn, mọi yêu thích, thiện cảm hay kỳ thị của con người đều dựa trên những “tri giác, niềm tin và định kiến”. Nắm được điểm mấu chốt đó, bên cạnh việc phát triển nên một sản phẩm cụ thể với những tính năng và chất lượng nổi trội, các nhà làm marketing hiện đại đã tìm cách đưa thêm nhiều yếu tố mang hình ảnh tích cực vào trong sản phẩm (brand identity) nhằm “đánh lừa” tri giác của “khách hàng mục tiêu” dưới một kỹ thuật gọi là “branding” mà ta hay dịch là xây dựng thương hiệu.

Như vậy thương hiệu là một khái niệm tồn tại trong tâm thức con người và được gán vào một sự vật, hiện tượng, chứ không nằm bên trong sự vật, hiện tượng. Một đối tượng (cá nhân, sản phẩm, doanh nghiệp…) gọi là không có thương hiệu khi nó chưa được biết đến, chưa đủ ấn tượng để liên tưởng về chất lượng. Một đối tượng có thương hiệu càng mạnh thì càng nhận được sự yêu thương và niềm tin, tạo được cá tính riêng như một con người thực thụ (brand personality), có sự gần gũi và chiếm được sự gắn bó dài lâu. Khi đối tượng có được hết tất cả những yếu tố này cũng là lúc nó xây dựng được cho mình một loại tài sản vô hình giúp tạo ra giá trị mới có thể lớn hơn gấp nhiều lần giá trị thực của bản thân đối tượng đó, ta hay gọi là “danh tiếng” (reputation) còn thuật ngữ chuyên ngành thì gọi là tài sản thương hiệu (brand equity).

Thương hiệu là một khái niệm thuộc về “tâm thức” hình thành từ sự tích lũy thông tin và kinh nghiệm của con người lâu ngày mà ra. Do đó truyền thông là một công cụ quan trọng của kỹ thuật xây dựng thương hiệu. Một chiến dịch xây dựng thương hiệu thành công là khi thông điệp và hình ảnh phát ra được các đối tượng tiếp nhận diễn dịch đúng ý đồ của người phát

Thương hiệu cá nhân (Personal brand)

Quay trở lại với cách hiểu phổ quát về thương hiệu như đã đề cập ở trên thì thương hiệu cá nhân có thể định nghĩa là: “Tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà con người ta có về một cá nhân”. Một lần nữa ta lại thấy khái niệm thương hiệu cá nhân thật ra không phải là một khái niệm mới mẻ, chúng ta từng bị thương hiệu cá nhân “đánh lừa” và cũng đã từng xây dựng thương hiệu cho mình. Thông thường khi nhà tuyển dụng đọc hồ sơ xin việc của một du học sinh thì luôn tin rằng người ấy sẽ giao tiếp ngoại ngữ giỏi và nhận định họ giỏi hơn một ứng viên được giáo dục trong nước mặc dù điều này là chưa hẳn đúng. Tương tự, một kỹ sư làm việc cho Google tại Singapore thì sẽ được ngầm mặc định là tài năng hơn một người cùng cấp tại FPT. Quan sát Facebook của một doanh nhân thường chia sẻ những mẩu chuyện về thông điệp bảo vệ môi trường, thường xuyên kêu gọi làm từ thiện thì sản phẩm thực phẩm sạch do doanh nhân đó kinh doanh sẽ được người theo dõi (followers) tin tưởng hơn. Đó là những ví dụ cụ thể về tác dụng và tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, qua đó ta cũng thấy thương hiệu cá nhân, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp và cả thương hiệu quốc gia cùng có sự ảnh hưởng tương tác qua lại, cái này làm nên cái kia. Và đó cũng là lý do việc xây dựng thương hiệu cá nhân của các doanh nhân không chỉ quan trọng cho cá nhân họ mà nó còn đồng thời tác động lên hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp, tạo nên sự tin tưởng cho sản phẩm dịch vụ mà doanh nhân đó cung cấp, xa hơn là uy tín của quốc gia! Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, sự cạnh tranh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa con người với con người ngày càng gay gắt. Việc sử dụng các công cụ truyền thông và mạng xã hội tuy giúp con người ta đánh bóng tên tuổi của mình dễ dàng hơn nhưng thật sự khó làm nên sự khác biệt. Thế nên, rất cần một hướng tiếp cận khoa học và bài bản để xây dựng thương hiệu.

Rất nhiều cách để bạn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Rất nhiều người đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân như: Thái Phạm, Phạm Thành Long, Nguyễn Vĩnh Cường,…Học hỏi kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân trong bài viết ngay nhé!

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh 2020

Định vị thương hiệu cá nhân

Bạn có thể định vị bản thân trở thành một chuyên gia, một người thích chia sẻ, một người là chuyên gia tư vấn. Để xây dựng thương hiệu cho bản thân, bạn phải xác định rõ con người mà bạn muốn trở thành.

  • Bạn cần xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắcđólà tự định vị bản thân. Bạn cần trả lời những câu hỏi sau:
  • Bạnmong muốnngười khácnhận địnhbản thân là ai, giỏi về cái gì?
  • Bạnmuốnxây dựng giá trịcốt lõi của mình là gì?
  • Bạnmong muốnđóng gópđiều gì cho xã hội?

Khi trả lời đượccáccâu hỏi này, bạn sẽbiết cáchtạo dựngcho bản thân mộtthương hiệuthích hợpvà thu hút nhất.

Kết nối với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực

Mạng lướicácsự kết nốilàrất quan trọngkhitạo rathương hiệucá nhân. Khi tên của bạnxuất hiệnchung với mộtngười nổi tiếngtrongngành,thương hiệucá nhân của bạn sẽ được tạo một sức bậtrấtlớn đểphát triển.

Hãy thử lên một danh sáchcácnhân vật có tầmảnh hưởngtrong lĩnh vực,xây dựngmối quan hệvới họ. Bạn có thể thưởng xuyên tương tác vớibài viếtcủa họ, cho đến mời họ tham dự một sự kiện, một buổi gặp mặt ấm áp.

Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp

Hình ảnh cá nhân, chính là công cụ giúp người khác nhận ra bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Chính vì thế, nên tập trung đầu tư cho diện mạo, vẻ bề ngoài. Trau dồi một số kỹ năng về giao tiếp, ứng xử, cách bắt chuyện và tiếp xúc với người lạ.

Đểxây dựngthương hiệucá nhânthành công,cáchình ảnh chuyên nghiệp về chính bản thân là điềubắt buộc phải làm. Nó không chỉ như một lời khẳng địnhthương hiệumà còn tạo được ấn tượng tốtvới những người xung quanh. Nhữnghình ảnhhợp lý cả về lượng và chấtcao,đượcgiải quyếtchuyên nghiệp sẽ giúp bạn nổi bật hơn,tăng sự tin tưởngtrongcộng đồng.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh 2020
Dịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân

Tận dụng mạng xã hội

Mạng xã hội chính là công cụ có thể giúp bạn phát triển hình ảnh cá nhân. Có rất nhiều mạng xã hội có thể giúp bạn làm điều đó, tuy nhiên có 2 kênh chính bạn nên sử dụng: Facebook và Zalo.

Bạn có thể hoạt động trên các Group về lĩnh vực bạn am hiểu, thường xuyên đăng bài trên Profile dạng chia sẻ giá trị, đăng bài bán hàng một cách khéo léo. Rất nhiều người đã thành công bằng cách xây dựng profile cá nhân.

Cácchi sẻ chuyên môn dạng bài viết, videochỉ dẫnbạn tự làm hoặc báo cáođo đạtdữ liệu bạnthu thập sẽ thúc đẩy danh tiếng của bạn.

Thể hiện bản thân trước đám đông

Đây làyếu tố quan trọnggiúpkhuyến khíchdanh tiếngcủa bạncũng giống nhưtăng sức bật chothương hiệucá nhân của bạn. Để luyện tập cho kỹ năng khá khó này, bạncó thểkhởi đầuthông qua việctập thuyết trình trước vớicáccộng sựhoặcbạn bè.

Nhờđấybạncó thểtự tin hơn khikết nốitạicácbuổi hội thảo haychia sẻ. Một bàiđề cập vềchủ để mà bạn am hiểu không chỉ giúp bạn tự tin,thu hút hơn mà còn thể hiệnnăng lựcchuyên môn của bạn mộtcách mang lại hiệu quả.

Kết luận: Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Hãy tìm đến nhữngDịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân. giới thiệu dịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân của chịNguyễn Ngọc Quỳnh. Dịch vụ sẽ giúp bạn định hình và phát triển thương hiệu cá nhân một cách tốt nhất.

Một số nguyên tắc bạn có thể tham khảo để xây dựng được thương hiệu cá nhân bền vững:

1. Rõ ràng

Hồ sơ cá nhân phải thật hoàn chỉnh với những miêu tả ngắn ngọn, súc tích về cá tính, năng lực và thông điệp của bạn. Hồ sơ này nên được chia sẻ qua tất cả các kênh có thể, như Facebook cá nhân, trang web cá nhân, hồ sơ công việc tại LinkedIn, thậm chí là những đoạn giới thiệu bản thân trên Twitter hay Youtube.

Ngoài các kênh mạng xã hội, thương hiệu của bạn cũng cần được “truyền tải” một cách sống động trong các giao tiếp trực tiếp. Vì thế, cần chuẩn bị sẵn một “bản tóm tắt” ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin, cũng như chuẩn bị trước thông điệp của bạn trước mỗi cuộc gặp. Bằng cách này, khi ai đó tìm hiểu và bắt đầu tiếp xúc với bạn, họ có thể phần nào nắm bắt được ngay lập tức bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì.

2. Nhất quán

Bạn cần thống nhất trong thông điệp truyền tải, thống nhất giữa nói và làm, thống nhất giữa truyền thông và thực tế. Sao cho, những gì bạn nói ra, công việc bạn làm, sản phẩm bạn tiêu thụ, nơi bạn trải nghiệm, các mối quan hệ của bạn trong xã hội… đều gợi lên sự liên tưởng về bạn. Chỉ cần có một thông điệp hoặc hình ảnh đối lập thì hình ảnh tổng thể sẽ bị “đánh đổ”.

Trong xã hội hiện tại, khi năng lực cá nhân và phong cách sống được yêu cầu phải luôn đồng hành thì tính nhất quán là một trong những cốt yếu cần có.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh 2020

3. Sống thật

Trong thời đại của thế giới phẳng, bất kỳ vấn đề gì cũng có thể dễ dàng được xác minh. Do vậy nền tảng quan trọng nhất trong xây dựng thương hiệu cá nhân chính là sự thật.

Đừng “thần thánh hóa” những hình ảnh đẹp của mình, cũng đừng cố chứng tỏ mình bằng những từ ngữ đao to búa lớn. Thay vào đó cứ thể hiện tinh thần là chính mình, hành động đúng với năng lực và tính cánh của chính bạn.

4. Kiên trì

Thương hiệu cá nhân phải được xây dựng bằng năng lực thực sự của bạn trong suốt một quá trình chứ không phải được tạo ra một cách nhất thời kiểu “hiện tượng”.

Nhân hiệu được tạo dựng bằng scandal không những sẽ nhanh chóng đi vào lãng quên mà rất có thể còn gây tác dụng ngược, theo chiều hướng tiêu cực và xấu đi.

5. Khác biệt

Trong một xã hội nhiều nhân tài, chúng ta khó lòng trở thành người duy nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào, lại càng khó hơn khi ta cố gắng để giống một hình mẫu nào đó. Trên thực tế, chúng ta có thể sao chép phong cách hay bề ngoài và cả giọng điệu của một người, nhưng bạn vẫn là bạn và họ vẫn là họ, bởi bạn không thể sao chép tính cách và sự thật bên trong con người của họ.

Mỗi cá thể đều có những điểm khác biệt. Điều quan trọng là bạn biết cách nhấn điểm khác biệt của bản thân. Barack Obama chính là một minh chứng khác biệt tuyệt vời cho “Giấc mơ Mỹ”. Sự khác biệt là ông không được sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, nhưng bằng những nỗ lực của mình, ông đã truyền cảm hứng, thuyết phục được không chỉ người dân Mỹ mà còn cả thế giới ủng hộ, để trở thành vị Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ.

* Tác giả là CEO Lionbui Agency (Nội dung này đã được đăng trong Group FB Quản trị và Khởi nghiệp, Doanh Nhân Sài Gòn Online biên tập)

Từ khóa tìm kiếm:
  • xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook
  • xây dựng thương hiệu cá nhân pdf
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0
  • xây dựng thương hiệu cá nhân là gì
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 pdf
  • xây dựng thương hiệu cá nhân tiếng anh là gì
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số
  • xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trên instagram
  • xây dựng thương hiệu cá nhân facebook
  • 10 cách xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc
  • 5 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 8 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 9 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 9 bước xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
  • xây dựng thương hiệu cá nhân tiếng anh
  • xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cách nào
  • các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
  • bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân
  • các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook
  • cách xây dựng thương hiệu cá nhân
  • cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook
  • cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên fb
  • chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân
  • các cách xây dựng thương hiệu cá nhân
  • cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng thương hiệu cá nhân lê thẩm dương
  • xây dựng thương hiệu cá nhân ebook
  • xây dựng thương hiệu cá nhân để làm gì
  • khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân
  • kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
  • lập kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân
  • sách hay về xây dựng thương hiệu cá nhân
  • kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân
  • lớp xây dựng thương hiệu cá nhân
  • tiểu luận xây dựng thương hiệu cá nhân
  • quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân
  • lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng một thương hiệu cá nhân
  • xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân
  • mục đích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào
  • nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân
  • làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • làm cách nào để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • sách xây dựng thương hiệu cá nhân pdf
  • plan xây dựng thương hiệu cá nhân
  • phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân
  • tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân
  • vì sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân
  • quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân
  • tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân
  • sách xây dựng thương hiệu cá nhân
  • sách về xây dựng thương hiệu cá nhân
  • làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • xây dựng thương hiệu cá nhân trên zalo
  • lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân
  • web xây dựng thương hiệu cá nhân
Share650Tweet406

Cập nhật | Bài viết

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Dịch Vụ Xây Dựng Kênh Youtube Chuyên Nghiệp Trọn Gói

2k

Trong thời đại số hóa ngày nay, dịch vụ xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp trọn gói đã trở thành...

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút vàng YouTube đang trở thành một trong những chủ đề nóng hổi thu hút sự chú...

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

Dịch Vụ Kéo Nút Bạc YouTube

2k

Dịch vụ kéo nút bạc YouTube đang trở thành một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho những ai...

Tuyển cộng tác viên Seeding

Tuyển cộng tác viên Seeding

2k

Tuyển cộng tác viên Seeding đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất trong lĩnh vực marketing trực...

Xem thêm
  • 2 1

    Share List Key bản quyền IObit Driver Booster Pro 11 mới nhất

    83273 shares
    Share 33309 Tweet 20818
  • Kích hoạt nhập Serial Number Photoshop cs6 và link download PTS mới nhất

    56228 shares
    Share 22491 Tweet 14057
  • [Tổng hợp] 1000+ Câu hỏi nhanh như chớp (Có đáp án) cập nhật 2024

    53627 shares
    Share 21451 Tweet 13407
  • Key active bản quyền Advanced SystemCare Pro vĩnh viễn& Download bản mới nhất

    49008 shares
    Share 19603 Tweet 12252
  • Chia sẻ Key bản quyền & Link Download Camtasia Studio mới nhất

    45462 shares
    Share 18185 Tweet 11366
  • Share Key bản quyền Kaspersky Internet Security mới nhất 2021

    43226 shares
    Share 17290 Tweet 10807
  • Share MIỄN PHÍ Full Font chữ viết tay việt hóa đẹp nhất cho dân Designer

    31798 shares
    Share 12719 Tweet 7950
  • Link 956 là gì? Mở khóa Facebook dạng két sắt 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

    27251 shares
    Share 10900 Tweet 6813
  • Tải ISO Windows 10 Enterprise LTSC mới nhất 2021 link gốc Microsoft

    26405 shares
    Share 10562 Tweet 6601
  • Download Euro Truck Simulator 2 PC Full bản quyền “VIỆT HÓA” Game Lái Xe Tải

    22623 shares
    Share 9049 Tweet 5656

Danh mục

  • Affiliate Marketing
  • ATP Software
  • Audio – Video
  • AZDIGI
  • Bài viết
  • Bán hàng đa kênh
  • Bán hàng online
  • Bảo mật – Diệt virus
  • Bio Link
  • BKHOST
  • Cách làm Blog kiếm tiền
  • Câu đố
  • Chatbot
  • Chia Sẻ (Miễn Phí)
  • Chia sẻ KEY (Bản quyền phần mềm)
  • Công cụ lập trình
  • Công cụ Marketing
  • Công Cụ SEO
  • Công Nghệ
  • Content Marketing
  • CV (Hồ sơ xin việc)
  • Dịch vụ
  • Dịch vụ cung cấp Tài khoản Facebook
  • Dịch vụ Facebook Marketing
  • Dịch Vụ Instagram Marketing
  • Dịch vụ Telegram
  • Dịch vụ Threads
  • Dịch Vụ TikTok Marketing
  • Dịch vụ Twitter
  • Dịch Vụ Youtube Marketing
  • Dropshipping
  • Đồ họa
  • Email Marketing
  • Facebook ADS
  • Facebook Marketing
  • Facebook Marketplace
  • Fix lỗi Website
  • Font
  • Font chữ đẹp
  • Game
  • Game Offline Pc
  • Ghost Windows
  • Giải pháp ERP
  • Giáo dục
  • Google ADS
  • Group Zalo
  • Hệ điều hành Windows 10
  • Hệ điều hành Windows 11
  • Hệ điều hành Windows 7
  • Hệ điều hành Windows 8
  • Hệ điều hành Windows 8.1
  • Hệ điều hành Windows XP
  • Hình nền (Wallpaper)
  • Hình nền máy tính
  • Hồ Sơ Doanh nhân
  • Học tập
  • Hợp đồng mẫu
  • Hướng dẫn sử dụng GoSeeding.vn
  • Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Fplus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusLive
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm FPlusScheduler
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ShopeePlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Account
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple UID
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTokPlus
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPlus
  • Hướng dẫn sử dụng Simple Page
  • Hướng dẫn thiết kế Website bán hàng
  • Inet
  • Instagram Marketing
  • Khóa học Affiliate Marketing
  • Khóa học bán hàng Online
  • Khóa học Chatbot
  • Khóa học Content Marketing
  • Khóa học Creative
  • Khóa học Crypto
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học E-commerce
  • Khóa học Email Marketing
  • Khoá học Facebook ADS
  • Khóa học Facebook Marketing
  • Khóa học Google Ads
  • Khóa học Instagram
  • Khóa học IT Skill
  • Khóa học Landing Page
  • Khóa học MMO
  • Khóa học Push Notification
  • Khóa học SEO
  • Khóa học TikTok
  • Khóa học Unica
  • Khóa học Wordpress
  • Khóa học Youtube
  • Khóa học Zalo
  • Khuyến mãi
  • Kiếm tiền online
  • Kiến thức đầu tư
  • Kiến thức Facebook
  • Kiến thức Hosting
  • Kiến thức SEO
  • Kiến thức Website
  • Kiến thức Wordpress
  • Kinh doanh & Khởi nghiệp
  • KTcity
  • Là gì
  • Ladipage
  • Landing Page
  • Marketing cơ bản
  • Mẫu Content Quảng Cáo
  • Mẹ và bé
  • Microsoft Office
  • Nền tảng MMO Lambo.vn
  • Nguồn hàng kinh doanh
  • Odoo ERP
  • Phần mềm (Software)
  • Phần mềm ATPSoftware
  • Phần mềm cho Macbook
  • Phần mềm của Minsoftware
  • Phần mềm Ninja
  • Phần mềm Plus24h
  • Quản lý
  • Review (Đánh giá)
  • SEO
  • Shopee
  • Social Media Marketing
  • StableHost
  • Tài liệu Marketing
  • Tài nguyên
  • Tên miền (Domain)
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Website
  • Thủ Thuật WordPress
  • Thương hiệu
  • Tiki
  • TikTok Marketing
  • TinoHost
  • Tổng hợp Group Facebook
  • TOP
  • TOP Bộ phim hay
  • TOP Cà phê
  • TOP Câu Nói Hay
  • TOP Khoá học
  • TOP Thương hiệu
  • TOP Truyện Hay
  • TOP Ứng dụng
  • Vietnix
  • Wikipedia
  • Wordpress
  • WordPress Plugin
  • WordPress Theme
  • Xây dựng nền tảng Marketing Online
  • Ý tưởng kinh doanh
  • Youtube Marketing
  • Zalo cá nhân
  • Zalo Marketing
  • Zalo Notification Service
  • Zalo OA
Letrongdai Logo

Mình là một Digital Marketer đang sống và làm việc ở Hồ Chí Minh. Mình thích viết nên muốn dành khoảng thời gian trống để chia sẻ các kiến thức mà mình học được như về SEO, kinh doanh, marketing, phát triển cá nhân…

  • Dịch vụ Seeding Facebook
  • Dịch vụ Seeding Instagram
  • Dịch vụ Seeding TikTok
  • Dịch vụ Seeding Youtube
  • Dịch vụ Seeding Telegram
  • Dịch vụ Seeding Twitter
  • Dịch vụ Seeding Threads
  • Giải pháp ERP
  • Giải Pháp Bán Hàng Affiliate
  • Seo Website Tổng Thể
  • Thiết Kế Landing Page Quảng Cáo
  • Dịch vụ thiết kế Website
  • Dịch vụ chăm sóc Website
  • Dịch vụ cài đặt Wordpress
  • Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao Google Maps
  • Giải pháp quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT
  • Xây dựng, quản lý nội dung trên Fanpage
  • Phần mềm tìm kiếm nội dung và đăng bài trên fanpage
  • Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ trên fanpage
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA mà không cần khách theo dõi trước
  • Xây dựng Zalo OA, tạo chatbot, chương trình trên Zalo OA
LIÊN KẾT NHANH
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
  • TOP Seeding
  • Social Seeding
  • Dịch vụ
  • Blog (Tin tức)
  • Social Seeding
  • Phần mềm Marketing
  • Khoá học thực chiến
  • Thông tin thanh toán
DMCA.com Protection Status

Copyright 2020 © Letrongdai.vn – All rights reserved.

HotlineTelegramWhatapp
No Result
View All Result
  • Mã giảm giá
  • Dịch vụ
  • Bảng giá
  • Khóa học
  • Phần mềm Marketing
  • Bài viết
  • Facebook Marketing
    • Facebook ADS
    • Facebook Marketplace
    • Kiến thức Facebook
    • Marketing cơ bản
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Thủ thuật máy tính
    • Phần mềm (Software)
    • Phần mềm cho Macbook
    • Bảo mật máy tính
  • Game
  • Dropshipping
  • SEO
    • Công Cụ SEO
    • Fix lỗi Website
  • Tài nguyên
  • Thủ thuật Excel
  • Thủ thuật IOS
  • Thủ thuật máy tính
  • Thủ thuật Wifi
  • Thương hiệu
  • TikTok Marketing
  • TOP
    • TOP Bộ phim hay
  • WordPress
    • Thủ Thuật WordPress
    • WordPress Plugin
    • WordPress Theme

© 2019 Lê Trọng Đại - Một Digital Marketer thích viết & chia sẻ.